Forbidden Trail of You 20

1.5K 35 10
                                    

YOUTA

Sinundan ko siya sala at napangiti ako ng kunin niya yung medyo erotic movie ko at hinarap ito sa akin.

"ito, itong Your Scent may bed scenes to don't tell me totoo talaga yung kiss niyo? yung the way you put your tongue inside her mouth, yung pag hawak mo sa susu niya yung--yung kamay mong nakahawak sa hita niya" nakatingin lang ako sa kanya na may ngiti sa labi.

"totoo ba lahat ng yun?" napalunok ako at tinignan siya.

"love artista ako so talagang lahat ng napanoud mo totoo, lahat ng nahawakan ko totoo, lahat ng labing hinalikan ko totoo, hindi uso sa japan ang double actor love" napatulala siya sa sinabi ko.

"did you really had sex with her? hubad ka talaga dito?" umiling ako sa kanya.

"i admit hubad ako dyan pero i have a nude underwear to match my skin color to look like i was naked, the moves it's real but yung iniisip mong pinasok ko hindi love" napahinga siya ng malalim.

"Alam mo naalala ko ayaw ko palang magka boyfriend ng artista" napakunot noo ako sa sinabi niya

"what do you mean?" ngumiti siya sa akin pero agad ding sumimangot.

"it means break na tayo" saka niya ako tinalikuran kaya natawa ako.

"love naman dahil lang sa bed scene ko magbabago na agad ang isip mo" sinundan ko siya at niyakap pero tinulak niya ako.

"ito naman, sayo lang naman nagiging totoo yun lahat eh saka yung nakikita mo scripted yan love, wag na mag tampo ito naman" hinarap ko siya sa akin pero talagang ang sama ng tingin niya sa akin.

"im really saying the truth love, scripted lang talaga yun saka akala mo ba pagkatapos ng kissing scene ngingiti ako sa leading lady? hindi love you know what i always do? i watered my mouth with mouthwash and mag totoothbrush for 2 times and i'll go to my dressing room to read a script, hindi nangyayari yung off cam na maglalambingan no love, please believe me and we wear protective underwear and its called hibue a no line skin tone underwear" napaiwas siya ng tingin sa akin at parang nag iisip.

"didn't you know kahit pa sabihin ng karamihan na isa ako sa mga actor na magaling humalik, pero alam mo ba kung saang halik lang ako masaya? those kiss i have with my leading lady that kiss is just for work, pero sayo" napatingala siya sa akin kaya niyakap ko siya ng mahigpit.

"sayo may pagmamahal, may obessesion at may pagkatakam na para bang ayoko nang matapos pa, love oo aaminin ko bintang binta ako sa mga ganun scene pero mas paborito ko yung scene ko sayo" napakagat labi naman siya.

"artista tong magiging hubby mo talagang kailangan mong tanggapin na ganun ang trabaho ko, pero pangako ko sayo i will ask for a double kung pwede ikaw nalang ang kadouble ng ka partner ko sa drama para masaya" napa roll eye siya.

"alam mo ang sweet ng bibig mo, bahala ka kahit anong sabihin mo doon ka sa mga leading lady mo" saka niya ako tinulak bahagya pero hindi ko siya binitawan.

"Alejandria" galit kong tawag sa pangalan niya kaya napatingala siya sa akin.

"BAKIT? ANO NAGAGALIT KA? EDI UMUWI KA?" napangiti ako ng sumigaw na siya at ang sama ng tingin sa akin.

"gawa nalang tayo ng baby sige na" nakangiti kong sabi sa kanya pero ang sama talaga ng tingin niya sa akin kaya yumuko ako at hinalikan siya sa labi at hindi naman umiwas.

"sorry na" paghihingi ko ng sorry pero talagang parang anytime soon papatayin niya ako sa mga titig niya.

"i promise sayo lang lahat lahat nagiging totoo okay" she smirk at me.

"wag mo akong lukuhin nakita ko yung behind the scene eh ayaw niyo nga tumigil eh kung hindi ka pa tinapik ng derek niyo hindi kayo titigil" napangiti ako lalo sa kanya.

"love scripted nga yun para may behind the scene na ipapakita, kaya sige na gawa na tayo ng baby, ikaw lang naman favorite ko love 5 years na so baka maka buo tayo ngayun, lets do it the whole day" hindi pa rin gumana ang paglalambing ko sa kanya kahit pa mag change topic pa ako talaga ang sama ng tingin niya sa akin kaya panaka naka ko siyang inaagawan ng halik sa labi.

"love naman" she roll her eyes at umayos ng tayo pero ang cute niya dahil hanggang dibdib ko lang siya kaya marahan kong hinahalikan ang noo niya at hinaplos haplos ang buhok niya.

"gawa na tayo ng baby?" nakangiti kong sabi pero siniko niya lang ako kaya natawa ako.

"love masakit" tinarayan niya lang ako.

"ito naman nagseselos ka doon sa mga leading lady ko eh yun may mga restriction sila sa akin eh ikaw wala" galit pa rin siya kaya hinarap ko siya at hinaplos haplos ang pesnge niya.

"believe me okay, no string attach ako sa mga ka leading lady ko" pinisil pisil ko ang braso niya at tumingala siya sa akin at ngumuso kaya napangiti ako atlast nag give up rin, kahit ngayun pa rin pala hindi nagbabago ang ale na nakilala ko, kaya yumuko ako and i give her a smack kiss.

"next time wag na okay" nagkatitigan kaming dalawa.

"sa ano love?" napapout nanaman siya kaya ang cute cute niya.

"wag mo ng ipasok yang dila mo sa kung sino sinong babae, pwede naman yung normal kiss diba? wag na pa sobra, i know your an actor pero wag mong pasobrahan ayoko rin namang eh control ka dahil sa nagdadamot ako sayo, pero please if you had kissing scene wag kang humalik sa akin" napangiti ako sa kanya.

"wag na nga natin yang pag usapan" sabi ko nalang at niyakap siya ng mahigpit at gumanti naman siya ng yakap sa akin.

"So ibig sabihin tanggap mo ako as your fiancee kahit wala kang maalala?" napataas noo naman siya at tinignan ako.

"hindi pa proven yung mga litrato natin sa kwarto? yung sex video natin?" natawa ako sa kanya.

"love bibig mo paki preno minsan" sumimangot lang siya sa akin.

"eh tinatanong mo kasi ako ng mga lame question since i got accident wala akong naging boyfriend, pero teka? maitanong ko nga baka may girlfriend ka?" parang detective niyang tanong kaya natawa ako.

"wala kung ano ano nalang inisip mo" sabi ko nalang para tumigil na siya at niyakap siya ng mahigpit.


to be continued..
TheMirrorPrincess

Forbidden Trail of You (18+)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon