03. Sorry, Darling. (1)

843 101 0
                                    

Seulgi đã gần như thức trắng đêm để hoàn thành bài luận của mình.

Lại là một ngày khác để cậu rời khỏi xe đạp điện, quầng thâm vẫn hiện rõ vì chỉ chớp mắt được mỗi 30 phút rồi vội vã chạy xe đến trường luôn.

"Nếu ngày nào bà chị kia cũng nhường ca cho mình, chắc mình nằm liệt giường mất."

Seulgi thẳng lưng lên. Than thở thế là đủ rồi, giờ cậu phải vào lớp để điểm danh đã.

Chẳng biết nay chị Irene có tiết không nhỉ?

Seulgi vẫn chưa loại được câu hỏi đó ra khỏi đầu, vốn dĩ cậu cũng chẳng cần quan tâm, rõ ràng là mới gặp vài lần. Nhưng mà nay chiếc xe máy kia không còn đỗ bên cạnh cậu nữa?

Hm.

Chắc là...Đỗ chỗ khác?

Khó hiểu, lắc đầu mấy lần, chị ấy thì liên quan quái gì đến cậu?

Thế là sau một hồi vừa đi dọc hành lang vào lớp, vừa ngẫm nghĩ vài ba điều trên cuộc đời, Seulgi rốt cuộc cũng ngồi được vào bàn mình - Chỗ cậu hay ngồi với thằng Sehun - đúng 5 phút trước khi vào tiết.

Cậu cau mày, nhìn cái hội đang tụ tập ở một bàn riêng. Hình như chúng nó đang bàn về một tin đồn mới của trường chăng? Dù sao đấy cũng là chuyện thường ngày từ lũ hóng hớt đó. Và mấy điều bọn nó thích nghe ngóng chẳng bao giờ là gì tốt đẹp.

"Hi Seulgi!" - Một cánh tay choàng vào cổ cậu.

Seulgi đảo mắt, mỗi khi nghe câu đấy lại đột nhiên nhớ đến tài khoản Instagram của mình và cậu biết thừa thằng bạn mình chỉ đang đùa về chính cái tài khoản đấy.

"Mày thôi ngay đi." 

"Gì? Thế tao xin lỗi, được chưa?" - Sehun cười, xem biểu cảm của con gấu kia mà muốn chọc thêm. - "Không đùa nữa. Mày biết vụ gì không?"

Đúng thứ cậu đang thắc mắc đấy.

"Không. Mày biết chứ?"

Nói thật là Kang Seulgi không thường quan tâm đến mấy cái tin đồn học đường lắm. Hay nói đúng hơn là chẳng bao giờ. Nhưng cậu biết thừa Sehun sẽ không buông tha cho cái tai của mình nên...cứ hỏi trước luôn, coi như hưởng ứng.

"Tất nhiên là phải biết rồi! Tao mà!" - Nó bật cười, trông mặt tự tin lắm. - "Hình như là một tấm ảnh của tiền bối Irene, ôi mẹ ơi không thể tin chị ta lại đua đòi như thế, haha!"

Nghe thấy cái tên đó, cậu nhíu mày.

"Sao mày lại nói vậy?"

"Lên group chat của lớp mà xem, tao thề không ai nghĩ ra được chị ta sẽ thế cơ!" - Sehun đáp, giọng nghe khinh bỉ thực sự. Và điều đó làm Seulgi khó chịu.

Nhưng bản tính cậu tò mò, vẫn chấp thuận theo lời thằng kia, mở điện thoại lên để xem bức ảnh mà nó nói đến.

"Ai mà ngờ nữ thần cả trường đi chơi bời trong bar cùng một lũ chẳng ra gì, nhỉ, bạn tôi?"

Seulgi biết những người vây quanh chị là ai. Tất cả đều biết. Vì đó là một nhóm anh chị tiền bối đã từng bị kỉ luật trước toàn trường và bị dọa đuổi học bao lần nhưng kết cục vẫn chẳng sao. Nhà một trong số những người họ có quyền, cái trường không tự tiện mà đuổi đi được.

Nhìn bức ảnh đó, cậu chỉ im lặng.

Đối với người hoàn hảo, những người ghét họ đều chỉ muốn tìm một điểm để vùi dập. Sau khi tìm xong thì họ sẽ bị cô lập ra khỏi đám đông.

Huống chi là chuyện này đang xảy ra ở Hàn. Nếu ở những nước khác thoáng hơn, chẳng hạn như bên Seungwan học thì mọi chuyện đã khác.

"Sao? Mày thế nào?"

"Tạm thời đừng nhắc đến chuyện này nữa."

[SEULRENE] 13 REASONS WHYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ