20, Sushi

289 32 1
                                    


Seigaku có thi đấu sau khi kết thúc liên hoan lệ thường. Ở bồi Ryoma cùng đi bệnh viện, luôn mãi cùng bác sĩ xác nhận không vấn đề lớn sau, một đám treo tâm đều thả xuống dưới, lại bắt đầu làm ầm ĩ muốn hướng Kawamura gia sushi cửa hàng chạy.

Ryoma không nghĩ đi, thi đấu thời điểm toàn thân tâm đều ở tennis mặt trên, hiện tại thả lỏng lại, hắn đã có chút mệt rã rời, chính là không chịu nổi ồn ào các tiền bối một tả một hữu đem hắn giá tới rồi sushi cửa hàng.

"Echizen, muốn ăn cái gì tùy tiện điểm, đừng khách khí." Kawamura trước tiên trở về hỗ trợ chuẩn bị sushi, bưng vài bàn phóng tới Ryoma trước mặt. Hắn trong lúc vô ý xem qua hạ bộ sống Ryoma cùng Momoshiro cùng nhau ăn hamburger, đừng nhìn tiểu học đệ người nho nhỏ một cái, kia sức ăn vẫn là rất lớn.

Chỉ là ăn nhiều như vậy, như thế nào người vẫn là như vậy tiểu một con.

Ở góc tìm vị trí ngồi xuống Ryoma rầu rĩ đối với Kawamura nói thanh tạ, tiếp tục sinh hờn dỗi. Hắn quên không được vừa rồi bị giá đi tới trên đường, đi ngang qua dạo ngang qua người nhìn đến hắn đều mặt mang ý cười, thậm chí còn có còn ở bên kia kêu "Tiểu đệ đệ muốn nghe anh trai nhóm nói, không cần nghịch ngợm".

Có lẽ một ngày hai bình sữa bò đã thỏa mãn không được chính mình.

"Căn cứ số liệu biểu hiện, Echizen ngươi hiện tại phi thường yêu cầu hơn nữa khát vọng cái này xác suất có 83.14%."

Inui đột nhiên xuất hiện ở Ryoma đối diện vị trí thượng, đem trên tay sữa bò đẩy đến Ryoma trước mặt.

"......" Ryoma trầm mặc, tổng cảm thấy mọi người đều ở khinh bỉ chính mình thân cao.

Rõ ràng hắn cùng khác năm nhất thân cao không sai biệt lắm, rõ ràng hắn còn ở sinh trưởng phát dục, rõ ràng hắn về sau hội trưởng so các tiền bối đều cao nha.

Ryoma ủy khuất, nhưng là Ryoma không nghĩ nói.

Căm giận nhéo cái sushi nhét vào trong miệng, trước mấy trận thi đấu kết thúc đều bởi vì một ít có không nguyên nhân, không có liên hoan, lần này xem như Ryoma lần đầu tiên ăn đến Kawamura gia sushi.

Ăn ngon! Cái thứ nhất xuống bụng, Ryoma rõ ràng tinh thần rất nhiều, thủ hạ không ngừng hướng trong miệng đưa sushi, ăn hai má phình phình.

Ryoma hai sườn phân biệt ngồi Tezuka cùng Fuji.

Tezuka khóe mắt dư quang ngắm đến tiểu bằng hữu bởi vì ăn đến ăn ngon đồ vật mà hạnh phúc ứa ra phao phao bộ dáng, nhịn không được ở trong lòng cười nói, quả nhiên vẫn là cái tiểu bằng hữu a.

Fuji nhìn lén còn lại là quang minh chính đại nhiều, nghiêng đầu nhìn Ryoma, một tay chống hàm dưới, một tay ngẫu nhiên niết cái mù tạc sushi ăn. Tiểu bằng hữu ăn sushi tốc độ tuy rằng mau, nhưng là ăn tương lại rất hảo.

Tiểu bằng hữu ăn xong đồ vật lúc sau híp mắt bộ dáng thật sự rất giống chỉ miêu. Fuji cắn một ngụm mù tạc sushi, ác thú vị thầm nghĩ, không biết tiểu bằng hữu có thể hay không thích hắn cái này mù tạc sushi?

Chỉ tiếc hôm nay tiểu bằng hữu bị thương, bác sĩ nói muốn ăn chút thanh đạm ăn ít kích thích cay độc đồ ăn, không thể lập tức nếm thử, Fuji trong lòng có chút tiếc nuối.

Một cổ hàn ý đánh úp lại, Ryoma chỉ cảm thấy lưng lạnh cả người, từ sushi đôi ngẩng đầu, cảnh giác khắp nơi nhìn xung quanh một vòng.

Nga, tạc mao thời điểm cũng rất giống miêu. Fuji nghĩ đến.

Inui ngồi ở Ryoma đối diện, không rảnh lo ăn cái gì, tầm mắt ở ba người trên người đảo quanh, sau đó cầm bút cùng notebook một khắc không ngừng không biết ở nhớ chút thứ gì.

Nếu Ryoma giờ phút này đoạt Inui notebook đi xem, liền sẽ phát hiện mặt trên đối hắn ký lục:

Echizen, ăn uống Yamato Momoshiro có liều mạng, nhưng là không dài béo cũng không phát triển chiều cao, trừ bỏ huấn luyện lượng ảnh hưởng, hoài nghi dạ dày không tốt, kiến nghị: Uống nhiều rau dưa nước, sữa bò lượng phiên bội.

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Này chương đại gia trước chắp vá xem đi......

[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ