chương 13

132 19 1
                                    


“Lựa chọn gần hay xa?”

Ngũ Tử Mặc mở bản đồ, hỏi mọi người trong đội. Không cần hắn nhiều lời, cả nhóm đã có câu trả lời chung.

“Xa.”

Nghe lựa chọn của mọi người, Ngũ Tử Mặc nhếch miệng cười.

“Được rồi ” Thu hồi màn hình quang não, đám người Sarah cũng bắt đầu gọi cơ giáp ra từ không gian tư giới.

Một nhóm chín người, trong đó có sáu lính gác, cùng với sáu cơ giáp rất oai phong lẫm liệt chỉnh tề đứng trước mặt Ngũ Tử Mặc. Mọi chuyện trước mắt đã được quyết định thỏa đáng, hiện tại chỉ còn việc phân chia xem ba tên người thường Ngũ Tử Mặc, Ritz và Lyle ngồi chung cơ giáp với ai thôi. 

Lyle bị Sarah "đặt cọc", tất nhiên không có khả năng chạy sang ngồi chung cơ giáp với ai khác ngoài y.

Thật ra cái này cũng đã tính là gì, Ngũ Tử Mặc ngày trước đã từng thể nghiệm qua hành vi đánh dấu chủ quyền còn kinh dị hơn nhiều, có liên quan tới Lượng Tử thú của Sarah, bây giờ nhớ lại đột nhiên hắn không kiềm nổi cảm giác muốn văng tục một phen.

Chẳng là có lần Ngũ Tử Mặc nhìn thấy trên cổ Lyle có một cái khăn lông chim kiểu dáng độc đáo, hắn lúc đấy còn suýt nữa mở miệng khen cậu có gu thẩm mỹ mặn mà vượt quá nhãn quan nhân loại đương thời, thì cái khăn lông chim kia liền dùng đôi huyết sắc đồng tử dựng đứng của nó lạnh lùng trừng hắn!!!

Thật là muốn nhồi máu cơ tim mà!!!

Ánh mắt đó ngay lập tức khiến Ngũ Tử Mặc nghĩ đến Sarah, lúc này hắn mới ý thức được cái khăn lông chim kia là một con vũ xà, hơn nữa còn là Lượng Tử thú của tên xử nam muộn tao Sarah!!!

Ngũ Tử Mặc thật muốn văng tục, tất nhiên đối tượng là Sarah rồi, cái tên này rõ ràng biết Lyle là người thường không nhìn thấy Lượng Tử thú, thế là y đem Lượng Tử thú của chính mình quàng lên cổ cậu, còn không phải là tuyên bố chủ quyền trước khi được người kia ưng thuận sao!!!

Ngũ Tử Mặc hắn chính là công khai khinh bỉ loại hành động xâm phạm thân thể này có được không!!!

Trương Dã và Buffel là trinh sát viên của đội, thế nên không thể đem người theo. Còn dư lại ba cơ giáp nữa, là của Bite, Hanni, Lenny, Ngũ Tử Mặc quyết định sẽ ngồi chung cơ giáp với Bite, vì hắn cảm thấy Bite có vẻ là một cậu chàng hào sảng dễ ở chung, hẳn là đi cùng sẽ không gặp tình huống gây nổ gì đi.

Hanni và Ngũ Tử Mặc giống nhau ở chỗ, bọn họ đều là fan não tàn của Nguyên Soái Alman. Có điều tính tình Hanni lại có chút loi nhoi, ở trong đội gã với Lenny có thể nói là hai thái cực đối chọi gay gắt, nếu không phải có vấn đề quan trọng cần hợp lực giải quyết, thì hai người này nhất định sẽ ở trong trạng thái quần nhau không ngừng nghỉ.

Bất quá gã lại rất ưu ái Ritz. Có điều lần này cô lại chọn ngồi với người khác, Ngũ Tử Mặc cũng vậy, khiến gã không khỏi lên cơn tạc mao hú hét mấy câu, mấy người đúng là không có mắt không nhìn thấy sự lợi hại của lão tử a!!!

Sáu cơ giáp chạy băng băng theo lộ tuyến an toàn nhất, dẫu sao bọn họ cũng có bản đồ gian lận mà Ngũ Tử Mặc cung cấp, sao có thể không tận dụng chứ. Tuy nhiên nhân tố nguy hiểm bất ngờ nhào ra trên đường ở XT781 cũng đâu có ít, thế nên cả đội vẫn rất cẩn thận cử Trương Dã và Buffel đi trinh sát trước.

Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ