Forbidden Trail of You 22 (+18)

1.6K 30 1
                                    

Alejandria

Nagising akong pagod na pagod kaya napatingin ako sa boung kwarto dahil wala na sa tabi ko si youta kaya, dahan dahan akong umupo at kinuha ang damit ni youta na tshirt sinout ko ito dahil na rin sa hanggang tuhod ko naman ito saka ako lumabas ng kwarto as i heard someone cooking kaya napangiti ako lalo at bumababa na at dumiretso sa kusina and i saw him cooking with his just boxer only and his apron napangiti ako at linapitan siya.

"Good morning" agad naman siyang napatingin sa akin.

"Good morning my princess how was your sleep? Did you sleep good?" Marahan akong tumango sa kanya ng yumuko siya bigla at binigyan ako ng halik sa labi kaya kinilig tuloy ako.

"Great to hear that" sabay kindat niya sa akin kaya napangiti nalang ako at tinalikuran siya para uminom ng tubig at nang makainom ako ng tubig ay nagulat nalang ako ng kargahin niya ako at pinaupo niya ako sa counter top.

"Youta?" Saway ko sakanya pero ngumiti lang siya.

"Hold on tight"nagtataka ako sa sinabi niya but the next thing i knew ay bigla nalang siyang lumuhod sa harap ko and he open my legs wider and there he kiss me down there at dahil doon ay napaliyad ako sa ginawa niya, his holding my hips as he latch me down there, how could he knew that im just wearing his shirt underneath this naked body? i can feel his tongue na pinalapad niya ito to trace my whole being down there as in he really clean me down there with his tongue and saliva and it feels so good, yung sobrang aga pa pero ito na yung pinaparamdam niya sa akin, napahawak ako sa buhok niya at napaliyad dahil sa sarap na nararamdaman ko, i open more wider for him as now he repeatedly faster move his tongue kaya nababaliw ako lalo, humigpit ang paghawak ko sa buhok niya but when he sip it and bite every part of my walls and my clit doon ako napaungol ng sigaw hanggang sa pilit niyang pinapasok ang dila niya sa loob ko kaya nababaliw ako lalo hanggang narating ko ang ruruk dahil sa ginawa niya he sip me down there at marahan siyang lumayo kaya napahinga ako ng malalim at tumayo siya at napangiti siya kaya napayakap nalang ako pero mas humigpit ang yakap ko ng maramdaman kong ipinasok niya sa loob ko yung mid finger niya and he started to move it slowly inside of me kaya mas lalo ko siyang niyakap, hinaplos haplos naman niya ang likod ko habang napapakislot ako sa ginagawa niya, he move his hand faster kaya nakagat ko ang balikat niya until i did it again.

"Wait babe i want to drink you" napangiti nalang ako as he move down and latch mine down there kaya hinawakan ko nalang ang ulo niya to support him, talo na talaga ako kay youta kasi hindi ko na siya mapipigilan i think this man of mine will really make me tired everyday, ng matapos na siya ay tumayo siyang may ngiti sa labi at hinalikan ang boung mukha ko lastly my lips.

"Thank you for the sweetest breakfast" napangiti nalang ako at napailing iling pero napatingin ako sa television his in news again kaya napatitig din siya doon.

"Ang aga aga naman" walang ganang sabi niya at naghanda na for our breakfast.

"Youta why don't you meet your manager then maybe explain it?" Napangiti siya sa akin sabay iling kaya nagtataka ako sa kanya.

"They don't support our relationship babe" sabay tingin niya sa akin at tumingin sa television.

"Alam naman nila kung nasaan ako at sino kasama ko it's just takot sila sa mga magulang ko lalo na sa pamilya ng fiancée ko daw, my manager always told me to break up with you, to forget about you" napabuntong hininga siya.

"But how? You were always in my head" malungkot niyang sabi kaya linapitan ko siya kaya nagkatitigan kaming dalawa.

"But your running away from everything, alam mong hindi ka makakatakas if you keep running and running on your problems palala ng palala yung problima, try to minimize this problem hon" sabay haplos ko sa braso niya.

"We could be happy today or tomorrow but not forever kasi may problima ka alam ko hindi ako tanggap ng mga magulang mo pero i will be here to support you and i will be waiting while you fixed it" nakatitig lang siya sa akin.

"Youta" tawag ko sa kanya kasi nakatitig lang talaga siya sa akin.

"Sabihin na nating babalik ako para ayusin ang problima ko pero paano pag ipilit akong ikasal?" Napakagat labi ako sa sinabi niya.

"Kasi kung iiwan kita dito tapos uuwi ako ng japan alam na alam kong gagawin kang pain ng ama ko para magpakasal sa babaeng yun, at ayokong mangyari yun ale" umupo ako at ganun na rin siya kasi nag iisip rin ako.

"Pero bakit ba hindi mo kayang ipaglaban ang sarili mo?" Takang taka na kasi ako bakit hindi niya magawa ang gusto niya? Why his so afraid to face his own family, agad siya tumayo sa harap ko at marahang ibinababa ng kunti ang boxer niya saka niya ipinakita ang tattoo niya na kamay na may nakatusok na spada tapos may palamuti itong cobra hindi ko halos ma explain pero ngayun lang ako nakakita ng ganitong tattoo na kakaiba.

"Dahil dito" agad siyang umupo at kaya tinignan ko lang siya.

"My family sold me to a yakuza and dahil yung anak ng angkan na yun ay babae at miracle baby lang nila yun at hindi na sila magkaka anak pa, and since magkaibigan ang ama ko at yung lalakeng yun, my father decided to sold me for his clan future and his daughter future to be his son in-law bata pa lang ako pinakilala na sa akin ang babae na yun daw ang magiging asawa ko pero hindi ko matanggap yun kaya nung may kakayahan na akong mag travel pumunta ako dito pinas, yung surrogate mother ko" napatingin siya sa akin.

"My surrogate mother she help me to escape those plan of them kaso pinatay nila si mama dahil lang sa nakipag kita ito sa akin at inamin ang katutuhanan na galing ako sa surrogacy, pinag mukha pa ng ama ko na talagang manmade lang ako dahil sa plano nila ni mama, arranged marriage lang din kasi sila at may kasunduan ang bawat pamilya nila na kung magkaka anak sila matatanggap nila ang yaman nila at doon ako nabuo" hindi ako makasagot sa sinabi niya.

"And yeah dugo at laman nila ako pero sa isang pilipina ako lumaki hindi sa kanila" may hinanakit niyang sabi sabay tawa pa niya ng mapait.

"Anong kinalaman sa tattoo mo?" Napakagat labi siya.

"This tattoo means i am the only sole who could run the Takeda Regime that is bound to be a husband to Aino" napatango ako

"So your the boss" hindi siya sumagot sa akin.

"If you are destined to be that i think wala ka nang magagawa youta, they set your life already pero kung tatanggapin mo ang buhay na ganyan you could rule everything at hindi ka na nila mapipigilan sa lahat ng gusto mo" tumango siya sa akin.

"I am tanggap ko naman yun pero ang hindi ko matanggap is yung kailangan ko pang ikasal kay Aino" tinignan ko siya.

"I could be your mistress" malungkot kong sabi at hinawakan ang kamay niya.

"Ale" ngumiti ako sa kanya.

"Wala ka kasing choices youta talagang yun lang, kasi kahit pa tumakas ka mahahanap at mahahanap ka naman nila kasi alam ko rin naman na may sariling buhay si Aino diba?" Tumango siya

"That's it okay lang naman sa akin kung hindi tayo ikasal" malungkot kong sabi.

"Ale ayoko" hinawakan niya ang kamay ko.

"Lumaban ka naman pero satingin ko talaga talo ka, kasi kung lalaban ako gagawin lang akong pain para sayo para sumunod ka sa lahat ng gusto nila hindi lang ako saktan diba?" Tumango siya sa akin.

"Yun nalang youta" napakagat labi siya at huminga ng malalim.

"I'll think about it" sabay ngiti niya at hinalikan ako sa noo sabay haplos sa pesnge ko.

"Kain na" sabi niya nalang kaya sumunod ako sa kanya at kumain nalang at ganun na rin siya.

To be continued...
TheMirrorPrincess

Forbidden Trail of You (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon