Chương 151 ---> 160

93 2 0
                                    


Chương 151 : Hattori Heiji: Đó là của ta găng tay!
Người đăng: ViSacBao

Boong tàu bên trên, lá cờ bị lửa nhóm lửa, còn tại không trung phiêu động.

Tại Mori Kogoro, Samezaki Toji về sau, Conan, Hattori Heiji, Ike Hioso, còn có Isogai Nagisa cùng Kujirai Sadao cũng lần lượt đuổi tới.

“Sao rồi?” Ebina Minoru cũng chạy tới,”Ta vừa rồi nghe được giống như là khói lửa đồng dạng thanh âm...”

“Thế nào?” Hattori Heiji quay đầu nhìn về phía Ike Hioso, thần sắc không hiểu,”Hioso ca, ngươi cảm thấy cái này thuần túy là cái đùa ác sao?”

Conan:”...”

Lại một lần nữa cảm giác bị dồn xuống hữu nghị thuyền nhỏ, bất quá lời nói đi cũng phải nói lại, hắn cũng muốn hỏi trước Ike Hioso tới, dù sao Ike Hioso năng lực...

“Ánh mắt ngươi còn tốt chứ?” Ike Hioso tận lực hàm súc hỏi lại, nhìn xem phía trước một đám người rương lớn.

“A?” Hattori Heiji cũng nhìn theo.

Cái rương kia bên trên, dùng tiểu đao đinh một trương vạn nguyên cũ tiền giấy, phía trên còn viết chữ.

Cái này...

Hắn thật đúng là không thấy được!

Conan trong lòng ha ha, trừ bỏ năng lực không nói, hỏi Ike Hioso gia hỏa này tuyệt đối là tự tìm đả kích...

Một bên, Samezaki Toji nói khẽ với Mori Kogoro cảm khái,”Người trẻ tuổi này thật đúng là cái lợi hại lại nhạy cảm thám tử a, bất quá cũng không biết là ai dạy ra...”

Mori Kogoro lập tức tự hào, chỉnh ngay ngắn thần sắc,”Kỳ thật đâu, hắn là đệ tử của ta!”

“Liền không có dạy hắn cùng người ở chung sao, thật sự là quá không chịu trách nhiệm!” Samezaki Toji gần như đồng thời đem lời nói ra miệng.

Mori Kogoro:”...”

Samezaki Toji:”...”

Hai người nhất thời tương đối không nói gì, có chút xấu hổ.

“Hioso ca, lời này của ngươi có phải là có chút quá đả kích người?” Hattori Heiji ngược lại là không có để ở trong lòng, đi đến cái rương trước, ngồi xổm người xuống, hắn biết Ike Hioso là tính cách gì, bất quá đậu đen rau muống vẫn là phải có,”Cái gì gọi là con mắt ta còn tốt chứ, ta chỉ là nhất thời không thấy được mà thôi...”

“Ta đã tận lực hàm súc.” Ike Hioso nói.

“Nếu như không hàm súc biểu đạt, ý tứ của những lời này chính là...” Conan ở một bên cười trên nỗi đau của người khác,”Ngươi mù sao?”

Hattori Heiji:”...”

Vậy hắn còn muốn cảm tạ Ike Hioso biểu đạt hàm súc lạc?

Mori Kogoro cũng mồ hôi một chút, thấy ba người vây đi qua, cũng đi lên trước,”Uy, các ngươi cũng đừng loạn đụng cây đao kia a!”

“Xin nhờ, ai sẽ đụng cây đao kia a,” Hattori Heiji nhìn chằm chằm tấm kia cũ tiền giấy,”Chúng ta cũng không phải người ngoài ngành.”

( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ