chương 11

139 18 3
                                    

Thật ra dẫn đường của Rocar là một nam tử xuất thân rất bình thường.

Nhớ lại năm đó Rocar truy thê, cả hành trình muốn có bao nhiêu thú vị liền có bấy nhiêu thú vị. Dẫn đường của Rocar tên là Tư Mã Hoa, hắn trời sinh là một người nghiêm túc cứng nhắc, đối với loại người luôn ôm tâm thế muốn làm bố thiên hạ như Rocar cực kì bài xích, thế nhưng rốt cuộc bọn họ lại có thể thành đôi, đúng là chuyện lạ. 

Năm đó Tư Mã Hoa cực kì cực kì ghét bỏ Rocar, tuy rằng hắn biết gã là đại thiếu gia, gã có đủ vốn liếng để kiêu ngạo, nhưng thái độ của gã quá mức tùy tiện, đối với một người bảo thủ như Tư Mã Hoa hắn mà nói, thì thật khó chấp nhận.

Nếu không phải tinh thần lực của hai người bọn họ có độ tương thích tới 79%, cùng với một lần Tư Mã Hoa ngoài ý muốn phải lập kế ước thư hoãn tinh thần lực vào lúc Rocar đang ở trong trạng thái cuồng chiến, thì hai người bọn họ có khả năng thành đôi sao???

Đối với mấy vị bô lão của gia tộc Maca mà nói, tình trạng phát cuồng của gã lúc đấy thật khiến bọn họ muốn nhồi máu cơ tim, nhưng đối với tên bệnh thần kinh Rocar nhờ vậy mà lấy được mỹ nhân về tay, gã thiếu chút nữa muốn dâng hương cảm tạ tổ tiên đã phù hộ cho mình rốt cuộc cũng có thể thoát khỏi kiếp cẩu độc thân.

Tuy nhiên bàn thờ tổ tiên nào có thể đem ra chiến trường trợ uy, thế nên Rocar gã cũng rất thức thời thay đổi phương pháp ăn mừng, đó là bỏ mặc thân nhân của mình ở lại làm cảm tử quân chiến đấu với đám Thứ Nguyên Trùng Tộc, còn mình thì ôm người biến mất.   

Tư Mã Hoa sau khi tốt nghiệp liền gia nhập vào viện nghiên cứu khoa học Liên Bang, chuyên môn của hắn là nghiên cứu Thứ Nguyên Trùng Tộc. Cũng không biết có phải là vì Lượng Tử thú của Tư Mã Hoa là côn trùng hay vì lý do gì khác mà công việc của hắn tiên hành vô cùng thuận lợi, một đường làm lên như diều gặp gió, hiện tại đã là người phụ trách của một phòng thí nghiệm của viện nghiên cứu rồi.   

Bưu kiện hôm nay Tư Mã Hoa gửi cho Rocar chính là kết quả phỏng đoán về một vài đặc tính của Thứ Nguyên Trùng Tộc. Bởi vì hắn không có bằng chứng xác thực cho phỏng đoán của mình, nên mới không mã hóa thông tin_dẫu sao cũng không phải tin tức bảo mật gì, có khi bắc loa nói cho toàn Liên Bang biết cũng chẳng mấy ai quan tâm.

Ngũ Tử Mặc còn chẳng phải ví dụ điển hình sao.

Rocar nhìn bưu kiện thân ái nhà mình gửi đến, có chút hưng phấn đến má hây hây hồng, ôm tâm trạng hứng thú bừng bừng mà mở nó ra xem bên trong có gì. Đã thế gã còn khoe khoang lải nhải "Thân ái gửi đồ tới nhất định là do nhớ tui tới không kiềm chế được nha... Trời ơi, người gì đâu mà đáng yêu quá hà."

Nhưng hiện thực thật nhanh đã tặng cho Rocar gã một phát vả thân thiện mang tính cảnh tỉnh rất cao.

Bởi vì bưu kiện đề tên người nhận là gã, nhưng đồ lại là gửi cho Nguyên Soái đại nhân ngồi cách đó không xa.

"......" Cao hứng chưa được ba giây, Rocar cảm thấy tim mình bị thân ái hung hăng bóp nát!!!

Gã muốn khóc, đừng ai cản, cảm ơn.

Nguyên Soái Thỉnh Bình Tĩnh !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ