Chương 42

190 23 0
                                    


Tác giả có lời muốn nói:
Viết văn đồ cái vui vẻ, không hố, nhưng càng văn thời gian không bảo đảm, nhập hố thỉnh cẩn thận

------------------------------


Ryoma rốt cuộc không có trộm uống thành công, ở hắn cùng Fuji nói chuyện khoảng cách trung, Tezuka cùng Oishi đi tới sân bóng nội, nhìn đến Ryoma trên tay PONTA, Tezuka biểu tình trở nên có chút bất đắc dĩ.

"Fuji, Echizen."

Ryoma theo bản năng bối qua tay, cứng đờ cùng Tezuka chào hỏi: "Tezuka bộ trưởng, Oishi tiền bối."

"Tưởng uống liền uống đi." Tezuka kéo qua Ryoma tay, cầm lấy PONTA mở ra, lại đệ hồi đến trong tay hắn.

Ryoma nguyên bản được đến PONTA vui sướng chi tình bị Tezuka làm cho có chút áy náy, cầm PONTA, mặt mang do dự, trong lúc nhất thời cũng không biết nên uống vẫn là không nên uống.

"Không phải cấm ngươi uống, chỉ là hy vọng ngươi uống ít." Fuji nhìn mắt Tezuka, cười khẽ vỗ vỗ Ryoma vai, "Dù sao cũng là đồ uống có ga, uống nhiều quá tóm lại không tốt, ngẫu nhiên giải cái thèm, Tezuka sẽ không để ý. Đúng không, Tezuka."

Tuy rằng là Fuji hỏi hắn, nhưng Tezuka tầm mắt lại đặt ở nhấp môi Ryoma trên người: "Ân, không cần đại ý."

Uống xong PONTA Ryoma khó được đối uống sữa bò một việc này tiến hành phản kháng, chỉ là nhíu nhíu mày, vẫn là ngoan ngoãn uống xong rồi Inui đưa qua sữa bò.

Có PONTA làm đối lập, sữa bò có vẻ càng khó uống lên.

"Nhíu mày bộ dáng giống cái tiểu lão đầu." Fuji ngón trỏ chọc chọc Ryoma nhăn lại giữa mày, cười nói.

"Tiền bối ngươi mới là tiểu lão đầu." Ryoma lắc đầu hoảng khai Fuji tay, ngồi xổm xuống tử, từ vợt tennis lấy ra chính mình vợt bóng, ở trong tay dạo qua một vòng sau đáp đến chính mình trên vai, "Huấn luyện đi."

Inui cầm notebook đuổi theo đi: "Ai, Echizen, ngươi mới vừa uống lên sữa bò cùng PONTA, nghỉ ngơi hạ chậm rãi lại huấn luyện, hoặc là trước nhiệt thân......"

Nhìn một cao một tiểu nhân hai cái bóng dáng chậm rì rì hướng nơi sân đi, Fuji nhướng mày, hướng về phía bên cạnh Tezuka: "Trước kia Tezuka cũng không phải là sẽ quản những việc này người a ~"

"Ta là bộ trưởng."

Fuji sửng sốt, ngay sau đó cười khai: "Cũng là."

Oishi không biết khi nào đã rời đi này khối khu vực, cùng nhà mình cộng sự ở sân bóng góc làm nhiệt thân luyện tập, giờ phút này, chỉ dư Tezuka cùng Fuji hai người nhìn nhau không nói gì.

"Yamabuki Dan Taichi sao lại thế này?"

Trước hai ngày, quốc trung sinh Tennis bộ bộ trưởng mở họp, huấn luyện thời gian Tezuka đều không ở Seigaku, hôm nay mới vừa trở về, liếc mắt một cái liền thấy được bái lưới sắt Dan Taichi.

Fuji nhún nhún vai: "Cùng Yamabuki thi đấu kết thúc ngày hôm sau, hắn liền bắt đầu xuất hiện ở chúng ta bên này, liền dính chúng ta tiểu bằng hữu, nghe nói hình như là Akutsu Jin cùng hắn nói, hắn càng thích hợp hướng tiểu bằng hữu học tập."

Tezuka trầm mặc hạ, gật gật đầu tỏ vẻ đã biết: "Ngươi đi huấn luyện đi, đã đến giờ."

Vốn là chuẩn bị lấy vợt bóng thương trường Fuji cười, nhìn chằm chằm Tezuka mặt nhìn một lát: "A nha, Tezuka, không cần luôn là xụ mặt sao, nhiều cười cười, bằng không dọa đến tiểu bằng hữu liền không hảo."

Không cần Fuji nhiều lời, Tezuka tự nhiên biết hắn trong miệng tiểu bằng hữu đặc chỉ chính là ai.

Fuji hiển nhiên cũng không chuẩn bị Tezuka đối hắn nói có cái gì hồi phục, nói xong liền hướng Tezuka lắc lắc vợt bóng, lên sân khấu cùng Ryoma nháo thành một đoàn.

Tezuka nhíu lại mày đứng ở tại chỗ, nhiều cười cười?

Tính, vẫn là trước trừu cái thời gian, đi Yamabuki đem Dan Taichi sự tình giải quyết hạ đi �

Cắm vào thẻ kẹp sách

[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ