Phiên ngoại

1K 128 20
                                    

Happy Valentine nhoa ❤❤😘

----------------------------------

Hắn đã lun theo sát đứa trẻ đó từ khi hắn nhận ra em ở sân ga Hàn quốc. Có lẽ sự ám ảnh về em đã thôi thúc hắn không ngừng nghỉ bám theo mỗi ngày, dù River có hỏi, Hayden có thắc mắc hay Joan chẳng thèm quan tâm thì hắn cũng không thốt hay nói bất kì điều gì về em cho họ.

Cứ thế hằng đêm lạnh lẽo, hay những sớm mai ấm áp, hắn đều ở bên đậu nhỏ, theo em qua những khuôn bậc tuổi thơ.

Hôm ấy em lại ngồi 1 mình ở công viên, không bạn nào thèm mảy may đến chơi cùng em, hắn luôn nhớ 200 năm trước em cũng là 1 đứa trẻ rụt rè và chẳng ai chơi chung, thầm nghĩ chắc trên thế giới chỉ có mình hắn chịu kết bạn với em. Sếp phía xa tiến lại nơi em đang nhìn những đứa trẻ khác nô đùa, ngồi ở vị trí xích đu kế bên của em, nghiêng đầu ngắm nhìn khuôn mặt phúng phính búng ra sữa kia.

Eugene tuyệt nhiên không thấy hắn, nhưng cơ thể em bỗng chốc có phản ứng lạ thường, như thể có 1 làn sương lạnh lướt qua kẻ vai. Em liếc đến vị trí không người ngồi kế bên. Có gì đó sợ hãi như khiến các lọn tóc sau gáy của em dựng đứng, nhưng em không nhấc chân chạy đi như 1 kẻ hèn nhát, em lại thích cảm giác đó và vẫn ngồi lại cho đến khi mẹ đến rước.

Hắn không thể nói rằng khi em ở bên hắn muốn chạm vào em đến như nào. Em cô đơn không bạn bè, hắn chỉ muốn ôm lấy và cho em sự gần gũi.

Eugene của hắn luôn nhàm chán, 200 năm trước hay 200 năm sau điều này cũng không đổi. Em nhạt nhoà giữa đám dông và không có sự nổi bật. ( Có lẽ vì thế ngay từ lần đầu gặp ở 200 năm sau hắn phải nhờ đến duyên nợ mới nhận ra em )

Nhắc đên duyên nợ hắn không thể phủ nhận rằng hắn nợ em 1 lời hứa, hắn sẽ thành toàn tất cả khi em trở thành của hắn, còn em thì nợ hắn 1 ân tình, nhưng chuyện của em đến khi nào em nhận ra hắn - dù hắn cũng không biết chuyện đó có xãy ra hay không, thì tính, còn chuyện hắn nợ em hắn nhất định phải trả.

Và bây giờ hắn đang làm đây.

Em ngồi buồn thỉu trong căn phòng nhỏ, chẳng biết được có 1 hồn ma đang muốn kết bạn với em, em nhận thấy hơi lạnh đó nhưng đã quá quen đến mức chẳng thèm để ý.

Ở dưới nhà không có 1 bóng người, hắn cảm thấy thương khi nhìn thấy em ủ rủ, mong muốn không để chuyện năm ấy lập lại cứ quây quần trong tâm trí hắn như xe lửa chạy trên đường rây, thôi thúc hắn phải làm gì đó để em tốt hơn. Nhưng là 1 hồn ma, ngoài những tương tác xa cách ra thì hắn chẳng thể làm được gì thêm. Sếp tiến đến gần thân nhỏ, từ từ ôm lấy em ngồi trên chiếc giường, nâng niu ôm ấp dù hắn không hoàn toàn chạm vào người em. Eugene cảm nhận được tác động nhỏ đó nhưng em không đẩy ra, em nằm gọn trong người hắn, có sự ấm áp nhẹ nhàng dù hắn chỉ toát ra hơi lạnh.

Eugene cứ vùi mình trong những suy nghĩ vẫn vơ, rồi đột nhiên em bật khóc, thành công doạ cho hắn sợ 1 lần nữa. Nhưng có thế nào hắn cũng không để em 1 mình.

Năm tháng trôi qua hắn nhận thấy sự biến đổi trong gia đình của em. Cha em biết đến cờ bạc và mẹ em biết đến rượu chè. Những trận cãi nhau dường như không thể thiếu khi màn đêm tĩnh lặng trùm xuống khu phố đã lên đèn.

Em nằm khóc trong chăn sợ hãi đóng chặt cửa phòng, nhưng vẫn không đủ để ngăn chặn những âm thanh lớn tiếng từ tầng dưới. Hắn lại xuất hiện ở cửa sổ, liếc xuống thân nhỏ nằm run rẫy. Hắn chẳng cần thời gian để nhận ra tình hình.

Sếp đưa tay xuyên qua lớp chăn, chạm đến bàn tay gầy gò đang khẽ run. Hắn hôn nhẹ lên mái đầu nâu tro của em. Bình tĩnh trấn an đậu nhỏ bằng những cái vuốt ve nhẹ nhàng.

Hơi khí lạ lại đến và em cảm thấy ổn hơn phần nào. Em đã từng vài lần thắc mắc về hơi khí đó - lúc ấm lúc lạnh, nhưng phần lớn đều bỏ qua, vì chính em luôn bị cảm hoá bởi nó nhiều đến mức chẳng thể nghĩ suy được gì. Em thích nó hơn những tiếng cãi vả dưới kia, và khi có nó nó khiến em đỡ đi 1 phần mệt mỏi.

Eugene bớt căng thẳng hơn, em lại nằm gọn trong cái ôm từ đằng sau lưng của hắn. Cho đến khi nghe những tiếng thở đều thay vì thở dốc, hắn mới từ từ buống em ra. Hắn biết đậu nhỏ sẽ khó chịu nếu như hắn rời đi, nhưng hắn còn phải làm việc để trả nghiệp.

Thời gian rãnh của hắn đã giành hết cho em rồi.

Sếp đi xuống dưới nhà, thứ đập vào mắt hắn là cảnh tượng bề bộn, xung quanh bị bao trùm bởi những mãnh thuỷ tinh vỡ và tiếng khóc của 1 người phụ nữ.

Cha em rời đi để lại mẹ em ngồi khóc trong gian phòng trống. Hắn cảm thấy tức giận khi em lại sinh ra trong cái gia đình như này. Thành thật mà nói, trước giờ người lo cho em nhiều nhất cũng là hắn. Mẹ em từ lần đầu gặp đã rất lơ đãng và vụng về với em, cha em thì chưa từng đế ý đến em. Eugene của hắn nhạt nhoà nhưng có đến mức mà người trong gia đình cũng không mảy may đến.

Hắn không biết, hắn chỉ tặc lưỡi, mắt nhắm mắt mở, dù sao thì mình hắn lo cho em là được rồi.

-----

Eugene của hắn lại thêm được 1 tuổi, ngày sinh thần của em hắn đã để lại 1 bức thiệp ngay cạnh cửa sổ, đó là những gì hắn có thể làm được. Hắn đã giấu tên người gửi chỉ ghi rằng 1 người luôn thương em và luôn muốn kết bạn với em đã gửi nó.

Và Eugene đã luôn giữ kĩ bức thiệp kể từ khi em nhận. Em luôn để nó trên tủ đầu giường và đêm nào trước khi đi ngủ cũng đọc nó.

Hắn vui vì em thích bức thiệp, nên năm nào đến dịp hắn cũng gửi đến cho em. Có năm đầu tư hơn, liều chơi ngu hơn thì hắn lại tặng kèm 1 bông hoa nhỏ.

Cứ thế thời gian lại trôi qua, giữa 1 hồn ma và 1 người phàm, dù cả 2 chưa từng nói chuyện với nhau lời nào, thậm chí 1 người còn không biết đến sự tồn tại của người còn lại, nhưng sợi dây gắn kết của họ đã chắc đến mức gần như không thể phá vỡ. Eugene không thể ngủ ngon khi thiếu 1 hơi khí lạ ở bên, và hắn không thể chịu được 1 ngày nếu như không ôm em vào trong lòng.

Rồi 1 ngày đẹp trời nào đó, dường như thượng đế không muốn cả 2 kết thúc bởi những cái chạm xa cách như này, ngài quyết định đưa đậu nhỏ đến gần với phu quân kiếp trước của em, cuộc gặp gỡ mà ngay cả hắn cũng không lường từ trước.

Eugene mở cửa kính, rụt rè ló đầu vào trong.

- Xin...chào..

Khi thật sự tiếp xúc với người đó, Eugene nhận thấy sự thân thuộc đến lạ thường, lúc này em mới nghiêm túc ngờ vực, tại sao nhỉ ?

[ Hoàn ]

-----------------------------

Lam đây : cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic này, giữ gìn sức khỏe mùa dịch nhoa. 😘😘❤

Hnlamok
14/2/2021

🎉 Bạn đã đọc xong [ Sếp x Eugene ] ( Hoàn ) Chúng ta của quá khứ 🎉
[ Sếp x Eugene ] ( Hoàn ) Chúng ta của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ