Chương 201 : Năm ngày, hai nhiệm vụ
Người đăng: ViSacBaoAnh quốc, Luân Đôn.
Buổi chiều, ánh nắng rực rỡ.
Một nhà toà báo bên trong, giữ lại kim sắc trường quyển tóc nữ nhân ưu nhã ngồi đang làm việc sau cái bàn, bưng chén trà, không vội không chậm uống trà, rủ xuống đôi mắt bên trong một mảnh trầm tư.
Raki rượu, 45 độ liệt tửu...
Hai ngày trước, nàng thu được tin nhắn, ít có, vị kia tự mình gửi tới tin nhắn, để nàng phối hợp Raki hành động.
MI6 hết thảy có hai cái làm hạch tâm thành viên nội ứng, nàng cùng Stout, từ Stout nơi đó tin tức truyền đến nhìn, Stout cũng nhận được đồng dạng tin nhắn.
Tin nhắn rất có thể là bầy phát.
Đây là một cái tín hiệu.
Tổ chức có lẽ sẽ có cái gì đại động tác, mà cái kia danh hiệu Raki rượu người có thể chỉ huy hành động, tại trong tổ chức địa vị cũng không thấp.
“Đinh!”
Điện thoại đột nhiên vang lên một tiếng.
Một phong bưu kiện mới:
【 buổi chiều 4 giờ, Oxford đường phố, chờ đợi liên hệ.
——Raki 】
Sautemes màu xanh da trời con mắt nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động, ánh mắt ngưng trọng một cái chớp mắt, lại nhanh chóng thu liễm, theo cúi đầu xuống, con mắt ẩn tại tóc ném xuống trong bóng tối, để người nhìn không rõ ràng cảm xúc, khóe miệng có chút giơ lên.
【 thu được.
—— Sautemes 】
...
Luân Đôn đầu đường, một cỗ màu đen xe dừng ở ven đường.
Trên ghế lái phụ, một cái có Châu Âu gương mặt trung niên nam nhân toàn thân áo đen, tròng mắt nhìn chằm chằm điện thoại, nhanh chóng liếc nhìn mấy đầu tin tức, thần sắc lạnh lùng.
Bên cạnh, mặc âu phục đen khoẻ mạnh nam nhân mang theo kính râm, không chút kiêng kỵ đánh giá người đi trên đường,”Raki, chúng ta vừa đến đã muốn đi chiếu cố nữ nhân kia sao?”
“Dù sao còn cần các tình báo,” Ike Hioso nhìn xem tình báo điều tra thành viên phát tới tình báo, ngữ điệu bình tĩnh,”Thừa dịp thời gian này, đem mồi câu vung xuống đi.”
Một giờ trước, hắn mang một cái tổ chức thành viên vòng ngoài thân phận đi máy bay tới.
Từ chính quy đường tắt nhập cảnh, tự nhiên không thể tùy thân đeo vũ khí, cho nên liền để Gin hỗ trợ mang đến.
Lấy Gin nổi tiếng, đoán chừng vừa đi sân bay liền sẽ bị chặn lại, Gin sẽ không mạo hiểm, khẳng định là phi pháp nhập cảnh.
Sau đó, không chỉ có lấy được vũ khí, còn dẫn tới một cái cái đuôi nhỏ Vodka.
Từ Gin gửi tới tin nhắn đến xem, Vodka đối với hắn chân thực thân phận, gia nhập tổ chức tình huống hoàn toàn không biết, cũng không sẽ hỏi, dùng chính là.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnh
RandomHán Việt: Kha nam chi ngã bất thị xà tinh bệnh Tác giả: Yên Hỏa Tửu Tụng Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Xuyên thư , Phá án , Hài hước Nguồn: Truyện CV (1~416) ...