"Lão ba, nghiêm túc điểm."
Nanjirou ngơ ngác nhìn một hồi đối diện thiếu niên, nhướng mày, như cũ một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng: "Hành đi, thiếu niên, nghe ngươi, nghiêm túc đánh, đánh thua cũng không nên khóc nhè nga!"
Nanjirou nghĩ tới chính mình có phải hay không nên sửa hạ cùng Ryoma ở chung phương thức, ở trong đầu nghĩ tới các loại hình thức sau, cuối cùng vẫn là cảm thấy thích hợp bọn họ hai cha con vẫn là loại này, cho nhau ghét bỏ, rồi lại cho nhau để ý.
Ryoma tennis đối hắn mà nói vẫn là quá non, Nanjirou nhẹ nhàng hồi quá hắn cầu, trong ánh mắt chỉ có đối diện cái kia không chịu thua hài tử.
Về Ryoma cùng bọn họ bộ trưởng Tezuka Kunimitsu thi đấu, Ryuzaki Sumire là trước tiên cùng bọn họ báo cho quá, cũng là sợ tiểu hài tử đến lúc đó không chịu nổi tâm thái băng, có thể cho bọn họ trước tiên dự phòng.
Nanjirou nghe qua Tezuka Kunimitsu, bị dự vì học sinh trung học nhất tiếp cận võ sĩ một người, cũng gặp qua hắn bản nhân, tuổi không lớn, lớn lên cao cao gầy gầy nhìn rất có uy nghiêm thực đáng tin cậy một người.
Nhìn tựa hồ đối sự tình gì đều không chú ý, lại thận trọng đến ở ngắn ngủn một đoạn thời gian nội liền phát hiện nhà hắn tiểu hài tử tennis thượng lớn nhất một vấn đề.
"Lão nhân, nói tốt nghiêm túc đánh, ngươi đừng đi thần." Ryoma đối với đối thủ đến thất thần tỏ vẻ có chút không cao hứng, đem đối phương trong lúc vô ý hồi lại đây điếu cao cầu trực tiếp khấu sát trở về qua đi.
"Ngươi mới ba ngày không chơi bóng, này cầu kỹ liền lui bước nha, này không được a thiếu niên."
Vô luận là Ryoma cũng hoặc là Tezuka Kunimitsu, ngoại giới đến khen lại nhiều, với Nanjirou mà nói cũng đều chỉ là tiểu hài tử tennis thôi.
"Ai, thiếu niên, ngươi chỉ cần hôm nay có thể ở ta nơi này bắt lấy một viên cầu, ta thỉnh ngươi uống PONTA."
Bị Nanjirou chơi số lần quá nhiều, Ryoma không nghĩ tin tưởng hắn, chính là PONTA đối hắn dụ hoặc lại quá lớn.
Từ Inui tiền bối đem hắn trường cao kế hoạch xếp vào Seigaku chính tuyển hàng đầu nhiệm vụ sau, Ryoma không còn có tự do uống qua PONTA. Trong nhà vốn dĩ liền ở khống chế hắn lượng, ở các tiền bối tiến đến bái phỏng quá nhà bọn họ sau, Nanjirou cùng Rinko cũng là hoàn toàn chặt đứt hắn lương.
"Tỷ tỷ, lão ba nói ta bắt lấy hắn một viên cầu, hắn liền mời ta uống một rương PONTA. Ngươi giúp ta làm chứng được không? Ta sợ lão già thúi gạt ta." Đang ở Ryoma minh tư khổ tưởng hết sức, hắn thấy được tan học trở về Rena Rena tử.
Rena Rena tử sửng sốt, nhìn về phía Ryoma phía sau cách đó không xa Nanjirou.
Không phải, ta không phải nói được một rương...... Nanjirou há miệng thở dốc tưởng nói chuyện.
"Ân, ta giúp Ryoma làm chứng, Ryoma cố lên! Đánh bại thúc thúc!" Rena Rena tử đối thượng Ryoma mắt lấp lánh, trong lòng mềm nhũn.
Nhìn cấu kết với nhau làm việc xấu tỷ đệ hai, Nanjirou có một loại dọn khởi cục đá tạp chính mình chân cảm giác.
Vạn nhất Ryoma thật sự ở trong tay hắn bắt lấy một viên cầu, hắn nên như thế nào cùng Rinko giải thích kia một rương PONTA? Online chờ, cấp!
Đại khái cũng là không nghĩ tới PONTA lực ảnh hưởng có như vậy đại, Ryoma trong nháy mắt kia bùng nổ đánh trả cầu tốc độ mau ra ngoài Nanjirou dự kiến.
"Ta muốn biến cường, trở nên càng cường, ta nhất định sẽ đánh bại ngươi."
Nanjirou nghe được Ryoma nói như vậy, lắc đầu cười cười, thầm nghĩ: Biến cường đi, tiểu gia hỏa.
"Cho nên, ta PONTA cho ta."
Cầu thế giới quán quân lão ba cùng thực lực có thể so với tuyển thủ chuyên nghiệp bộ trưởng cũng chưa kích phát ra tới Ryoma tiềm năng, ngược lại bị một vại PONTA đánh bại sau diện tích bóng ma tâm lý.
Trước một ngày cùng lão nhân đánh cái vui sướng, buổi tối hảo hảo ngủ một giấc Ryoma khó được dậy sớm.
Đem thói quen oa ở hắn trên giường ngủ đến Karupin nhẹ nhàng hướng bên cạnh đẩy đẩy, rửa mặt đổi hảo quần áo đi xuống lầu.
Cau mày đem bữa sáng cuối cùng một bước sữa bò uống sạch sẽ, cầm một vại Nanjirou đã đánh cuộc thì phải chịu thua mua trở về PONTA ở trên tay, cùng bọn họ chào hỏi sau liền trên lưng tennis bao ra cửa.
Tezuka nhìn biểu bóp thời gian, hôm nay là hắn tới đón Ryoma.
Nghe Inui nói mấy ngày hôm trước Ryoma không ngừng không đi bộ sống thậm chí trực tiếp xin nghỉ không đi đi học, hắn hôm nay cũng không xác định Ryoma có phải hay không sẽ đến.
Ryoma uống PONTA, không nghĩ tới chỗ rẽ chỗ thấy được cái này làm hắn kinh ngạc người.
"Bộ trưởng?"
Tezuka đầu tiên là cẩn thận đánh giá một chút thiếu niên, tinh thần trạng thái trước sau như một, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hắn nhìn trúng tiểu cây trụ kháng áp năng lực thực hảo. Tầm mắt chú ý tới tiểu cây trụ trên tay cầm đồ uống, Tezuka hơi không thể thấy nhíu nhíu mày.
"Ngày hôm qua ta cùng ta ba đánh một hồi thi đấu." Ryoma lắc lắc trong tay PONTA, "Ta cùng hắn đánh, trước nay không lấy quá mức, tựa như lần đó cùng ngươi thi đấu thời điểm giống nhau. Thực chật vật."
Tezuka cùng Ryoma song song đi tới, không có chen vào nói, liền như vậy an tĩnh đến nghe.
"Đây là hắn cho ta khen thưởng, từ trên tay hắn bắt được một viên cầu." Ryoma khẽ cười nói, "Ta ba rất mạnh, ta không sợ lấy hắn làm mục tiêu, ta hiện tại đánh tennis ta như cũ là muốn đánh bại hắn, nhưng là, ta sẽ trở nên so với hắn càng cường."
"Nột, bộ trưởng, tiếp theo lại cùng ngươi thi đấu thời điểm, ta sẽ không thua nữa."
"Seigaku cây trụ cái này danh hiệu, không phải ngươi làm ta trở thành, mà là ta sẽ từ ngươi trong tay, đoạt lấy tới."
Rất nhiều năm sau, Tezuka nhớ lại một màn này, ấn tượng sâu nhất chính là thiếu niên này trong mắt có ngôi sao.Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Tezuka tự hỏi thật lâu, cảm thấy Seigaku cây trụ chuyện này còn có thể lại cứu vớt một chút.
Tezuka: Echizen, không cần đại ý trở thành Seigaku cây trụ đi!
Ryoma: Vì cái gì?
Tezuka: Trở thành Seigaku cây trụ, sẽ có rất nhiều học trưởng trợ giúp ngươi.
Ryoma: Nếu bộ trưởng chỉ chính là Inui tiền bối Inui nước, Oishi tiền bối lải nhải, Fuji tiền bối phúc hắc, Kikumaru tiền bối động bất động liền áp người, Kawamura tiền bối tinh phân trạng thái, cùng với bộ trưởng ngươi động bất động liền phạt người chạy vòng loại này trợ giúp nói, ta trả lời như cũ là không muốn. ( Momo tiền bối cùng Kaido tiền bối tạm thời xem nhẹ )
POT tiếp tục tan hát
Các ngươi thật sự không cho cất chứa không cho bình luận sao!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủng
FanficTác giả:Đậu bỉ hùng Viết văn đồ cái vui vẻ, không hố, nhưng càng văn thời gian không bảo đảm, nhập hố thỉnh cẩn thận Nhìn LIVE-ACTION, gợi lên xem võng vương ký ức, nhịn không được tiếp tục khai hố! Tóm tắt: Làm mỹ võng thanh thiếu niên thi đấu quán...