Chờ đến khi tin tức tố cuồng bạo trong không khí tiêu tán, đám người Sarah mới nhanh chân bước tới bên cạnh Mocha đang rũ rượi dựa vào người Lý Bồng Bồng.
"Mocha, Lý Bồng Bồng, hai người không sao chứ?" Mocha vốn đang bình thường đột nhiên rơi vào tình trạng cuồng bạo, việc này thật sự đã dọa cho mọi người sợ muốn chết. Lúc này đâu phải chiến đấu, tại sao đột nhiên lại rơi vào tình trạng cuồng bạo chứ???
Sarah tuy rằng biểu tình vẫn là lạnh như băng, nhưng ánh mắt y khi nhìn Mocha vẫn lộ ra sự lo lắng. Ngược lại, mặc dù Mocha đang là tiêu điểm chú ý của mọi người, thân thể toàn bộ đều dựa vào Lý Bồng Bồng, nhưng y lại rất vui vì mọi người quan tâm đến mình, có điều...
Nếu bây giờ y nói ra nguyên nhân mình đột nhiên rơi vào trạng thái cuồng bạo, không biết có bao nhiêu phần trăm sẽ bị ăn đòn đây...
Mocha không nghĩ là mình sẽ nói ra, những người khác cũng không định sẽ tha cho hắn, nhưng ánh mắt họ cũng không thể kiểm soát được mà hướng về phía thanh niên còn đang tò mò nhìn chằm chằm Mocha.
Còn có thể là ai khác ngoài Ngũ Tử Mặc chứ.
Người thường và dẫn đường trong đội của Mocha có thể không biết, nhưng nhóm lính gác vốn sở hữu ngũ cảm siêu cường đều phát hiện ra, lúc Mocha phát cuồng, y vốn là đang nói chuyện với Ngũ Tử Mặc a.
Con người vốn là loài động vật sống cảm tình, lính gác lại là bộ phận nhạy cảm với vấn đề tâm lí, nếu có kẻ địch dám thương tổn đồng bạn của mình, bọn họ tuyệt đối sẽ không buông tha cho đối phương.
Sarah cảm giác được nhóm lính gác cùng đội với Mocha mơ hồ có ý bài xích Ngũ Tử Mặc, lông mày liền nhăn đến lợi hại. Mặc dù y có mặt ở hiện trường, biết rõ việc Mocha rơi vào trạng thái cuồng bạo không liên quan tới Ngũ Tử Mặc, nhưng lại không biết nên nói thế nào mới phải.
Nếu xét trên bình diện sâu xa, Nguyên nhân đúng là cũng có chút dính líu tới Ngũ Tử Mặc, nhưng trách nhiệm phần lớn vẫn là thuộc về Mocha.
Mocha tuy rằng tinh thần uể oải do di chứng của đợt cuồng bạo tinh thần vừa rồi, nhưng y vẫn tinh ý nhận ra bầu không khí khó xử giữa Ngũ Tử Mặc và đồng đội của mình.
Gian thương Mocha sao lại có thể chỉ vì chút hiểu lầm nhỏ mà để đồng đội của mình xích mích với cái đùi vàng Ngũ Tử Mặc được chứ!!! Đạo đức nghề nghiệp không cho phép y làm thế a!!!
Không sai, vị thế của thanh niên bình phàm Ngũ Tử Mặc trong lòng Mocha sớm đã bay lên cấp bậc đại thần rồi, vì lần khảo hạch niên khóa này, y chỉ có thể cười khổ mở miệng giải thích.
Bị ăn đòn thì có sao, y luyện ra một thân da dày thịt béo còn không phải để phục vụ mục đích này à!!!
"Khụ khụ, việc này không liên quan tới Ngũ Tử Mặc, là do tôi không giữ được bình tĩnh thôi..."
Không sai, chân tướng mọi việc chính là, sau khi biết được Ngũ Tử Mặc thật sự sở hữu hệ thống giám sát Mao Chu Trùng tầm xa, Mocha đã không khống chế được việc ảo tưởng sức mạnh về một tương lai sáng lạn, dẫn tới kích động quá mức, kết quả là tự mình kích phát chứng cuồng bạo luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!
HumorTên thật: Nguyên Soái thỉnh bình tĩnh. Mẹ đẻ: Mạc Thổ Số chương: 199 Nguồn: wikidich. Văn án: Trạch nam, dù có xuyên đến tương lai thì vẫn là trạch nam, tuy nhiên là một con cẩu độc thân có kĩ thuật máy tính điêu luyện, Ngũ Tử Mặc tỏ vẻ, chỉ cần có...