chương 22

85 12 1
                                    

Sarah lạnh lùng quét mắt nhìn Mocha một cách đầy khinh bỉ, không nói câu nào trực tiếp xoay người bỏ đi. 

"Này!"

Mocha chưa kịp phục hồi tinh thần sau khi đón nhận ánh mắt khinh thường người thiểu năng của Sarah thì y đã xoay người bỏ đi rồi, trái tim bé nhỏ mỏng manh vì thế mà tổn thương năng nề, căn bản không có nghĩ tới câu mình vừa nói rốt cuộc gợi đòn tới mức nào.

Nhưng Mocha tâm cơ sao có thể dễ dàng thả Sarah đi như vậy, không đợi cậu em họ mình đi được mấy bước, y đã bắt được người, kéo về vị trí cũ. 

Sarah cúi đầu nhìn cánh tay đang ngang ngạnh giữ lấy tay mình, nếu Mocha không phải anh họ y, y nhất định sẽ đem cánh tay ngu ngốc kia chém đứt!!! 

Ngũ cảm của lính gác đều đã trải qua cường hóa, Mocha sao lại không phát hiện ra ánh mắt lạnh lẽo cực độ của Sarah khi nhìn mình chứ, ngay lập tức ngượng ngùng thu hồi cánh tay đang lôi kéo cậu em mình.  

Nói thật, nếu không phải vì chính sự, hắn cũng sẽ không làm thế a.

"Khụ khụ......"

"Chuyện gì."

Nhiệt độ xung quanh Sarah giống như  lại giảm xuống mấy độ, Mocha cũng không dám nhiều lời, trực tiếp hỏi ra nghi vấn trong lòng.

"Tiểu đội của em có cách giám sát Mao Chu Trùng ở cự ly xa, đúng không?"

Mocha hỏi trắng ra như vậy, đám người Đại lực ở ngoài vũ trụ thông qua phi trùng giám sát nghe được không khỏi sửng sốt. Lão Vu nhanh chóng click mở màn hình lớn, tất cả mọi người trong phòng điều khiển lập tức tập trung nhìn chăm chú vào hai người trên màn hình lớn. 

Sarah ở trên tinh cầu XT781, không có khả nawg biết đám người Đại Lực cực kì để ý tới đề tài mà hai anh em y đang trao đổi, y chỉ nhíu mày, không trả lời ngay câu hỏi của Mocha.

"Này Sarah, anh nói cậu nghe, anh dẫu gì cũng là anh họ cậu, chẳng lẽ cậu lại không tin anh?"

Đáp lại Mocha là sự im lặng, kém theo đó là ánh mắt hoài nghi trắng trợn đến từ Sarah.

"......"

Mẹ kiếp! Cái Thằng nhóc láo lếu này, thế mà dám nghi ngờ anh họ mình!!! Có phải lâu rồi không được bổ túc đạo đức nên thèm ăn chửi đúng không!!! 

"Phốc!!!"Biểu tình trên mặt Mocha vặn vẹo liên tục, đám người Đại Lực đều nhịn không được mà bật cười.

"không nghĩ đến thằng nhóc này lại giỏi tấu hài như vậy." Tiểu Ba chỉ chỉ Mocha trên màn hình, quay đầu hỏi Đại Lực "Lão Đại, chúng ta có thể kéo thằng nhóc này vào tiểu đội không?"

Đại Lực bình tĩnh nhìn Tiểu Ba còn đang hứng thú bừng bừng, nhàn nhạt nói "Chờ đến lúc kì khảo hạch kết thúc, bọn họ có thể đứng vững trong top 3 rồi nói tiếp." 

Nghe lão đại nhà mình nói như thế, Tiêu Ba đành phải bẹp bẹp miệng im lặng. Bất quá Đại lực vẫn là có niềm tin vào Mocha, hắn tin thằng nhóc này có thể làm được.

Mặc kệ Tiểu Ba còn tủm tỉm cười, Đại Lực nghiêng đầu hỏi lão Vu "Lão Vu, theo ông thì thằng nhóc kia liệu có phải nói thật hay không?"

Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ