Đúng là ngày hôm sau Vương Nhất Bác đã về nhà nhưng là về để chuẩn bị đồ cho chuyến đi công tác mấy ngày tới.
"A Dương, cậu vòng qua trường đón Tiểu Khang luôn đi"
"Nhưng Giám Đốc chỉ mới có 15h thôi mà"
"Không sao, mấy hôm không gặp nhớ thằng nhóc"
"Dạ"
Vương Nhất Bác cảm thấy hôm nay nóng nóng trong người, kéo giãn carvat ra, uống ngụm nước cho đỡ khô rát họng.
A Dương cho xe vòng lại trường đón Tiểu Khang. Không phải nói chứ cu cậu sướng cười roi rói khi được Ba vào hẳn lớp đón, mặc kệ balo nhảy lên người Ba ôm chầm lấy, đòi bế ra tới xe luôn. Vào ngồi yên vị trong xe đã đòi Ba thơm má.
"Hôm nay Ba về sớm vậy ạ?"
"Ừ, mấy nay làm nhiều việc để được về sớm đón con nè, con trai của Ba có vui không?"
"Có con vui lắm luôn, mấy hôm nay Papa cũng toàn đón con, còn có tối con đều được ngủ với Papa nữa á"
Tiểu Khang vui tới mức luôn miệng nói, kể cho Ba hết chuyện ở nhà rồi trên lớp, đang nói hăng say thì bỗng dưng im bặt ngập ngừng tới Vương Nhất Bác đang cười cũng phải dừng lại hỏi.
"Sao vậy?"
"Ba mà về...thế thế tối con còn muốn ngủ với Papa cơ"
"Hửm vậy là không muốn Ba về?"
"Không có con muốn ngủ cùng 2 người luôn cơ, hì hì"
Xoa xoa đầu con trai "Tối nay tiếp tục cho con mượn Papa mấy ngày nữa đó, vì Ba chút sẽ phải đi công tác"
Nghe xong mặt Tiểu Khang chính thức xìu hẳn, cu cậu cúi xuống. Vương Nhất Bác đơn thuần chỉ nghĩ con trai buồn do mình sắp đi xa, xoa xoa đầu con trai an ủi.
Cúi đầu một chút, Tiểu Khang tự gỡ đai an toàn trèo lên người rồi úp mặt vào lòng cậu. Tất nhiên đây là lần đầu Vương Nhất Bác thấy con trai như vậy, không vội hỏi, chỉ ôm lại con vào lòng vỗ về.
Giọng sữa non nót của con trai hỏi nho nhỏ trong lòng "Ba và Papa sẽ không xa nhau chứ ạ?"
Đến đây Vương Nhất Bác không khỏi nhíu mày, tách con ra, lo lắng hỏi.
"Con nói chuyện gì lạ vậy?"
Tiểu Khang lắc lắc đầu, mắt vẫn cụp xuống.
"Con đã xem cuốn Nhà bố và Nhà mẹ, con cũng hỏi Lạc Lạc cậu ấy nói như vậy chính là sẽ xa nhau"
Vương Nhất Bác khẽ mỉm cười nhẹ nhàng nói lại con "Mấy hôm nay thật sự là Ba nhiều việc nên mới không về nhà được, thật đó"
.
.
."Không phải, con nghe thấy Ba và Papa cãi nhau"
Vương Nhất Bác nhớ lại mấy lần cãi nhau với anh, vậy là đã để Tiểu Khang nghe thấy.
"Con muốn ở cùng Ba và Papa và cả hai em nữa"
Vương Nhất Bác vuốt tóc con, thơm mái tóc con.
"Không có, sẽ không có xa nhau. Ba với Papa không phải cãi nhau mà là giận nhau...ừm giống như tiểu bảo của Ba giận Lạc Lạc nhưng vẫn lại chơi với nhau đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Lăng Kính Tình Yêu
RomanceNhân vật: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác. Thể loại: Fanfic, Hiện đại, Cường x Cường Cậu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân của hai người sau hơn 5 năm, khi mà tư vị tình yêu của hai người không có đổi mới, khi mà tình thân, trách nhiệm được ưu tiên...