Two updates for tonight, the previous one is private. Mianhae! Nag-update ako kasi may exams pala ako bukas. :)
-x-
(Baekhyun's POV)
Nagising ako nang may kamay na nakayakap sa'kin. Humarap ako sa kanya nang biglang sumakit butas ng pwet ko. Putspa! Ito na nga ba sinasabi ko eh.
"Morning." Sabi niya nang imulat niya mga mata niya. He kissed me on my lips. "Wag ka munang gumalaw, I know masakit pa yan." Sabi niya at niyakap ako ng mahigpit, sumubsob mukha ko sa dibdib niya. Note, wala pa siyang damit sa lagay na 'yan.
"Alamo pa lang masakit eh, bakit mo pinasok? You're such a Pervert!" Pinalo ko siya sa bandang braso niya.
"Bakit, nagustohan mo naman diba?" Tanong niya. Pinamulahan ako. Nagustohan ko nga ba?
"Heh! Kasalanan mo parin 'to. May pasok pa naman tayo ngayon tapos anong ginawa mo? Paano ako maglalakad nito, ha? Sabihin mo?" Inis kong sabi sa kanya at ang hegante, tinawanan pa ako.
"Hindi pa naman putol mga binti mo, eh-awhh!" Binatukan ko siya, pilosopoan ba naman ako? "Baby Smurf, sorry na. Ikaw kasi eh, sabi ko naman sa'yo 'wag mo akong pinagseselos." Sabi niya at mas lalong humigpit yakap sa'kin. Ako pa sinisi!
"Gegu ka! Hindi mo ba alam na ginagawa lang 'yon ng magsyota? Hindi pa naman tayo official—." He cut me by pressing his lips against mine.
"Anong hindi? Gagawin ba natin 'to kung hindi? Baby Smurf, we're OFFICIALLY DATING. You're mine, I'm yours." He said and kissed me on my forehead.
"Kailan pa? Bakit hindi ko 'ata alam 'yon?" Tanong ko. Kami na pala? Bakit hindi ko 'ata alam? Kayo mga readers, alam niyo ba?
"Sa park. I confessed to you, remember?" Sagot niya. Sa park? Inaaalala ko mga nangyari sa park, then shoot!
"I didn't say yes! Tsaka, hindi ka nagconfess sa'kin. Pinilit mo kaya ako." Sigaw ko sa kanya. Kikiligin sana ako kundi ko lang naalala ang ginawa niyang kahihiyan sa park. That time when he kissed me at the park, ang daming nakatingin. Mapa bata man o matanda, babae man o lalaki. Ipinagsigawan pang boyfriend niya ako at ako ang bottom. See? Sinong kikiligin sa lagay na 'yon?
"Well, I did say 'I love you' last night. Hindi mo 'ata narinig because you're too loud." He poked my nose. Pinamulahan na naman ako... shiit! So, it's true. Akala ko, namali lang ako ng rinig. Nilayo ko ng kunti sarili ko sa yakap niya, baka kasi mahalata niya na sobrang bilis ng heartbeat ko.
"H-hindi talaga." I denied.
"Really?" Tanong niya. I shook my head. He pouted his lips and leaned closer to me. "Baby Smurf, I love you. I really do." He said with his husky voice. Heartbeats, pwede ka nang tumigil. Hindi ko na kaya 'to!
- -
Sabay-sabay kaming kumakain ngayon dahil nga may pasok pa kami. I'm pretending that my butt didn't hurt, baka makahalata pa sila. Hindi na nga ako makaupo ng maayos eh. Ipaalala niyo sa akin na hindi na siya pwedeng pumasok sa'kin next time!
BINABASA MO ANG
Hoy, Giant! I LOVE YOU! (Baekyeol Fanfic)
FanficChanbaek / Baekyeol Fanfiction. Just read for more info. ^^,