Chương 281 : Không dấu hiệu, không định giờ phát bệnh lại tới...
Người đăng: ViSacBaoĐến kịch ca múa phố trước đó, Gin lại tiến vào’ Phát tin nhắn, chờ hồi phục’ hình thức, thuận tiện nói với Vodka lấy Tokuko Eguchi sự tình.
Xe dừng ở quảng trường bên ngoài, không có lại đi đến mở.
Ba người tìm cửa tiệm ăn đồ vật, sau khi ra ngoài, lại đợi hơn mười phút, một cỗ màu trắng xe mở đến bên cạnh dừng lại.
Trên ghế lái, nữ nhân một thân bó sát người áo đen, hơi cuộn mái tóc đen dài buộc ở sau ót, đeo một đỉnh mũ lưỡi trai, mơ hồ có thể nhìn thấy một đôi mắt sừng bên trên giương xinh đẹp mắt mèo, sau khi đậu xe xong, quay cửa xe xuống, quay đầu hỏi,”Gin, tìm ta có chuyện gì?”
Ike Hioso xuyên thấu qua cửa sổ xe đánh giá.
Gương mặt này hắn không xa lạ gì, người nữ chủ trì Mizunashi Reina.
Chủ trì tiết mục cùng báo cáo tin tức không nhiều, nhưng dầu gì cũng là trải qua TV người.
Mizunashi Reina nguyên danh Hondou Hidemi, CIA tình báo viên Hondou Ethan nữ nhi, đồng dạng là CIA tình báo viên, cùng phụ thân cùng một chỗ nội ứng tại tổ chức, danh hiệu Kiel.
Bốn năm trước, CIA mới liên lạc viên chắp đầu hành động bên trong, hai cha con tại nhà kho chắp đầu, bởi vì Kiel không có phát hiện trên quần áo cất giấu tổ chức dùng để giám thị thành viên mới gửi thư tín khí, hai người bí mật chắp đầu sự tình bị tổ chức phát giác.
Về sau, Hondou Ethan vì yểm hộ nữ nhi tiếp tục nội ứng, nổ súng bắn mặc vào Kiel tay chân, lại đánh gãy Kiel xương sườn, còn đối Kiel tiêm vào thuốc nói thật, xuất ra trước đó chuẩn bị xong ghi âm MD, về sau, cắn đứt cổ tay của mình, nổ súng tự sát.
Tấm kia MD bên trong chỉ có Hondou Ethan thẩm vấn’ Kiel’ ghi âm, không có’ Kiel’ thanh âm.
Ethan còn để Kiel biên tạo lí do thoái thác, đại khái chính là ——
Kiel phát hiện Ethan điểm đáng ngờ, đem mang ra thẩm vấn, bị Ethan chế trụ, khảo vấn cũng tiêm vào thuốc nói thật, nhưng liền xem như dạng này, Kiel cũng ý chí kiên định không rên một tiếng, không có để lộ bất luận cái gì một điểm tổ chức tình báo, cuối cùng cắn đứt Ethan cổ tay cũng nổ súng phản sát Ethan.
Bởi vì việc này, Kiel có thể tiếp tục ẩn núp, còn được đến vị kia thưởng thức, gia nhập Gin hành động tiểu tổ.
Bất quá, thưởng thức quy thưởng thức, vị kia cẩn thận cũng không phải nói đùa.
Liền xem như hắn, rõ ràng dĩ vãng kinh lịch có thể tra được nhất thanh nhị sở, cùng tình báo các nước tổ chức không có bất cứ quan hệ nào, lại bị thủ đoạn đặc thù’ Tẩy não’, cũng như thường có giám thị kỳ, còn muốn hắn chạy tới Anh quốc giết cái nội ứng, cam đoan triệt để đem hắn lôi xuống nước.
Mà Kiel gia nhập tổ chức trước giả kinh lịch làm được lại hoàn mỹ, cũng chắc chắn sẽ có một điểm quái dị, bốn năm trước sự tình, trong tổ chức chưa hẳn không ai hoài nghi đây là nội ứng nhóm chết một bảo đảm một tiết mục.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnh
DiversosHán Việt: Kha nam chi ngã bất thị xà tinh bệnh Tác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Xuyên thư , Phá án , Hài hước Nguồn: Truyện CV (1~416) ...