(Baekhyun's POV)
Late na akong nagising. Hindi ko maalala kung anong oras ba ako nakatulog kagabi. Nakatitig lang ako sa kesame at inaalala ang nangyari sa'min kahapon. Ang kalukuhang deal niya, sa'n naman niya napulot 'yun?
Narinig kong bumukas ang CR at iniluwa nito si Chanyeol. "Good morning, baby smurf." Bati niya sa'kin. Ba't yan lang suot niya? Tanong ko sa sarili ko. Towel lang kasi ang nakatakip sa kanya at dun pa 'yun sa part na 'yun. Malamang naman kasi galing siyang banyo.
Imbes na sagutin ko siya, inirapan ko siya at humiga ako patalikod sa kanya. Naramdaman kong umupo siya sa kama at hinawakan ako sa balikat sabay ikot sa'kin. "Dika pa maliligo?" Tanong niya.
I gasped. Bakit ba ang gwapo ng nilalang na'to? Basa pa ang hair niya. Hindi ko napigilang magpout, naramdaman kong lumapit siya sa'kin. I automatically cover his face! "Wag kang magkakamali." Banta ko at tinulak siya palayo.
Tatayo na sana ako when he grabs my hand. Napahiga ako sa kama at siya naman pumatong sa'kin. "A-ano ba?" Tinulak ko siya gamit ang mga kamay ko nang bigla niya itong mahuli at ginapos gamit ang isang kamay lang.
"I told you, one pout one kiss." He whispered to my ears. Umakyat na yata dugo ko sa mukha ko. Ano bang pinagsasabi nito? Malamang alam ko tungkol sa deal but... duh! Ayokong magpahalik sa kanya 'no, pangarap kong maging romantic ang first kiss ko.
"Anong kiss? Hell no!" I shout. "Hindi naman ako pumayag sa deal mo na 'yun ah?" I added. Siya hahalikan ako? No ways! Kakatapos lang niyang maligo tapos ako 'ne hilamos wala?! 'Asan ang hustisya?! Asan?!
Sumimangot siya. "Pero baby smurf, a deal is a deal." Sabi niya. My God! Alisin niyo ang taong 'to dito baka di ako makapagpigil at ma-rape ko 'to!
Unting-unti niyang nilalapit mukha niya sa'kin. I gulped. Hindi pa ako handa sa mga ganito. I was about to protest when someone knocked on the door. "Baekhyun, Chanyeol. Labas na kayo jan. Kakain na!" Narinig kong sigaw ni Suho hyung mula sa labas. Palihim akong napangiti, salamat Suho hyung at niligtas mo ang first kiss ko mula sa kanya.
I looked at him. "Hoy, hegante. Alis jan, 'di mo ba narinig sinabi ni Suho hyung?" Nagpumiglas ako pero hindi parin niya pinapakawalan ang kamay ko. I raised my eyebrow when he flashed his smile, that creepy smile of his.
Bago pa may lumabas na salita sa bibig ko, I fell his lips against mine. Halos lumabas na eyeballs ko sa gulat. "My punishment." He said. Tumayo na siya at kumuha ng damit sa cabinet. "Baek, maghilamos ka muna bago bumaba. Ang pula muna oh."
Bigla 'ata nagising adrenaline ko at dali-dali kong naibato sa kanya ang unan na nakapa ko. "Gegu! Manyak!" I shouted. Wala na ang pinaka-iingatan kong kiss ko. Ang first kiss na pinangarap kong maging romantic kasama siya. Lumapit ako sa kanya at hinila ang buhok niya.
"Aray! B-baek, masakit. Ah!" Pagpupumiglas niya pero hindi ko parin binibitawan ang buhok niya.
"Walang hiya ka! Sinira mo ang romantic first kiss ko! Talagang kakalbuhin na kitang giant ka!" Pilit parin akong hinihila ang buhok niya nang bigla niyang maabot ang kamay ako at tinulak ako sa cabinet niya.
"Baek, gusto mo bang halikan kita ulit?" He said. Unting-unti na naman niyang nilalapit ang mukha niya sa'kin nang wala sa loob kong nasipa ang ano niya.
"Ah! Fvck! Baek, ang sadista mo talaga!" Sigaw niya at napahawak sa sinipa kong ano niya.
Binilatan ko siya at patakbong pumasok ng banyo. Tinignan ko sarili ko sa salamin. Sh*t! Ang pula ko na! Tinapik-tapik ko ang pisngi ko. Naalala ko na naman ang ginawa ng giant na 'yon kanina, ang first kiss ko wala na.
I pouted while looking my reflection in the mirror. Nasanay na kasi akong magpout, ganito talaga ang mga nilalang na pinanganak na cute.
Nagulat ako nang may pumihit sa door knob, palihim akong napamura sa sarili ko. Sh*t, I forgot to lock it! "Hoy, ilang oras mo ba gustong magtagal jan?" He asked at tuloyan nang pumasok. Hindi ba 'to marunong kumatok?
His cheeks turned red, tumingin siya sa'kin hanggang bumaba ito sa katawan ko. I follow his gaze and then I realized I am topless! Great! Dali-dali kong kinuha damit ko na nakapatong sa lababo, kailan ko pa hinubad 'to? I immediately wear it, kahit nasa iisang kwarto lang kami never pa akong naghuhubad ng damit sa harap niya. Nako-conscious kasi ako sa katawan ko, pero nagsusuot pa din ako ng sleeveless t-shirts.
"Sabi ko naman sa'yo maghilamos ka lang, kakain na." Rinig kong sabi niya. Wala sa sarili ko ang tumango na nakanguso. Nanlaki mata ko nang marealize ang ginawa ko, agad kong tinakpan bibig ko but he caught me. He hold my hand. Napatingin ako sa kanya at abot tenga ngiti niya. "You really want me to kiss you, ha?" Nakangiting sabi niya.
Susumbatan ko na sana siya when I felt his soft lips against my lips. Heaven!
- -
I'm planning to delete this account as well as the story. Pero hindi pa naman ako sure :D So update muna.
Comment and Vote para ganahan ako :D Baka maisip ko din na may mga friends ako dito. Lols~
BINABASA MO ANG
Hoy, Giant! I LOVE YOU! (Baekyeol Fanfic)
FanficChanbaek / Baekyeol Fanfiction. Just read for more info. ^^,