Chương 211 ---> 220

53 4 0
                                    


Chương 211 : Không sờ lão tử!
Người đăng: ViSacBao

“Chữa bệnh kiểm tra thiết bị đưa tới sao?” Một cái lão đầu hỏi.

“Đưa tới!” Chăn nuôi viên vội nói,”Mike tập đoàn sáng sớm liền đưa một nhóm mới thiết bị tới!”

Ike Hioso:”...”

Nhà mình lão ba tập đoàn lại ra xoát tồn tại cảm.

Bất quá Oyama tiên sinh còn có quyết đoán, nếu là gấu trúc có thể tốt, Mike tập đoàn cung cấp thiết bị, trong vô hình liền đánh một đợt quảng cáo, nếu là gấu trúc không thể tốt, nói không chừng tập đoàn sẽ bị giận chó đánh mèo.

Lúc này phụ trách cung cấp chữa bệnh kiểm tra thiết bị, là một trận đánh cược.

“Chúng ta đi vào quan sát một chút,” Souma Taku trịnh trọng nói, vẫn không quên quay đầu nhắc nhở Ike Hioso,”Đừng loạn tiếp cận, đi theo ta.”

Tiến trận quán, một đám người không có tùy tiện tới gần, chỉ có chăn nuôi viên cầm tươi mới Trúc tử chậm rãi qua đi.

Còn không có tiếp cận bên cạnh, gấu trúc chống lên thân, một bàn tay đập tới trên sàn nhà, gầm thét một tiếng, cảm xúc lộ ra mười phần táo bạo.

Ike Hioso cũng xác định cái này gấu trúc tâm tình táo bạo, bởi vì nghe vào lỗ tai hắn bên trong, kia âm thanh gào thét là ——

“Cút! Đừng sờ lão tử!”

Thấy chăn nuôi viên không dám tiếp cận về sau, gấu trúc lại nằm ngửa trên mặt đất,”Ai...”

Ike Hioso quan sát một chút, cảm thấy cái này gấu trúc thân thể không có bệnh, có thể là có chút song tướng tâm cảnh chướng ngại, cũng chính là cái gọi là nóng nảy ức chứng, cảm xúc dị thường tăng vọt cùng dị thường sa sút giao thế.

Không nói được nghiêm trọng như vậy, chính là... Tâm tình không tốt!

Bên cạnh, năm cái lão đầu còn tại cùng chăn nuôi viên hiểu rõ lấy tình huống.

Ike Hioso ngay tại một bên nhìn chằm chằm gấu trúc nhìn.

Bị nhìn chằm chằm một hồi, gấu trúc cũng phát giác không thích hợp, chống lên thân thể xem xét, đối đầu một đôi mang theo hàn ý tử nhãn, trong lòng không hiểu liền luống cuống một chút,”Ngươi... Nhìn cái gì?”

Ike Hioso là không biết làm sao mở miệng, hắn kiếp trước không phải Tứ Xuyên người, sẽ không nói Tứ Xuyên lời nói, nếu như nhất định phải nói, cũng nói không đúng tiêu chuẩn, mà lại liền biết như vậy vài câu...

“Hả Nhi.”

Ân, chính là nhóc con, đồ ngốc ý tứ.

Gấu trúc lập tức ngồi thẳng thân, hai tay khoác lên chân bên cạnh, trừng mắt Ike Hioso.

Động tĩnh này lập tức kinh động đến bên cạnh một đám người, tất cả mọi người yên tĩnh trở lại, nhìn xem đột nhiên ngồi xuống gấu trúc.

Sau đó Ike Hioso liền sẽ không nói, dùng tiêu chuẩn tiếng phổ thông hỏi,”Nhớ nhà?”

Câu này, gấu trúc có thể nghe hiểu, nó nhớ kỹ rời đi thời điểm, vú em vú em không nói tiếng địa phương thời điểm, liền dùng tiếng phổ thông đã nói như vậy ——

( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ