Ang simpleng halik niya ay naging aggressive, hinawakan niya ako sa bewang at hinila ako palapit sa kanya. Sinusubokan ko siyang itulak pero masyado akong maliit para sa kanya.
He pinned me against the wall. Jongina! Hindi ko alam na may gan'to pa lang side ang giant na 'to.
He broke the kiss, we both gasped for air. Shiit! Akala ko mauubosan na ako ng hininga. Dinikit niya noo niya sa noo ko. "Want more?" Tanong niya kaya mabilis ko siyang sinapak sa bandang dibdib niya.
"Siraulo ka!" Inis kong sabi, aba pa'no kung hindi siya humiwalay kanina sa kiss niya baka hindi na talaga ako makahinga.
Ngumiti siya. "Wag ka kasi magpout, pakiramdam ko kasi niyayaya ako ng lips mo." Sabi niya kaya pinanlakihan ko siya ng mata. Aba!
"Okay din palusot mo 'no, sabihin mo manyak ka lang at gusto mo talaga akong halikan. May gusto ka 'ata sa'kin eh." Sabi ko sa kanya. Gusto ko 'atang bawiin sinabi ko, bakit naman kasi 'yon pa lumabas sa bibig ko. Aiesh.
Natahimik siya, nakatitig lang siya sa mga mata ko. "Paano kung mero'n nga?" Sabi niya na ikinagulat ko. Nang maalala ko na hindi naman pwede bahagya akong natawa, siya magkakagusto sa'kin?
"Joke ba 'yan? Mabenta ah." Sabi ko na pinipigilan sarili ko na 'wag mabulol. Humiwalay ako sa kanya, palabas na sana ako nang yakapin niya ako sa likod. It really feels so good!
"Siguro nga joke 'yon para sa'yo. Pero Baby Smurf, pa'no mo ba masasabi na may gusto ka talaga sa isang tao?" Tanong niya habang nakayakap sa'kin. Hindi ako makasagot, hindi ko rin kasi alam ang sagot. "Cause when I'm with you, nakakaramdam ako ng butterflies sa tiyan ko."
- -
Sabay-sabay kaming lahat kumain, nakatulala ako. Hindi ko kasi alam kung bakit niya sinabi 'yon sa'kin kanina. Siguro trip lang niya 'yon, malakas kasi topak ng heganting 'to.
"Bacon, gusto mo?" Tanong ni Chen kaya sinamaan ko siya ng tingin.
"Baekhyun pangalan ko not Bacon!"
"Hindi, ang ibig kong sabihin. Gusto mo ba ng Bacon?" Pagpapaliwanag niya, hindi na niya hinintay na sumagot ako at nilagyan na niya ng Bacon ang plato ko.
Hinipo niya ulo ko. "Oh para sa'n 'yan? Aso lang peg ko, ikaw Chen ah tigilan mo ako." Sabi ko at natawa siya. Hays! Bakit kasi dito pa 'to tumabi sa'kin. Sisigawan ko na sana siya ng pansakan niya ng cucumber ang bibig ko. Pakshit! Hindi pa naman ako kumakain ng cucumber.
"Ang cute mo Baek." Sabi niya at kinurot pisngi ko. Sakalin ko kaya 'to? Nananadya eh.
Tiniis kong lunokin kinakain ko kahit hindi ko naman talaga gusto lasa, hindi ko naman pwedeng idura. Inabotan ako ni D.O ng tubig kaya agad ko itong ininom.
"Walanghiya ka Chen! Gusto mo bang kalbohin kita, ha?" Sigaw ko agad kay Chen at binatokan ko pa. Hindi kami pinansin ng iba, busy sila sa pagkain nila eh or should I say, sanay na sila?
Tumawa pa ang loko. "Binibiro ka lang eh."
"Psh!" I said at kumain na. Napatingin ako kay Chanyeol, hindi siya nagsasalita. Sumusulyap lang siya sa'min ni Chen pero hindi man lang nagrereact. An'yare dito? Minsan kasi pag inaaway ako ni Chen sa harap ng pagkain, tinutulongan niya ako at pinagtutulongan namin si Chen.
"Baek, tikman mo 'to. Masarap 'to promise! Kami ni D.O gumawa nito." Sabi ni Chen at nilapit sa'kin ang kutsara niya. Hindi na ako nagdalawang isip na isubo ito, ayoko lang kasi makipagtalo. "Masarap ba?" Tanong niya kaya nagthumbs-up lang ako sa kanya, masarap naman kasi.
"Psh!" Rinig kong bulong ni Chanyeol. Napatingin ako sa kanya pero iniwas lang niya tingin niya. Problema ng mokong na'to?
"Ayaw mong kumain?" Tanong ni Chen. Kanina pa 'to ah? Pakibatokan nga.
"Busog na po ako." Tipid kong sagot, tatayo na sana ako nang hilain niya ako paupo. "Bakit ba?"
"Subuan kita, tinatamad ka lang kumain eh." Sabi niya kaya tinaasan ko siya ng kilay, ano ako bata?
"Tigilan mo ako kundi makakatikim ka talaga!" Banta ko sa kanya kaso ngumiti lang siya, nilapit niya sa'kin ang kutsara niya na may kanin at ulam. "Ayoko nga, busog na ako." Reklamo ko at nilalayo sa mukha ko ang kutsara.
"Sige na, subuan na kita."
"Ang aarte niyo naman. Pasubo kana Baek hyung para matigil na 'tong taong 'to." Sabi ni Kai kaya sinubo ko na nga. Hindi lang isa kundi marami! Siya na nagpakain sa'kin, sabi ko nang busog ako eh.
Nang matapos kaming kumain, ako na naghugas ng mga kinainan. Wala gusto ko lang. Habang naghuhugas ako mga plato sa lababo halos mapalundag ako nang may yumakap sa'kin mula sa likod. Inamoy niya leeg ko at pinatong baba niya sa balikat ko.
"Hoy Higante, umalis ka nga jan. Kita mo na ngang naghuhugas ako ng plato eh." Sabi ko at nilalayo katawan ko sa kanya kaso mas lalo lang niya akong niyakap ng mahigpit. Naman eh! Oras ng trabaho ngayon, maya na landi pwede?!
"Baby Smurf, tell me. You're just making me jealous right?" Tanong niya. Kumunot noo ko, anong selos pinagsasabi nito?
"Selos? Wala akong alam jan." Sagot ko. Pinagpatuloy ko paghuhugas nang bigla niya akong hilain paharap sa kanya. "Chanyeol, ano ba?" Iritabling tanong ko.
"Do you want to see the other side of me?" Ano ba 'tong mga tanong niya, ang gulo niya ha. "Gusto mo bang Makita?" Tanong niya ulit. Naiirita na ako ah?
I rolled my eyes. "Sige, ano bang other side na yan na ipapakita mo?" sabi ko. Curious din kasi ako.
He shows his creepy smile again. "Make me jealous again... and I'll rape you."
- -
Creepy isn't it? HAHA xD
Vote and Comment.
BINABASA MO ANG
Hoy, Giant! I LOVE YOU! (Baekyeol Fanfic)
Fiksi PenggemarChanbaek / Baekyeol Fanfiction. Just read for more info. ^^,