Lần này Ngũ Tử Mặc lựa chọn mục tiêu không giống với lần chọn trước, không những là về số lượng Mao Chu Trùng cần tiến công, mà còn là về ngoại cảnh.Lần trước đánh trong server rừng rậm, lần này đánh ở server nham thạch.
Sáu cơ giáp mai phục bên ngoài khu vực ba con Mao Chu Trùng đang gặm cắn nham thạch. Không chỉ có Ngũ Tử Mặc, mà cả bọn Sarah khi nhìn thấy cảnh tượng này cũng đều căng thẳng lên không ít.
Ngũ Tử Mặc khi thu thập tư liệu về các loài Thứ Nguyên Trùng Tộc nói chung thì phát hiện ra một điều, đó là bộ hàm của cái lũ sâu bọ này thế nhưng lại có thể xé tan xác cơ giáp và chiến hạm làm bằng siêu hợp kim.
“Răng chúng nó tốt quá nhỉ.” Ngũ Tử Mặc hiếm khi nói được một câu mang tính điều hòa không khí chung.
Sự thật còn có thể khác đi sao, nhìn ba con Mao Chu Trùng đang gặm nham thạch như nhai bánh quy kìa, giòn ghê vậy đó, răng dỏm có khả năng làm vậy hả?
“Lần đánh trước đã cung cấp cho chúng ta không ít hiểu biết về nhược điểm của Mao Chu Trùng, hiện tại lấy hai đánh một hẳn là không thành vấn đề với các cậu chứ?”
“Đừng nói tới hai chọi một, một chọi một cũng không thành vấn đề!!!” Người đầu tiên tiếp lời Ngũ Tử Mặc không cần nghĩ cũng biết là Hanni, mấy người còn lại mặc dù không mở miệng, nhưng nhìn biểu hiện của họ liền biết, không sợ hãi, chỉ có sự hưng phấn khi chuẩn bị chiến đấu.
“Nếu đã thế, tôi cũng không nói nhiều nữa, mọi chuyện kế tiếp gia cho Sarah phụ trách nhé.” Ngũ Tử Mặc hơi mỉm cười, gật gật đầu với Bite.
Vấn đề tác chiến tốt hơn hết là cứ giao cho người có chuyên môn đi.
Lần đầu tiên đối chiến với Mao Chu Trùng, sáu lính gác trong đội đều có chút lóng ngóng không quen, nhưng hiện tại đã khác, bọn họ đã có kinh nghiệm đánh chiến một lần, tâm tình cũng trầm ổn hơn hẳn. Xuyên qua màn hình, Ngũ Tử Mặc nhìn đồng đội lộ ra nét mặt bình tĩnh vững vàng, đáy mắt xẹt qua một tia hài lòng.
Sáu đánh ba, lần đánh này phải dứt điểm để trừ hậu họa, vậy nên cả sáu lính gác trong nhóm đều gọi ra Lượng Tử thú của bản thân. Bọn họ hiện tại đều minh bạch ý tứ của Nguyên Soái Alman, lần khảo hạch này ngài hướng tới mục tiêu rất thực tế, đó là huấn luyện cho đám học viên bọn họ kĩ năng cận chiến cơ giáp.
Đám người Sarah không ngừng tiến bộ, Ngũ Tử Mặc thực vừa lòng với sự thay đổi của bọn họ, mà cũng không chỉ có Ngũ Tử Mặc, đến nay cả đám người Đại Lực đang quan sát bọn họ từ ngoài trạm quan sát vũ trụ cũng rất hài lòng khi theo dõi quá trình thực hiện khảo hạch ngắn ngủi của bọn họ.
“Quả nhiên, không hổ là người được Nguyên Soái ngắm trúng a.”
Nhóm người Ngũ Tử Mặc trưởng thành chỉ trong chớp mắt, đối lập hoàn toàn với những tiểu đội khác, trong khi nhiều tiểu đội còn đang cãi nhau ầm ĩ, thì nhóm bọn họ đã nhanh chóng tinh chỉnh chiến thuật, tiếp tục nhiệm vụ. Tình cảnh này khiến đám người Tiểu Ba thật không biết nên khóc hay cười thì hợp lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!
Hài hướcTên thật: Nguyên Soái thỉnh bình tĩnh. Mẹ đẻ: Mạc Thổ Số chương: 199 Nguồn: wikidich. Văn án: Trạch nam, dù có xuyên đến tương lai thì vẫn là trạch nam, tuy nhiên là một con cẩu độc thân có kĩ thuật máy tính điêu luyện, Ngũ Tử Mặc tỏ vẻ, chỉ cần có...