chương 29

88 14 5
                                    

Ngũ Tử Mặc lựa chọn địa điểm cho pha combat cuối cùng của toàn đội ở nơi cực kì đặc biệt, hắn đã tra ra nơi này trên quang não lập thể 3D, cảm thấy rất giống Đan Hà địa mạo mà mình từng đi tham quan đời trước. Chẳng qua nơi này không phải từ cát sỏi hay nham thạch phong hóa mà biến thành màu đỏ, nơi này sở dĩ có màu đỏ là do than chì ở nơi này có màu như vậy.

Buổi tối ở nơi này mà có thêm một ít ma trơi xanh xanh nữa thì quá hợp, vừa vặn tạo thành backgroud Quỷ Vực luôn á.

Vùng này sở dĩ tụ tập nhiều Mao Chu Trùng như vậy nguyên nhân chính là do loại nham thạch ẩn trong than chì này chứa một loại nguyên tố V dùng để làm năng lượng cho cơ giáp. Tuy nhiên hàm lượng của loại nguyên tố này quá thấp, thu thập để tinh luyện thì đúng là lợi ít hại nhiều, thu chẳng đủ chi, chính vì vậy Liên Bang quyết định không lãng phí nhiều tiền tài để khai phá tinh cầu này, hơn nữa XT781 lại tiệm cận với chiến trường của nhân loại với Thứ Nguyên Trùng Tộc, thế nên Liên Bang quyết định mặc kệ nó cũng không có gì kì quái.

Hàm lượng nguyên tố V trong than chì nơi đây quá ít, dưới góc độ của Liên Bang thì đúng là không đáng để lãng phí thời gian và tiền bạc, nhưng dưới góc độ của loài thấp kém nhất trong Thứ Nguyên Trùng Tộc như Mao Chu Trùng thì lại là cao lương mĩ vị, thế nên chỗ này hấp dẫn hơn hai trăm con Mao Chu Trùng cũng không lạ.

25 chiếc cơ giáp thật cẩn thận tiếp cận khu vực này, cũng may địa hình nơi này được mưa gió bão táp ăn mòn tạo ra nhiều ngọn núi đá hình thù kì quái, tạo chỗ ẩn nấp cho đám người Ngũ Tử Mặc.

"Bà nội nó, Mao Chu Trùng ở chỗ này sao lại lớn như vậy chứ!!!" Nhóm người Ngũ Tử Mặc sau khi tiếp cận đàn Mao Chu Trùng hoạt động ở đây, nhìn thấy chúng nó bò qua bò lại khắp nơi để gặm nham thạch, lông tóc trên người không khỏi dựng ngược lên.

Nếu trước đây mấy con Mao Chu Trùng bọn họ gặp đều là cao 2m to 3m thì mấy con Mao Chu Trùng phải ở định lượng 3x4 m trở lên.

"Đúng là hảo thức ăn."

Ngũ Tử Mặc nhíu mày nhìn đàn Mao Chu Trùng ở đây, sau đó mở ra một phần văn kiện để xem xét lại địa hình nơi này, rất nhanh đã phát hiện ra nơi có nguyên tố V hấp dẫn Mao Chu Trùng.

Quả nhiên là động vật được nuôi bằng thức ăn tăng trọng, đàn Mao Chu Trùng này con nào con nấy mập mạp béo tốt, quả thật rất phù hợp với danh hiệu châu chấu siêu nạc a..

"Như thế nào? Sợ rồi à?" Thu hồi quang não, Ngũ Tử Mặc vừa cười vừa hỏi đồng bọn trên kênh liên lạc công cộng.

"Sao có thể!"

Bọn họ sinh ra đã gắn liền với cụm từ "lính gác cường đại", ở trước mặt một người thường như Ngũ Tử Mặc sao có thể rụt rè được, đây nhất định là tự hạ thấp mình rồi!!! Đặc biệt là hai người nào đó, ngực cứ phải gọi là ưỡn căng hết cỡ, bộ dạng oai vệ hùng dũng vô cùng, đừng nói là Mao Chu Trùng, sợ rằng trước mặt bọn họ có là Thứ Nguyên Mẫu Trùng, bọn họ cũng có thể xông lên đánh một trận chứ chẳng đùa!!!

Ngũ Tử Mặc nhìn mấy cậu lính gác đang hừng hực lửa chiến trên màn hình, không khỏi gật gật dầu tỏ ý vừa lòng. Quả nhiên vẫn cứ là đám thiếu niên bị bệnh trung nhị, cứ cái kiểu này thể nào cũng bị người ta lừa bán nội tạng...

Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ