7, Chính tuyển

469 50 0
                                    


Lại là xà cầu sao? Ryoma nhìn Kaido bày ra hồi cầu tư thế, mắt mèo tràn ngập hưng phấn.

Đối với loại này cầu, hắn ở tạp chí thượng cùng tennis trong lúc thi đấu nhìn đến quá, chỉ là chân chính gặp được đối thủ sẽ đánh loại này cầu vẫn là lần đầu tiên.

Trải qua trước mấy cầu quan sát xà cầu lạc điểm, Ryoma ở Kaido huy chụp trong nháy mắt kia, liền khởi bước chạy tới cầu điểm dừng chân, đôi tay nắm chụp, vung lên.

"out! 30-0."

"Ai." Echizen ngồi dậy, híp mắt nhìn nhìn vừa rồi kia viên cầu lưu lại dấu vết, ra ngoài, nhưng là khoảng cách điểm mấu chốt rất gần, khóe miệng một câu, nhìn cái kia không ngừng chiêu số cùng xà có quan hệ, ngay cả bản thân đều lớn lên giống xà Kaido.

Miêu cùng xà, ai đậu ai, còn không biết đâu.

"Lại tới nữa, Kaido tiền bối xà cầu!"

Bên ngoài nam tử hai người thét chói tai đúng giờ vang lên.

Ryoma cố tình đầu, điều chỉnh tốt vợt bóng góc độ, hiện tại cái này cầu, đối hắn đã vô dụng đâu.

"30-15."

"Kaido tiền bối xà cầu, bị phá!"

"Uy uy uy, gạt người đi? Cái này năm nhất sao có thể hồi......"

Bên ngoài một lần lâm vào yên tĩnh trạng thái.

"Echizen phía trước mấy cầu đều ở thí nghiệm, nhìn kỹ hắn mỗi lần ra ngoài, đều sẽ khoảng cách điểm mấu chốt càng ngày càng gần." Inui làm một số liệu hình tuyển thủ, càng là trận thi đấu tiếp theo Ryoma đối thủ, hắn sẽ không bỏ qua bất luận cái gì một cái sưu tập tư liệu cơ hội.

"Đúng vậy đâu, ở thi đấu trong quá trình còn có thể như vậy lý trí ứng đối, Echizen thật đúng là đáng sợ đâu."

Fuji tiền bối cười tủm tỉm, hoàn toàn không làm cho bọn họ cảm giác được Fuji tiền bối cảm thấy Echizen-kun đáng sợ bộ dáng đâu.

Kato cùng Mizuno ôm làm một đoàn, bọn họ trực giác nói cho bọn họ, cái này tiền bối không thể chọc.

Một ván kết thúc, Ryoma thắng.

Ryoma ngẩng đầu, còn không đợi hắn mở miệng trào phúng, liền nhìn đến Kaidoh nâng lên vợt bóng, minh bạch hắn muốn làm cái gì, nháy mắt một loạt động tác, híp mắt vứt cầu huy chụp.

"Lạch cạch", Kaido trong tay vợt bóng bị tennis đánh bay: "Tiểu quỷ, ngươi làm cái gì?"

"Kaido tiền bối," Ryoma trên mặt là khó được nghiêm túc, "Ngươi quả nhiên còn MADAMADADANE."

Mặc kệ có phải hay không vận động viên, thân thể đều là cách mạng tiền vốn.

Ryoma mặt khác không có nhiều lời, rời đi sân bóng tìm cái an tĩnh địa phương nghỉ ngơi chỉnh đốn, vì một giờ sau thi đấu làm chuẩn bị.

"Inui Sadaharu...... Số liệu hình tuyển thủ sao?" Ryoma nằm ở trên cỏ, tay phải đặt ở sau đầu đảm đương gối đầu, tay trái nâng lên, ngăn trở thái dương, nhỏ vụn dương quang chiếu vào trên mặt hắn, cả người xinh đẹp quá mức.

Tới Seigaku còn khá tốt, có như vậy nhiều...... Bất đồng loại hình...... Quái vật.

"Tuy rằng ngươi thực lực rất mạnh, ngươi ăn xong sẽ trở thành Seigaku chính tuyển, nhưng là lần này thi đấu thắng được nhất định là ta."

"Phải không, tiền bối." Ryoma bị khiêu khích cũng không tức giận, nhàn nhạt trả lời.

Thi đấu ngay từ đầu tiết tấu đích xác bị cái này tự xưng số liệu cuồng nhân Inui nắm giữ ở trong tay, vô luận là Ryoma hồi cầu khu vực tiếp cầu khu vực đều trực tiếp bị tính kế đến rõ ràng.

"Nỗi, Inui tiền bối, có một loại phát bóng ngươi tính đến lộ tuyến, nhưng ngươi tiếp không đến."

Tay trái vứt cầu, tay phải đột nhiên huy chụp ―― ngoại toàn phát bóng.

Inui kinh ngạc nghiêng đầu, cầu từ hắn mặt sườn xẹt qua.

"Trước kia ta rất chán ghét nhà ta lão già thúi, gạt ta đánh tennis, gạt ta hồi Nhật Bản," thiếu niên trên mặt tràn đầy bừa bãi, "Bất quá xem lần này hắn để cho ta tới Seigaku phân thượng, ta quyết định đối hắn hảo một chút. Nỗi, tiền bối, cái này chính tuyển, ta muốn định rồi!"

Thiếu niên ngoại toàn phát bóng cùng đơn chân toái bước giết Inui một cái trở tay không kịp, hắn mới hiểu được đối thiếu niên tư liệu thu thập hắn khả năng liền 1% cũng chưa thu thập đến.

Inui cười, nhìn dáng vẻ Seigaku tennis bộ lại tới nữa cái tiểu quái vật.

"GAME WON BY Echizen."

"Tiền bối đa tạ."

Ryoma cùng Inui bắt tay, nghiêng đầu nhìn Inui, cứ theo lẽ thường khiêu khích: "Tiền bối, ngươi số liệu tennis rất mạnh, chỉ là gặp phải......"

"Thu thập tới rồi hảo số liệu."

"Sách, không bao giờ tưởng cùng ngươi đánh." Nhìn Inui bóng dáng, Ryoma đem vợt bóng đặt tại trên vai, bĩu môi.

[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ