<Continuation of Flashback>
Halos hindi na tigilan ni Youta si Alejandria nasa kama na sila at nakapatong siya kay Dria na walang damit habang hinihingal naman si dria at tanging sout nalang niya ay ang kanyang pang ibabang damit while youta's exploring her breast repeatedly eating and sucking her mounds napapaungol si dria sa ginawa ni youta sa kanya hanggang sa bumababa ang halik ni youta pababa sa kanyang tiyan at tuluyan nang hinubad ang natitirang saplot niya saka agad ibinuka ni youta ang kanyang mga hita at walang pakundungang binuka ang mga bibig at sinalat ang preskong yun ni dria napaungol si dria sa ginawa ng kasintahan kaya napaliyad siya at mas lalong binigyan ng lugar at mas lalong ibinuka ang mga binti nito at napaungol sa sobrang sarap, habang ang dalawang kamay naman ni youta ay nasa dibdib niya at paulit ulit itong pinaglalaruan ng kamay ni youta kaya napahawak si dria sa buhok ni youta dahil sa sarap na nararamdaman niya at wala na siyang itatago sa kasintahan at talagang bumigay na siya.
"Youta" tawag niya sa pangalan ng kasintahan ng sinipsip nito ang kanyang kutil at paulit ulit na lumalakbay ang dila sa kanyang kasilan, nanginginig siya pag sinisipsip ni youta ang kanyang kutil at maliit na butas at hindi ito tumitigil na bigyan siya ng masarap na ligaya hanggang sa nanginginig si dria.
"Youta please" sabi ni dria sa kasintahan kaya napatingin sa kanya si youta habang paulit ulit siya nitong nilalasap hanggang sa nanginginig si dria at napaliyad as youta suck her hard and she release something na siyang ikinawala niya ng lakas as youta kiss her flower just like what he always do, biting her walls sucking her hanggang sa lumayo si youta at marahang hinalikan ang kanyang kasilan at gumapang sa kanya at hinalikan siya sa labi at napaungol naman si dria sa ginawa ng kasintahan.
"Youta we have class" paalala nito sa kanya pero ngumiti lang siya at hinalikan niya ulit si dria, he put his tongue inside her and kiss her torridly at marahang itinaas ang bawat binti ni dria as he cross it around his waist at sumunod naman si dria, she cross her legs on his waist saka lumayo si youta sa kanya at huminga ng malalim si dria at namumungay ang mga mata nitong nakatitig sa kasintahan.
"I want you ale" kagat labing sabi ni youta at marahang ipinaramdam kay dria ang kanyang naninigas na ari at marahan siyang umulos sa mabasang kalikasan ni dria kaya napaungol si dria at napahawak sa balikat niya.
"I want you so much" sabay dukmo ni youta sa leeg ni dria as he slowly let dria feel his big above her sobrang basa ni dria and he wants to drive her crazy.
"Ahhh youta" tawag nito sa kanya kaya napakagat si youta sa tenga ni Alejandria, hanggang sa bumilis si youta na kahit nasa ibabaw lang ito ni dria ay gusto niyang iparamdam dito na ganun na siya ka ready.
"Ahhhmm" ungol ni dria at nagiging malikot na ito pero bago yun ay agad niyang inilagay ang kumot sa kanila saka sila nagkatitigan.
"It's fine" hinihingal na sabi ni dria kaya nagulat siya.
"Im all yours babe let's make love" bigla siyang napangiti kaya agad niyang hinalikan sa labi si dria and he slowly put his thing on dria small hole kaya napakagat labi si dria at niyakap ng husto si youta hanggang sa dahan dahan itong ipinasok ni youta at nakaramdam naman ng hapdi at sakit si dria at naramdaman ito ni youta kaya hinalikan niya si dria sa labi at kasabay nun ang malakasan niyang pag-ulos na siyang ikinasigaw ni dria kaya napatigil siya ng maramdaman ang masikip na lagusan ni dria, umiiyak si dria at parang nawalan ng lakas kaya hinaplos haplos niya ang pesnge nito at hinalikan sa labi.
"Im sorry love are you okay?" Tinignan siya ni dria.
"You didn't told me na masakit" natawa siya at hinalikan niya sa labi ang dalaga at mas idiniin ang pag aari niya sa lagusan ni dria kaya napaungol ito at marahan siyang tinampal sa dibdib kaya napangiti siya at hinalikan ang boung mukha nito.
"Anong pakiramdam sa loob?" Tanong niya kaya napakagat labi si dria.
"You're big and it's kind of weird" natawa si youta sa sinabi niya.
"And your pulsating babe, your warm and tight inside and i like it" napangiti si dria at ganun lang muna ang posisyun nila at hindi pa gumagalaw si youta, he wants her to adjust first.
"Okay now?" Tanong niya kay Alejandria kaya huminga ng malalim si dria at tumango sa kanya.
"Yes baby so let's start" natawa siya sa sinabi nito kaya agad niyang hinalikan si dria sa labi and he slowly move kaya napaungol sa sakit si dria at napayakap sa kanya ng sobrang higpit kaya hindi maiiwasang magawan siya ng kalmot sa likod nito, masakit din ito sa kanya pero alam niya sa sarili niyang mas masakit ang ginawa niya kay dria kaya mas ginalingan nalang niya pero alam niya sa sarili niyang masakit pa ito kaya niyakap niya ng husto si dria dahil tataposin niya lang ito at sa susunod na niya ito papagurin kaya napaungol ng husto si dria hanggang sa napaliyad ito dahil sa sakit umiiyak siyang tinatanggap ang sakit, para sa kanya hindi niya nagugustuhan ito dahil sa sakit kaya niyakap niya ng sobrang higpit si youta hanggang sa hindi niya nakayanan ay nawalan siya ng malay at hindi ito napansin ni youta dahil paparating na siya kaya mas binilisan niya hanggang sa paparating na siya at lalabasan na ay agad niyang niyakap ng mas mahigpit si dria at napahawak siya sa unan ni dria at mas binilisan niya at nang maramdaman niyang paparating na ay agad siyang napaluhod at kasabay nun ang pag bulwak ng katas niya sa tiyan ni dria pero at hinihingal siya at nakita ang dugong nanggaling kay dria, namumula ito dahil sa nangyari sa kanila pero ng tignan ni si dria ay napangiti siya dahil nakatulog ito, kinuha niya ang comforter niya at pinunasan ang katas na inilabas niya, gustuhin man niyang isabog yun sa sinapupunan ni dria pero alam niyang masisira ang kinabukasan ni dria at lalo na at alam na alam niyang pipilitin siya ng ama na iwan ito, pero kung sa kaligtasan rin naman ni dria ang pag uusapan handa niyang gawin ang lahat ng sakripisyo para sa ikakabuti ni dria. Tumabi siya dito at niyakap niya ito ng husto at hinalikan sa noo at kasabay nun ang pagtulo nang luha niya at niyakap ng mahigpit si dria at umiiyak siya, iyak na hindi tumitigil, kung saan saan niya hinahalikan si dria habang yakap yakap ito ng husto.
"I love you so much" bulong niya dito at napahagulhul siya.
To be continued...
TheMirrorPrincess
BINABASA MO ANG
Forbidden Trail of You (18+)
RomanceFUGO SERIES 7: ALEJANDRIA Alejandria is a fashion designer and a private instructor, she was just shopping in the corner of chanel store when a man grab her waist and hide her with him on the corner curtain, she was about to shout when his lips land...