Chương 271 ---> 280

37 2 0
                                    

Chương 271 : Morizono Kikuhito: Ta không nói gì
Người đăng: ViSacBao

"A, chính là ngươi nói, liên hệ Nhật Bản đài truyền hình, chính chúng ta làm tiết mục ti vi sự tình a," Odagiri Toshiya cũng tiếp nhận USB, cất vào trong túi,"Okino Yoko gần nhất có một ngăn trí lực vấn đáp tiết mục, từ giữa trưa mười hai giờ bắt đầu, thời gian này không có cách nào tranh, bọn hắn đã ký hiệp ước, chúng ta tiết mục có thể xếp tại một giờ rưỡi chiều bắt đầu, cũng có thể xếp tại chín giờ tối đến mười giờ rưỡi, bất quá ngươi nói muốn cùng Okino Yoko tiết mục dịch ra, cho nên ta chuẩn bị cùng bọn hắn đặt trước ban đêm..."

Ta đi!

Morizono Kikuhito cùng Odagiri Toshiya cũng đồng thời giương mắt nhìn Ike Hioso.

Xếp tại một giờ rưỡi trưa, đoạn thời gian là không tốt lắm, bất quá có thể mượn một chút Okino Yoko nhân khí, một bộ phận người xem nhìn Okino Yoko tiết mục, cũng có thể sẽ tiếp tục xem tiếp.

Giữa trưa trông coi nhìn TV người, đồng dạng đều là gia đình bà chủ cùng Mori Kogoro loại kia đi làm tự do người, cũng có thời gian nhìn thấy chừng ba giờ chiều.

Nhưng Ike Hioso nói lựa chọn ban đêm, ý kia rất rõ ràng -- đánh đối đài!

Lại tưởng tượng, Ike Hioso quyết định này, có vẻ như là đăng kí công ty ngày đó nói, nói cách khác...

Ike Hioso đã sớm chuẩn bị chặn đánh người ta?

Conan:"..."

Mori Ran:"..."

Haibara Ai:"..."

Kisaki Eri:"..."

Mặc dù không rõ cụ thể là chuyện gì xảy ra, nhưng từ dịch ra thời gian điểm này đến xem, Ike Hioso có vẻ như đã sớm chuẩn bị lộ lộ răng nanh.

"Nhật Bản đài truyền hình sẽ so sánh tỉ lệ người xem, nếu như phát hiện chúng ta tiết mục có thể so sánh được Okino Yoko chủ trì tiết mục, thậm chí siêu việt, như vậy về sau tranh thủ hoàng kim đoạn thời gian sẽ dễ dàng một chút," Ike Hioso nói," Đừng như vậy kinh ngạc, mọi người sớm tối muốn đụng vào, không phải bọn hắn ỷ vào nội tình áp chế chúng ta, chính là chúng ta giẫm lên bọn hắn thượng vị, chín giờ tối thời gian có điểm không tệ, học sinh đều có thời gian nhìn, chỉ cần tiết mục không phải rất nhàm chán, không thể so với bọn hắn chênh lệch, Toshiya, bày ra tại USB bên trong, ngươi xác nhận một chút, tìm người hoàn thiện quá trình, đem kỳ thứ nhất làm được..."

Odagiri Toshiya cũng gật đầu, trong lòng có chút mộng.

Cho nên nói, hắn vừa rồi tại khí cái gì?

Chặn đánh? Bọn hắn bên này cũng có cái đại lão hổ, đã sớm nhắm ngay Okino Yoko tiết mục hạ thủ...

Đối phương không giảng cứu? Ách, bọn hắn bên này có vẻ như cũng không nhiều giảng cứu chính là...

"Bọn hắn xuất thủ trước cũng là chuyện tốt, dù sao công ty của chúng ta vừa thành lập, vừa đến đã đối đầu bọn hắn, sẽ để cho nhân viên cảm thấy áp lực lớn, đã bọn hắn xuất thủ trước, vậy chúng ta phía sau động tác chính là phản kích, nhớ kỹ trở về nhớ kỹ triển khai cuộc họp, điều động một chút nhân viên cùng chung mối thù khí tức," Ike Hioso ngữ khí vẫn như cũ không có chút nào gợn sóng nói," làm uy tín lâu năm công ty giải trí, thế mà còn như thế khi dễ người mới, thật sự là quá không biết xấu hổ, mọi người cố gắng một chút, tranh thủ để bọn hắn nhìn xem chúng ta không phải dễ khi dễ, chính là lời tương tự, tăng lên một chút lực ngưng tụ."

( Đến Chương 420) Conan chi ta không phải xà tinh bệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ