Forbidden Trail of You 37

1.8K 30 1
                                    

Alejandria

Napadilat ako at napatitig sa kisame pero agad akong napaupo at napatingin sa crib ni cece kaso wala siya, napakunot noo ako at napatingin sa sarili ko i am fully clothe kaya agad akong napatayo pero agad akong napatigil when i felt something came out on me a liquid came out on my private part and it feels hot kaya agad akong lumabas and i saw him holding cece kaya napatigil ako, so totoo yun? hindi yun panaginip? so this is the reason why i am leaking with his semen? cause something really happened between us? his so happy holding cece as his cooking kaya hindi ko alam anong gagawin ko, cece seems comfortable with him as cece making sounds like talking to him as he was so happy talking to her too, it might look perfect but what could be a perfect for being a other woman? walang nakakaproud dun.

bigla siyang napalingon sa akin at ngumiti kaya nakatitig lang ako sa kanya, i should be happy but nasasaktan ako ngayun sobrang sakit makita siya and that interview of him cant get out of my head,lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa noo ko kaya napayuko ako.

"let's eat" malambing niyang sabi.

"i cook for dinner already" masayang sabi niya at hinila ako kaya napatitig ako sa anak kong nakangiti kaya sumunod nalang ako sa kanya, pinaupo niya ako saka siya umupo sa harap ko as his holding cece.

"put her down" sabi ko pero umiling siya.

"it's s okay, tama ka pala she really look like me, we really look the same when i was still a baby, shes a girl version of me" masayang sabi niya kaya kumain nalang ako at sobrang sarap ng luto niya.

"ah right babe i did some groceries for you, i think you forgot about it wala ka ng stocks kasi" tumango lang ako sa kanya.

"are you okay?" malungkot niyang tanong sa akin.

"lets just eat first later we talk" sabi ko nalang at tumango naman siya so we eat kahit hawak hawak niya si cece ng matapos kaming kumain pinahawak niya sa akin si cece kasi maghuhugas daw siya ng plato kaya pinatulog ko nalang si cece i breastfeed her hanggang sa mahimbing na itong natutulog ay dahan dahan ko na siyang inilagay sa crib niya at napatitig nalang ako sa anak ko until i felt a hug on my waist kaya napayuko ako at napatitig sa braso niyang nakayakap sa akin and mas lalo akong nagising na makita ang wedding ring niya, napalunok ako ng laway ko as he started to kiss my neck, his giving me wet kisses to my neck and suck my skin kaya napapikit ako at napahawak ako sa kamay niya at tumingala sa kanya kaya napatigil siya sa kakahalik sa akin at nagkatitigan kaming dalawa.

"lets stop this game youta" mahinang sabi ko masakit sabihin yun na lahat ng meron kami ngayun ay purong kalandian.

"babe" tawag niya pero umiling ako.

"dont worry hindi naman ako tatakbo sa trabahong binigay mo sa akin pero hindi na tayo pwedeng ganito youta, you're married already ilang ulit ko bang ipaalala sayo yun? " sabi ko sa kanyang mahina kaya napatitig ako sa anak ko at hinawakan ang munting kamay niya.

"i can raised her on my own" mahinang sabi ko.

"ale" tawag niya sa akin pero ngumiti lang ako and i hold his ring, i play with it.

"we can't continue like this, ayokong maging problima mo pa kami ni cece as for now habang maaga pa iwasan na natin ang dapat iwasan" ngumiti ako at marahang tinanggal ang pagkakayakap niya sa akin at hinarap siya at naluluha siyang nakatitig sa akin.

"pwede ba nating tanggapin na wala na talaga tayong pag asa youta?" i smile at him the sweetest smile i could give him, i caress his arms.

"shall we forget our past and move on" pero nakatitig lang siya sa akin.

"dahil ba to sa interview ko kanina?" marahan akong umiling.

"its for the best alam mo yan, youta dont make it hard on me alam mong wala akong laban sa kahit ano wala! oo may anak tayo but it doesn't mean we can still continue this forbidden trail we had for the past years, matagal na tayong tapos and were just so naughty to continued this shit and brought a kid to this to this world na alam nating pareho hindi natin kayang bigyan ng boung pamilya" naiiyak na ako sa harap niya kaya hinawakan ko ang kamay niya.

Forbidden Trail of You (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon