Chương 361 : Ngươi muốn nhìn ta xác chết vùng dậy sao
Người đăng: ViSacBao
Kịch bản an bài tốt, chuẩn bị làm tốt, bắt đầu diễn.
Ike Hioso đi phòng bếp tìm nữ hầu Ishihara Aki.
“Ike tiên sinh?” Ishihara Aki nghi hoặc,”Có chuyện gì không?”
“Không có, muốn để ngươi giúp ta tìm một chút đường cát.” Ike Hioso ánh mắt tại Ishihara Aki gương mặt tàn nhang bên trên dừng dừng.
Tàn nhang...
Tấm kia dịch dung mặt dùng nhiều, hắn bây giờ nhìn lấy tàn nhang đều rất có thân cận cảm giác.
“Đường cát sao? Xin chờ một chút...” Ishihara Aki quay người ngẩng đầu, nhìn xem trên tường treo đỡ, đột nhiên bị một cái khăn tay bịt lại miệng mũi, hút vào thuốc mê về sau, đã mất đi ý thức.
Ike Hioso đem hôn mê Ishihara Aki phóng tới một cái an toàn nơi hẻo lánh, nhốt máy nước nóng nguồn điện, đi ra phòng bếp.
Chỗ góc cua, Soda Ikumi cầm một cây súng lục đi tới, chỉ vào Ike Hioso,”Ngươi quả nhiên có vấn đề, vô luận nghe được ám hiệu, vẫn là Ogami tiên sinh trúng độc, phản ứng của ngươi đều quá bình tĩnh...”
Ike Hioso không có vọng động,”Soda tiểu thư, trong tay ngươi đồ vật rất nguy hiểm.”
“Đúng vậy a, không biết là người nào đem nó bỏ vào nha gian phòng dưới cái gối,” Soda Ikumi nhìn chằm chằm Ike Hioso,”Đại khái là nghĩ tại sự tình kết thúc về sau, để ta cõng hắc oa đi...”
Soda Ikumi bên người, đột nhiên truyền đến tiếng bước chân.
Ike Hioso tại Soda Ikumi sững sờ thời điểm, tiến lên ý đồ đoạt súng.
Đoạt súng thất bại.
Soda Ikumi vô ý thức bóp cò.
“Ầm!”
Nhìn thấy Ike Hioso bị mình’ Đánh giết’, Soda Ikumi sửng sốt một chút, bất quá vẫn là ngay sau đó quay người, đem họng súng nhắm ngay hậu phương đi tới Hakuba Saguru.
Hakuba Saguru trong tay đồng dạng cầm súng chỉ vào Soda Ikumi, liếc qua bên kia ngã trong vũng máu Ike Hioso, sắc mặt có chút khó coi,”Soda tiểu thư, không nghĩ tới ngươi thế mà đã bắt đầu động thủ, đã chiếc xe kia có vấn đề, như vậy hung thủ liền sẽ không ngồi lên, lưu lại người chỉ có ta, Hioso ca, ngươi, nam hài kia còn có Aki tiểu thư...”
“Ầm!”
Soda Ikumi một lời không hợp liền nổ súng, tựa hồ là cảm thấy đã giết một cái, lại giết một cái’ Tội phạm đồng bọn’ cũng không quan hệ,”Đúng vậy a, không phải Aki tiểu thư, không thể nào là nam hài kia, cũng không phải ta, vậy cũng chỉ có hai người các ngươi, mà lại hung thủ muốn đem Mercesdes-Benz mở đến trên núi đến lại xuống núi rời đi, khẳng định còn có một cái đồng bọn, cùng một chỗ tới dự tiệc, đồng dạng không có lái xe ngươi cùng Ike tiên sinh, lại đồng thời lưu tại trong biệt quán, làm như thế nào giải thích đâu?”
“Ngươi...” Hakuba Saguru che lấy trái tim, một mặt kinh ngạc ngã xuống đất, đem’ Chết bởi nói nhiều’ diễn phát huy vô cùng tinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnh
SonstigesHán Việt: Kha nam chi ngã bất thị xà tinh bệnh Tác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Xuyên thư , Phá án , Hài hước Nguồn: Truyện CV (1~416) ...