Chương 351 ---> 360

21 0 0
                                    


Chương 351 : Câu đố đáp án

Người đăng: ViSacBao

Hakuba Saguru đè xuống lòng hiếu kỳ, đánh lửa thử một chút, nhẹ nhàng thở ra,”Còn có thể mở, ta tốc độ thả chậm một điểm.”

“Chờ đến địa phương, xe có thể mượn nước trôi một chút.” Ike Hioso nói.

Hắn cũng nhìn ra vấn đề tới.

Hakuba Saguru đây không tính bệnh thích sạch sẽ, chỉ là có chút ép buộc chứng khuynh hướng, không thể nào tiếp thu được một loại nào đó cân bằng hoặc là mỹ hảo bị phá hư.

Kuroba Kaito hẳn là cố ý đặt ra bẫy.

Thẳng thắn nói, vừa rồi Hakuba Saguru lái xe lộ tuyến mặc dù xiêu xiêu vẹo vẹo, nhưng bởi vì có mưa, tốc độ xe không vui, có thể nói là tốc độ như rùa hành sử, coi như đầu xe đụng vào cũng sẽ không đả thương đến người, lại thêm lấy hắn cùng Kuroba phản ứng, tại nguy hiểm lúc khẳng định sẽ hạ ý thức làm ra chính xác lựa chọn.

Cuối cùng đuôi xe rất nhỏ va chạm khả năng tương đối lớn, căn bản không cần lo lắng xảy ra đại sự.

Một cái đùa ác.

Hắn ngược lại không đến nỗi sinh khí, chờ cái gì thời điểm tâm tình không tốt, lại hố trở về...

Hakuba Saguru bất đắc dĩ cười nói,”Bị ngươi phát hiện a, cũng đúng, từ vừa mới bắt đầu vội vã mở ra đoạn này đường, ta liền có chút không đủ tỉnh táo, cùng mình so sánh lấy kình, ngây thơ giống tên tiểu quỷ đồng dạng, bất quá hiện tại không sao.”

...

Bốn giờ hơn, trời âm trầm giống là đã vào đêm.

Mưa to cọ rửa được nhánh cây lung la lung lay, Ám Ảnh thướt tha, giống như là có cái gì chích sợ sinh vật giấu ở trong rừng, nhìn chằm chằm đi ngang qua yên tĩnh trên đường cỗ xe.

Màn mưa hạ, hoàng hôn biệt quán có chút bong ra từng màng mặt tường lộ ra càng thêm tang thương cổ xưa, như là một tòa bị lãng quên tại trần thế bên ngoài Hấp Huyết Quỷ tòa thành.

Hakuba Saguru không có đem chiếc kia tung tóe bùn đất, đuôi xe còn xẹp xuống lái xe đến hoàng hôn chi quán, đem xe mở đến phụ cận chỗ bí mật, cùng Ike Hioso xuống xe, một người đánh lấy một cây dù, đi hướng cửa chính, thuận tiện thấp giọng giải thích nói,”Lần này mời khẳng định không phải cái gì tốt yến, ta dừng xe ở bên kia, láo xưng chúng ta là để người đưa chúng ta tới, xảy ra chuyện bao nhiêu có đầu đường lui, mà lại ta thực sự không muốn để cho chiếc xe kia đến phá hư nơi này không khí, mặc dù nhìn âm trầm điểm, nhưng không thể không nói, toà này dinh thự thật đúng là hùng vĩ...”

Ike Hioso ngẩng đầu nhìn,”Nhìn chỉnh thể phong cách, giống như là văn hoá phục hưng thức kiến trúc.”

“Ồ?” Một bên bãi đỗ xe bên trên, một người mặc màu trắng đồ vét, phúc hậu nam nhân che dù đi lên trước, cười nói,”Vị tiểu ca này, ngươi đối lối kiến trúc cũng có hiểu biết sao?”

“Hy Lạp thức kiến trúc, đặc sắc là Lập Trụ cùng giống như sandwich tam giác cửa nhà, về sau La Mã Rome thức kiến trúc,” Ike Hioso quay đầu nhìn nam nhân, ánh mắt trấn tĩnh nói,”Cổ La Mã thi nhân Horace nói qua, chúng ta La Mã người chinh phục Hy Lạp, thế nhưng là văn hóa bên trên lại bị Hy Lạp chỗ chinh phục, La Mã thức kiến trúc chính là tại Hy Lạp thức kiến trúc càng thêm lên một cái giống bánh bao đồng dạng ủi, có ở phía sau thêm bánh bao, có ở phía trên thêm bánh bao, có đơn độc thả bánh bao, còn có đem bánh bao bỏ vào trong mâm, cũng chính là cổng vòm; Byzantine thức kiến trúc, chính là tại kiến trúc trên đỉnh thả một cái Dương Thông Đầu; Gothic kiến trúc, nhìn qua cao mà bén nhọn, giống dựng đứng bắp...”

( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ