Forbidden Trail of You 11

2.1K 34 0
                                    


Napangiti ako ng inilapag niya sa harap ko yung niluto niya.

"Strawberry Soup" masayang sabi ko at agad itong nilantakan na may ngiti sa labi at sobrang sarap nun sobrang sarap.

"Youta where i can buy this? Paano nalang pag umuwi ka na ng japan? Saan ako bibili nito?" Tanong ko habang kumakain at humihigop nun at nakatingin lang siya sa akin.

"Youta!" tawag ko sa kanya kasi hindi siya sumasagot.

"Actually it's my girlfriend's favorite" bigla akong napatigil sa kakahigup nun at tinignan siya.

"Huh? Okay lang ba ito? That i eat this?" Napangiti siya.

"So basically you can't buy that to any restaurant cause i made it for her" napatango naman ako at napayuko habang kumakain nun at napapout.

"Why are you pouting?" Natatawang tanong niya so i look at him.

"Ang sarap kasi like i wanted to have this every morning, every afternoon, every night" napangiti naman siya.

"Don't worry you can still have it" bigla akong napangiti.

"Talaga? Ipagluluto mo ulit ako? But can you just teach me how to cook this?" Napasandal siya sa inuupuan niya.

"Hmmm" nakangiti niyang ungol kaya nakatitig lang ako sa kanya.

"So what's your ingredients?" Excited kong tanong.

"My love" biglang sabi niya kaya nagtataka ako.

"Huh?" Takang tanong ko sa kanya nang tumayo siya saka siya lumapit sa akin kaya napatingala ako sa kanya ng bigla siyang yumuko kaya napalayo ako ng kunti dahil ang lapit lapit ng mukha niya sa mukha ko.

"Can i kiss you? The real kiss?" Napapikit pikit ako sa tanong niya.

"Ha?" Tanging naisagot ko ng makita kong tinitigan niya ang labi ko kaya napalunok ako doon saka niya dahan dahan na hinaplos ang pesnge ko hanggang sa mahawakan niya ang likod ng leeg ko nakatitig lang ako sa kanya at hindi alam anong sasabihin ko, how can i response when it's like your dreaming always to have your idol infront of you tapos minsan i daydreaming of kissing him kahit sa pagtulog ko iniisip ko siya, and now the real youta ask me this question but at the same time natatakot ako baka kasi prank lang to.

"I need an answer from you" sabay pisil niya sa leeg ko kaya napalunok ako at agad tumayo.

"Wag mo nga akong paglaruan" sabi ko nalang at napatayo naman siya ng maayos kaya kinuha ko yung nilagyan niya ng strawberry soup saka ako humigop nun na nakatayo ng lumapit nanaman siya sa akin kaya napatingin ako sa kanya habang humihigop nung strawberry soup at ng maibaba ko ang mangkok na hawak ko ay bigla niya akong kinarga kaya kaya napasigaw ako napayakap sa leeg niya saka ako inupo sa mesa at pumagitna siya sa mga binti ko, gulat na gulat akong nakatitig sa kanya.

"What are you doin—" and just in second i lost for words when he dip his lips on my lips and bite my upper lips and slowly slide his tongue inside of me, titig na titig ako sa mga mata niya at ganun na rin siya, naibaba ko pa ang mga kamay ko sa bandang dibdib niya when he hug my waist tightly kaya mas lalo akong mapadikit sa mainit niyang katawan and his mouth cover my mouth as he tongue are now playing inside of me kaya napapikit ako dahil doon, tasting his mouth is like a fairytale, i just daydream of him and now here i am with him. Napaungol ako ng magsimula na siyang gumalaw galaw as he lips biting my lips, i like the way we kiss mas lalo lang lumalim ang halik niya sa akin and i am slowly responding when my phone rang kaya marahan ko siyang itinulak but he didn't let go.

"Hmm" ungol ko at marahan siyang itinulak ulit at nagawa ko naman but he bite my neck kaya kinuha ko nalang sa bulsa ko ang cellphone ko while i am hugging him in his neck cause his continuing kissing me but now his sucking my neck kissing and licking.

"Good morning" sagot ko sa tawag.

"Miss Fugo can you cover up my class? Im sorry nagkasakit kasi ang baby ko, isang linggo lang please miss" napakagat labi ako ng bigla akong kinarga ni youta kaya napayakap ako sa kanya, kung wala lang talaga akong kausap bababa na ako dito, ng makarga niya ako ay pabalik kami ng kwarto ko at bigla nalang niya akong hiniga at pinatungan niya ako kaya kumunot ang noo ko sa kanya but he just smile.

"Sige na miss fugo" pagmamakaawa sa akin ng kasama ko sa private lessons ng tinampal ko ang kamay ni youta dahil nasa tiyan ko na pero bigla nalang siyang yumuko at hinalikan ang tiyan ko pataas kaya nagulat ako.

"Sinong studyante?" Tanong ko habang nagpipigil ng kiliti sa ginigawa ni youta, he keep sucking my skin in my stomach.

"Si Tom Vela Fuente, Miss please na miss ikaw nalang pag asa ko" napakagat labi ako ng kung saan saan lumalapat ang labi ni Youta sa Tiyan ko hanggang pataas ng pataas siya, nasa ilalim siya ng maluwag kong T-shirt para siyang batang naglalaro sa ilalim ng t-shirt na yun tapos yung kamay niyang nakahawak sa bewang ko hanggang sa magulat nalang ako ng nasa dibdib ko na siya, kinurot ko siya sa inis at natatawa naman siyang lumabas sa t-shirt kong yun and his smiles is so cute, he lay on top of me na nakatitig sa akin, medyo mabigat siya pero hindi naman ako napipisa.

"Isang linggo lang ba?" Tanong ko ulit.

"Yes miss isang linggo lang, ikaw nalang kasi ang on call PT na walang schedule kaya wala na akong ibang maisip kundi ikaw" napabuntong hininga ako at tinignan si Youta na nakatitig sa akin na parang nakikinig rin, i mean his looking on my face kaya naiilang ako.

"Okay okay send me his details para makapag ready ako send me too the files na kailangan kong ituro sa kanya and his quizzes average" bigla akong nakarinig ng malalim na hininga sa kabilang linya.

"Hulog ka talaga ng langit maam, sige po send ko nalang ang email po sa inyo maraming salamat talaga" saka niya ako binabaan kaya napabuntong hininga ako.

"Why?" Tanong ni Youta sa akin kaya napatingin ako sa kanya, i look at our position his on top me laying while my both legs are besides at nasa gitna siya ng bawat hita ko that are bended.

"Can you get up?" Umiling iling siya kaya napahinga ako ng malalim.

"So?" Tanong nanaman niya sa akin.

"Oh i have a private lesson on going" napakunot noo siya.

"Private lessons?" Tumango ako sa kanya.

"Im a teacher too, private nga lang it's not really like i work everyday to teach, like more on i teach for those who want some advance lesson" napatango naman siya.

"What major?" Tanong niya ulit sa akin.

"Math" sagot ko sa kanya at tumango nanaman siya when he put his head on my chest na para bang nakikinig siya sa tibok ng puso ko.

"So it means iiwan mo ako dito?" Malungkot niyang pagkakasabi kaya hindi ako makasagot.

"I don't want to be alone" napakagat labi ako kasi the way he say those words para siyang batang inaagawan ng candy that anytime soon ay iiyak na siya.

"Dalawang oras lang naman yun everyday" sagot ko sa kanya pero ganun pa rin siya naging matamlay siya.

"Promise 2 hours lang akong mag hohome schooling sa kay Tom" hindi pa rin siya sumagot kaya hindi ko alam anong gagawin ko.

"Youta" tawag ko sa kanya kaya marahan ko siyang sinilip at nakita kong nakapikit siya and like a baby whose sleeping on his mother chest parang ganun. Kaya pinabayaan ko nalang siya hanggang sa dinadalaw na rin ako ng antok ay napayakap ako sa likod niya and i fall sleep.

To be continued...
TheMirrorPrincess

Forbidden Trail of You (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon