Lại một ngày tập đầy mệt mỏi. Vào lúc này đây thì tôi đã hoàn toàn kiệt sức và chỉ muốn đi ngủ ngay lập tức. Nhưng không. Thầy dạy nhảy lại bắt chúng tôi phải tập thêm 1 tiếng đồng hồ nữa.
Cơ thể của tôi đã rã rời rồi và đầu cũng bắt đầu đau như búa bổ vậy. "Yoongi! Tập trung vào!" Ông ấy quát. Tôi xin lỗi và cố gắng tiếp tục luyện tập cùng mọi người. Cơ thể tôi không ngừng gào thét kêu tôi dừng lại, nhưng tôi vẫn lơ đi những lời cầu xin ấy.
Cuối cùng buổi tập cũng kết thúc và tôi phải cố lết từng bước đến một chiếc ghế trong phòng để ngồi nghỉ, đồng thời rót cho bản thân một ly nước. Tôi ngồi nhìn những người khác khen ngợi lẫn nhau và chẳng thèm quan tâm đến sự hiện diện của Yoongi này. Biên đạo bước đến chỗ tôi và tôi biết rõ chuyện gì sắp sửa xảy ra. "Em chắc hẳn cũng đã biết thầy định nói gì rồi, nhưng Yoongi à, em thật sự cần luyện tập siêng năng hơn đấy. Em biết rõ em sẽ phải trải qua những gì khi em muốn trở thành một idol mà, nên hãy nghiêm túc thực hiện nó đi. Em tài năng thật đấy, nhưng nếu em thật sự muốn đạt được ước mơ của mình thì hãy siêng năng hơn đi." Tôi nhìn xuống và gật đầu.
Rồi ông ấy rời đi, tôi ngẩng mặt lên và ngả đầu về sau. Chắc tôi cũng mới nhắm mắt được 2 giây thôi thì đã có tiếng ai đó hét về phía tôi rồi. "Thôi nào Yoongi hyung! Tụi này đang rất muốn về nhà nên làm ơn nhanh nhanh đứng dậy và chui vào xe giùm cái!" Jungkook tức giận nói. Tôi lại lẩm bẩm xin lỗi lần nữa và cố kéo cái cơ thể đau nhức này vào xe.
Tôi nhét tai nghe vào tai mình trong khi những người khác trò chuyện với nhau. Ngay khi chúng tôi về đến nhà, tôi liền đi thẳng về phòng mình. Ngủ là điều duy nhất trong tâm trí tôi lúc này và không điều gì có thể ngăn cản tôi thực hiện nó.
Vài giờ sau đó thì Jin hyung gõ cửa phòng và kêu tôi xuống ăn tối. Tôi bảo tôi không đói và quay trở lại ngủ ngay sau đó. Quản lý cũng đã nói chuyện với tôi vào vài tuần trước về việc tôi đang tăng cân. Quá nhiều cân là đằng khác. Anh ấy khuyên tôi nên giảm bớt khẩu phần ăn và những đồ ăn có hại lại.
Tôi cũng chẳng buồn ngồi dậy làm gì. Dù sao thì thời gian qua tôi cũng đã thức rất trễ để viết lời và soạn nhạc mà.
Tôi không hề ra khỏi phòng mình cả đêm đó, cũng chỉ nói chuyện qua loa (dù chỉ vài ba câu) khi Jin hyung vào phòng để đi ngủ.
~~~~~~~Truyện được update vào 7h mỗi tối nha :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hopega | Transfic] Neglected ✓
FanfictionYoongi không cảm thấy những thành viên khác quan tâm đến mình. Anh cảm thấy như bọn họ thân thiết với nhau hơn và thay vì tuyên dương anh như anh hay làm (hay như bọn họ hay khen nhau vậy), tất cả những gì họ làm cũng chỉ là khiến anh cảm thấy tồi t...