Chương 1 : Người bị bệnh tâm thần?
Người đăng: ViSacBaoGió nhẹ lay động cành lá, pha tạp quang ảnh chập chờn.
Tuấn tú nam tử ngồi dưới tàng cây trên ghế dài, tiểu nữ hài đứng tại bên cây sau cửa sắt, bốn mắt nhìn nhau.
Dương quang minh mị, gió thổi vụn cỏ, thời gian có một nháy mắt đình trệ.
Một giây sau, duy mỹ ý cảnh bị phá hư được không còn một mảnh.
“Thần tướng tại đêm trăng tròn giáng lâm, trừng phạt đám các ngươi những này vô tri ngu dân!” Một cái xuyên dép lê, đồng phục bệnh nhân nam nhân từ phía sau chạy qua.
Đằng sau đi theo một đám hộ sĩ, thầy thuốc.
“Nhanh! Nhanh!”
“Ngăn lại hắn!”
Một bên, thần sắc mệt mỏi, gầy như que củi thiếu niên ôm đầu gối ngồi dưới đất, đối chung quanh hết thảy đều thờ ơ.
Ike Hioso cúi đầu nhìn một chút lăn đến bên chân tiểu bóng da, xoay người nhặt lên, đứng dậy đi hướng cửa sắt.
Đứng tại ghế dài bên cạnh hộ sĩ vội vàng đuổi theo đi, trong mắt mang theo một tia cảnh giác cùng đề phòng.
Đi đến cạnh cửa sắt, Ike Hioso ngồi xổm người xuống, đem bóng da từ song sắt trong khe hở đưa ra đi,”Cho.”
Ngoài cửa sắt, tiểu nữ hài có lẽ bị vừa rồi náo động hù dọa, cũng có lẽ là không thích ứng Ike Hioso toàn bộ hành trình mặt không biểu tình, ngơ ngác tiếp nhận bóng.
Ike Hioso đứng người lên, chuẩn bị rời đi.
“Chờ đã, chờ một chút!” Tiểu nữ hài vội nói,”Cảm ơn ngươi, đại ca ca! Ta gọi Ayumi, Yoshida Ayumi, ngươi tên là gì?”
Ike Hioso dừng bước, quay đầu đánh giá nữ hài.
Sáu bảy tuổi, giữ lại nhu thuận tóc ngắn, màu vàng băng tóc, màu hồng áo len, một đôi mắt to mong đợi nhìn xem hắn.
Tại cái này 2D Thế Giới bên trong, cũng coi là rất đáng yêu tiểu nữ hài đi.
Mấu chốt là... Yoshida Ayumi?
Cái tên này kết hợp với hỗn loạn thời gian tuyến, để Ike Hioso trong lòng có chút dở khóc dở cười.
Hắn xuyên qua đến thế giới này là « thám tử lừng danh Conan »?
Một tháng trước, hắn kinh ngạc phát hiện vốn nên qua đời mình xuyên qua đến một cái Nhật Bản sinh viên trên thân.
Cùng hắn cùng tên, Ike Hioso.
Cùng hắn cùng tuổi, 20 tuổi.
Nếu như không phải kia một gương mặt xa lạ cùng một cái gia đình xa lạ, hắn đều nhanh cho là mình bản nhân sống lại.
Kiếp trước chỉ nghe nói Trì (Ike) cái họ này phân bố rất’ Rộng’, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Italy, Malaysia đều có, đời này xem như xuyên quốc gia giới quen biết...
Bất quá hắn ngược lại tình nguyện không quen biết!
Hắn xuyên qua tới thời điểm, cỗ thân thể này nguyên bản ý thức thể vẫn tồn tại!
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnh
DiversosHán Việt: Kha nam chi ngã bất thị xà tinh bệnh Tác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Xuyên thư , Phá án , Hài hước Nguồn: Truyện CV (1~416) ...