Hắn bây giờ trở thành 1 người lạnh nhạt giông như Eunkyung từng nói. 1 người tan vỡ đến vô cảm.
Hắn không còn cảm xúc nữa, chỉ 2 tháng sau sự ra đi của em, hắn dường như bị điếc khi nghe những lời lăng mạ hay những tiếng gào thét từ những kẻ bị hắn đoạt mạng.
1 năm sau khi em của hắn tan biến, hắn trở nên suy sụp tinh thần từ bên trong, hắn hành động như thể bản thân không còn chút nhân tính nào.
2 năm từ khi em bỏ hắn, hắn với Eunkyung trở thành 2 người đồng khổ. Hắn và nàng thân thiết hơn, nhưng không phải cái cách người ta thường nghĩ về 1 cặp đôi, họ chỉ đơn giản cho nhau sự đồng cảm.
Vẫn là 2 năm đó, hắn biết Eunkyung giống hắn đến nhường nào, nàng từng yêu lấy 1 tì nữ nhưng bị gia tộc phát giác, tì nữ đó cũng không còn nữa.
3 năm sau, hắn tự hỏi còn gì để hắn tiếp tục sống ??
4 năm hắn đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp, nhận được nhiều lời khen từ những chiến tích, nhưng hắn không còn 1 chút cảm xúc nào để cười.
5 năm, có 1 ác ma trên chiến trường. Hắn dường như chỉ gắn bó với chiến tranh, không còn mảy may chuyện về quê thăm gia đình.
Hắn làm gì còn gia đình mà thăm.
6 năm hắn đã quên đi nghĩa mẹ tình cha, hắn cuối cùng đã không chịu đựng được nổi những gì cha hắn gò bó hắn bấy lâu, hắn phản đối và quyết định rời bỏ gia tộc.
Cũng 6 năm đó, Sếp hắn chẳng còn giám huênh hoang cái họ Oh với bất kì ai nữa.
7 năm hắn nhận ra em vẫn còn rất quan trọng với hắn và trong kí ức của hắn.
7 năm hắn vẫn còn yêu em và vẫn còn nhớ đến khuôn mặt của em dù em chẳng còn bên hắn nữa.
7 năm hắn chỉ ước 1 lần được nghe thấy giọng nói của em bên tai.
Vẫn là 7 năm đó, thỉnh thoảng 1 mình hắn ngồi dưới ánh trăng, 1 mình hắn đi trong rừng thu.
8 năm, cuối cùng sau những tháng ngày sống gió, hắn đã giữ lấy chiếc quạt năm đó em tặng hắn mà hy sinh trên chiến trường.
8 năm trôi qua đọng lại trong hắn duy nhất 1 mối tình.
-----
Kết thúc chuỗi dài hắn xuống đến âm phủ, có lẽ thật tuyệt vời khi hắn biết được hắn không thể đi đầu thai như mọi người.
Hắn đã chết lặng, chẳng thể tin được lời nào qua tai, hắn được bảo rằng vì ác nghiệp quá lớn nên hắn không thể có kiếp sau mà phải sống như 1 lình hồn để trả nợ. Hắn như rơi xuống từ vách núi, có chút tực giận nhưng lại bất lực không thể làm gì.
Hắn cũng nhận ra cơ thể của hắn đã hắc hóa, như những lời Juwon nói khi xưa nếu hắn nghiệp quá nhiều.
Nhưng hắn phần lớn là thất vọng khi biết bản thân không thể có kiếp sau để gặp lại em của hắn.
Có lẽ duyên nợ của hắn và em sẽ chấm dứt từ đây.
Hắn ngậm ngùi, 8 năm qua sự kiềm chế của hắn đã đạt đến giới hạn, hắn không thể phàn nàn bất kì lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sếp x Eugene ] ( Hoàn ) Chúng ta của quá khứ
FanfictionSummary : Tiền kiếp của Eugene là vợ kiêm bạn thời thơ ấu của Sếp, nhưng định kiến đẩy Eugene đến cái chết..... 23.1.2021 - 14.2.2021 Author: @_Hnlamok_