Forbidden Trail of You 4

2.5K 52 0
                                    


Napangiti siya ng matapos niyang sagutan ito saka siya humarap kay dria kaya agad namang kinuha ni dria ang sinagutan niya.

tan2(x) - sin2(x) = sin2(x) / cos2(x) - sin2(x)
= [ sin2(x) - cos2(x) sin2(x) ] / cos2(x)
= sin2(x) [ 1 - cos2(x) ] / cos2(x)
= sin2(x) sin2(x) / cos2(x)
= sin2(x) tan2(x)

Kumunot ang noo ni dria sa nakita niyang sagot ni Youta.

"So?" Nakangiti niyang sabi and dria check it again at tama ang sagot nito.

"Takeda pinaglalaruan mo ba ako alam mo namanmmm" natigil ito sa pagsasalita ng agad niyang hinawakan ang leeg ni dria at hinalikan sa labi, dampi pa lang yun pero parang na kuryente si dria sa naramdaman niya, lumayo ng kunti si youta at tinignan siya saka ito humalik sa ilong niya at bumalik ng halik sa labi niya as he bite her lower lip kaya napasinok si dria at napangiti namang napalayo si youta at hinalikan siya sa dalawang pesnge kaya sininok nanaman siya as youta giving her a small kiss showering her face a kiss, youta kiss her forehead when he lower down and gently suck her neck kaya napapikit si dria when he feel youta tongue on her neck and gently suck it pero agad itong lumayo and give her a kiss on her lips as he gently lick dria's lips kaya napasinok nanaman ito na siyang ikinatawa ni youta saka siya nakipagtitigan sa mga mata ng dalaga.

"No one would ever kiss you other than me okay, you are my property already ale" napasinok nanaman ito.

"Manloloko" ang tanging nasabi ni dria kay youta at ngumiti lang ito.

"I didn't" saka ito kumindat as he saw the hickey he made on dria's neck kaya napahinga ng malalim si dria.

"Fine answer this" turo niya at sumunod nanaman itong may ngiti sa labi.

<End of Flashback>

"Eat" nakangiti niyang sabi kay dria kaya nakatitig lang ito sa kanya.

"Youta why did you do that?" Tanong nito sa kanya kaya napangiti lang si youta sa kanya.

"Im sorry it's like maybe my hands had it's own mind to touch your cupcakes" sumimangot ito sa kanya kaya napangiti lang si Youta sa kanya.

"Crazy" saka ito umupo at tinikman ang luto na gawa ni Youta.

"How was it?" Tanong niya sa dalaga at napangiti naman ito.

"Masarap thank you" saka na itong kumain kaya napangiti siya, 'she's still the same' umupo na rin si youta sa tabi niya at kumain na rin. Before it was dria favorite food.


<Flashback>

"What are you doing?" Nakangiting tanong ng dalaga sa kanya ng makarating ito sa condo niyang dala dala ang mga libro kaya napangiti siya saka niya ito hinila at agad binungad ng halik sa labi kaya na estatwa si dria sa ginawa ni Youta, ng makita niyang nakatulala ito ay lumayo siya.

"Cupcakes please open your mouth i want to taste you" tinignan siya ng masama ni dria pero natutuwa siya dito.

"Oh wait" habang yakap niya ito sa bewang ay sumandok siya sa gawa niyang strawberry soup na experiment niya only for dria, pinatikim niya ito at biglang nag light ang mukha ng dalaga at napangiti dahil nagustuhan nito.

" You like it?" Ngumiti si dria sa kanya at tumango.

"Masarap cupcake" natawa siya ng tawagin siya nitong cupcake, kaya nag sandok nanaman siya and inilapit sa bibig ni dria and automatically dria open her mouth kaya yumuko siya exact to put his tongue on dria's mouth kaya napaungol si dria sa ginawa niya, his licking and sucking dria's tongue kaya marahan siya nitong itinulak but he grab her both hand and put it on dria's back crossing while his hugging her tightly as he savoir dria's tongue, masarap sa pakiramdam na tikman ang bibig nito, dria's mouth are open pero natatabunan ito sa labi niyang sumakop sa labi nito, he love sucking her mouth as if it's a water flowing on his mouth, napaungol so dria ng isinandal siya ng kasintahan sa ref nito at walang tigil sa kaka explore ng bibig niya, sometimes he bite dria's lips and suck them but his tongue are always on his girl mouth and sucking it's tongue, ng hindi na makahinga si dria ay nagmakdol ito at sobrang likot na nito kaya hinalikan niya sa pesnge ni dria habang napahinga naman ito ng malalim, he shower dria's kisses everywhere on her face saka siya yumuko sa leeg nito and giving her another hickey, napupuno na ng hickey niya ang leeg ng dalaga that's why dria always have this scarf on her neck cause of youta's hickies, ng maramdaman niyang nakahinga na ng maayos si dria he kiss her lips again but this time he just slowly bite her lips to bottom to upper making her more comfortable hanggang sa nahihirapan itong sumunod sa labi niya but sometimes dria could kiss him back kaya natutuwa siya. Lumayo siya ng kunti at binitawan ang kamay ng dalaga saka ito napanguso kaya hinalikan niya ito sa noo.

"Cupcake can you give me one minute?" Napakunot noo si dria.

"For what?" Youta smile at her.

"One minute to play with your tongue and suck them" napatulala si dria at inis na tinampal nito ang labi niya.

"Youta araw araw nalang every minute you always torture my lips kahit sa campus nanghihila ka nalang tapos manghahalik and why you always wants to lick and suck them?" Curious nitong tanong sa kanya.

"Cause i love it" sumimangot lang ito.

"Im hungry can i eat your soup now?" Napangiti siya at dahil nakikita niyang natatakam ito ay napahinga siya ng malalim.

"Okay then im so glad you like it" napangiti si dria at agad lumapit sa mesa at umupo sabay lantak ng ginawa niya kaya napangiti siya ng makitang nagustuhan ito, ngayun lang yata sa boung buhay niya na ang mag aral mag luto para sa isang babae,  ng mapansin siyang nahihirapan ito kumakain dahil sa buhok nito ay agad siyang lumapit at inayos ang buhok ni dria to tied it up.

"Eat cupcake" sabi niya lang kaya tumango ito at nagpatuloy sa pagkain.

<End of Flashback>

"Youta ano to? Bakit ang sarap saka ngayun lang ako nakatikim ng ganito?" Tukoy niya sa niluto niya.

"It's a Strawberry Soup" nakangiti niyang sabi at napangiti naman ito sa kanya.

"It's delicious" nakangiting sabi nito kaya napangiti na rin siya.

To be continued...
TheMirrorPrincess

Forbidden Trail of You (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon