chương 24

89 10 0
                                    

Rocar thu hồi quang não, không ngờ tới khi nhìn đến vị Nguyên Soái nào đó vẫn luôn mang danh yêu nghề kính nghiệp thường thường chỉ tập trung vào việc bày binh bố trận thế mà lại bày ra bộ dáng nghi hoặc khi xem quang não, loại tình huống này quá mức hiếm thấy, Rocar suýt chút thì không tin vào mắt mình.  

Rocar chớp chớp mắt, ngay lập tức tung ta tung tăng chạy qua chỗ cấp trên, hiếu kì hỏi "Scott, cậu đan xem cái gì đấy?"

Có lẽ vì ngữ khí của Rocar quá mức năng nổ, Scott không khỏi ngẩng đầu lên liếc gã một cái, một lucsau mới nói "Xem đi, có phải cảm thấy rất quen không."

Y nhất thời nhớ không ra được, nhưng biết đâu Rocar đối với số liệu này ấn tượng, có thể sẽ nhớ tới thì sao.

Rocar nghiêm túc nhìn một lần, lại nghiêm túc lục lọi kí ức một lần, rất nhanh sau đó ném cho Scott một cái nhìn khinh thường "Ôi bạn Scott ngốc nghếch của tôi ơi, một lần nữa bạn lại ngốc nghếch rồi, sao bạn lại cho rằng trí nhớ của tôi tốt hơn bạn chứ, bạn tệ thật đấy."

Đối diện với Rocar còn đang chưng ra bộ dáng nghiêm túc cực giả trân, Scott bình tĩnh thu hồi quang não của mình, sau đó nhàn nhạt nói "Buổi liên hợp diễn tập vào hai tháng sau, cậu toàn quyền phụ trách việc liên lạc và hợp tác với Thủ Bị Quân Đoàn"

"... Mẹ kiếp!!! Scott cậu không thể công báo tư thù a!!!"

Rocar sau khi tiếp nhận mệnh lệnh mới của Scott liền gào lên.

Bởi vì tháng này phải phối hợp với Học Viện Đệ Nhất Liên Bang để tổ chức khảo hạch niên khóa cùng với việc bố trí chỗ thực tập cho top 3 kì thi khiến bản thân rơi vào tình trạng vội như chó chạy ngoài đồng, Rocar cứ nghĩ sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì có thể rảnh rỗi cùng thân ái ăn cơm dạo phố, còn có làm chút chuyện cấm thiếu nhi một chút...

Thế nhưng cấp trên đột nhiên tâm trạng hứng khởi ra lệnh bắt gã tăng ca a!!! Có còn nhân tính hay không a!!!

"Scott, tôi nói tôi muốn chửi cậu, cậu có tin giờ tôi chửi cậu thật không, tôi chửi cậu thật đó!!!"

"Thế sao, cứ tự nhiên."

"Cậu!!!"

Mẹ nó, nếu không phải giá trị vũ lực không đủ để solo 1vs1 với Scott, Rocar thật muốn dẫn điện giật chết cái tên cẩu độc thân vạn năm thích làm bóng đèn phá bĩnh này a!!!

Vào lúc Nguyên Soái đại nhân đứng lên chuẩn bị rời đi, chợt y dừng lại trước cửa, nhàn nhạt nói "Đem tư liệu của Ngũ Tử Mặc gửi cho tôi, nhanh nhất có thể." Nói xong ngay lập tức về phòng công tác, mặc kệ Rocar hiện tại đã tức đến muốn lật bàn. 

"Ta *beep*!!! Scott, ông đây rủa cẩu cả đời đều là chó độc thân!!! Cho dù có kiếm được người yêu thì nhất định cũng bị người ta ĐÈ KHÔNG NGÓC DẬY ĐƯỢC!!!" Rocar chỉ vào cánh cửa sớm đã đóng lại mà mắng, tư thế oai hùng như hảo hán trong phim mà nguyền rủa cấp trên không có nhân tính của mình. 

"Ngoe ngoe ngoe, lại phải tăng ca nữa rồi, không được, phải đi tìm thân ái để cầu an ủi thôi!!!"

Nhưng mà Rocar giả đáng thương đi tìm Tư Mã Hoa cầu an ủi cầu thân mật lại nhận được thông báo defeat hoàn toàn, không những thế còn bị nóc nhà của mình bồi thêm cho một cú tát tinh thần thấm tới từng tế bào trong cơ thể.

Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ