Chương 251 : Tìm Conan là được rồi!
Người đăng: ViSacBaoNgày thứ hai, Ike Hioso đi đồn cảnh sát.
“Ike tiên sinh, mời đi theo ta đi.”
Takagi Wataru mang Ike Hioso xuyên qua hành lang.
Shiratori Ninzaburo mang theo Kazato Kyousuke, vừa vặn từ chỗ góc cua đi tới.
Takagi Wataru hạ giọng,”Trải qua chúng ta điều tra, hắn cùng Jinno thầy thuốc trước kia tại cùng một cái bệnh viện cộng sự, bất quá tại một lần giải phẫu ngoài ý muốn bên trong...”
“Đây không phải là ngoài ý muốn!” Kazato Kyousuke oán giận nói,” tên kia là cố ý cắt đả thương cổ tay của ta, làm hại ta rốt cuộc cầm không vững dao giải phẫu, chỉ có thể rời đi ngoại khoa phòng giải phẫu, đi làm tâm lý khoa thầy thuốc, một năm trước, tên kia uống nhiều quá, còn chạy đến trước mặt ta đến đắc chí, ta mới nhẫn không hạ khẩu khí này!”
Takagi Wataru mồ hôi một chút, hắn tự cho là thanh âm ép tới rất thấp, không nghĩ tới vẫn là bị nghe được.
Shiratori Ninzaburo cũng ngẩn người,”Kazato thầy thuốc, ngươi là thừa nhận mình một năm trước phạm phải sát hại Jinno thầy thuốc tội sao?”
Kazato Kyousuke nghẹn lại, mới phát hiện mình khẩn trương phía dưới, thế mà không cẩn thận đem trong lòng bất mãn nói ra... Không, không đúng, phải nói, cái này họ Ike gia hỏa là vận mệnh an bài đến khắc hắn a?!
Suy nghĩ kỹ một chút, rõ ràng trước đó súng giết hai cảnh sát cũng rất thuận lợi, đợi đi đến kết Hôn Khánh chúc yến, gặp qua Ike Hioso về sau, ác mộng lại bắt đầu.
Ngày đầu tiên sai lầm, muốn giết nữ cảnh sát không giết chết, đi theo nữ cảnh sát cùng nhau cấp ba nữ sinh thấy được hắn tướng mạo...
Ngày thứ hai bị Ike Hioso đuổi theo, phi nước đại đến chân rút gân...
Ngày thứ ba bị bắt...
Toàn bộ hành trình kinh hãi không ngừng, ngã được để người vội vàng không kịp chuẩn bị.
“Kazato thầy thuốc?” Shiratori Ninzaburo lên tiếng, đánh gãy Kazato Kyousuke suy nghĩ.
Kazato Kyousuke hoàn hồn, giương mắt nhìn Ike Hioso, lúc đầu nghĩ biểu đạt một điểm oán hận, bất quá bị Ike Hioso quay đầu lạnh lùng nhìn chằm chằm, không hiểu sợ một chút,”Ngươi vì cái gì không có đi thang máy lâu? Ta để lộ ra sơ hở ở chỗ nào?”
“Không có sơ hở, là ta đột nhiên cảm thấy thang máy không an toàn.” Ike Hioso không có ý định giải thích cặn kẽ.
Nếu không phải Kazato Kyousuke nhìn chằm chằm hắn đến, hắn cũng không có ý định nhanh như vậy liền để Kazato Kyousuke bị bắt, một cái không thể đổi tiền tội phạm, không bằng lưu cho Conan suy luận, cũng tiết kiệm hắn làm cái ghi chép.
Hôm nay không biết muốn làm bao nhiêu ghi chép, hắn càng không tâm tình cùng Kazato Kyousuke giải thích cặn kẽ cái gì...
Kazato Kyousuke:”...”
Đột nhiên cảm thấy không an toàn? Giác quan thứ sáu?
Chẳng lẽ hắn thật là bại bởi vận mệnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnh
De TodoHán Việt: Kha nam chi ngã bất thị xà tinh bệnh Tác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Xuyên thư , Phá án , Hài hước Nguồn: Truyện CV (1~416) ...