Chương 50

166 15 0
                                    


Thẳng đến sớm huấn kết thúc tiếng chuông vang lên, Momoshiro ngồi ở phòng học trong văn phòng cũng mới viết bất quá một trăm tới cái tự.

Hắn đại khái là không có gì viết kiểm điểm thiên phú, Momoshiro hảo tâm thái nghĩ, bằng không liền điểm này thời gian, lại thế nào cũng có thể viết nửa thiên.

"Momoshiro." Kudo thấy Momoshiro như đi vào cõi thần tiên, chọn mi thò lại gần, "Như thế nào, viết xong?"

Trên tờ giấy trắng thưa thớt mấy hành tự.

"Sách, bất quá mau đi học..."

Momoshiro ngẩng đầu, một đôi mắt lượng lượng.

"Vậy ngươi đi về trước đi học đi, kiểm điểm viết xong đưa lại đây, viết không xong vậy buổi tối bộ sống thời điểm xin nghỉ tới ta nơi này viết."

Thẳng thắn eo lưng lại cong đi xuống, Momoshiro buồn tiếng nói cùng Kudo nói tái kiến, hữu khí vô lực hướng phòng học phương hướng đi đến.

"Momo, ngươi có khỏe không?" Kết thúc bộ sống, cùng Ryoma cùng nhau lên lầu Kikumaru mắt sắc thấy được phía trước khí áp trầm thấp Momoshiro, lôi kéo Ryoma thủ đoạn, đi mau vài bước tiến lên, vỗ vỗ Momoshiro vai, ở hắn quay đầu lại nhìn qua trong nháy mắt kia, dừng một chút, "Nga, thoạt nhìn không tốt lắm nya~"

"Tới, cùng tiền bối nói nói, tiền bối giúp ngươi ngẫm lại biện pháp."

"Eiji tiền bối," Momoshiro một bộ khổ đại cừu thâm bộ dáng, "Rốt cuộc là ai ở ta phía trước đem Echizen cấp mang đi a!"

Nếu không phải Ryoma bị người bắt cóc, hắn liền sẽ không nóng vội, nếu hắn không nóng lòng, hắn liền sẽ không làm lơ Kudo-sensei, cưỡi xe liền tiến cổng trường, nếu không cưỡi xe tiến cổng trường, hắn liền sẽ không bị Kudo-sensei bắt được, nếu không bị bắt được, hắn liền sẽ không có kiểm điểm muốn viết.

Cho nên! Đầu sỏ gây tội chính là cái kia đem Ryoma mang đi người!

"Ngươi muốn biết cái này làm gì?" Kikumaru biểu tình phức tạp, "Ta cảm thấy Momo ngươi vẫn là không biết tương đối hảo."

Rốt cuộc đã biết cũng làm không được cái gì.

"Không! Cần thiết!" Momoshiro nghiến răng răng, "Ta 3000 kiểm điểm còn thừa hai ngàn chín!"

Hai ngàn chín là cái cái gì khái niệm? Đối hắn tới giảng, đây là muốn viết một tháng!

Thân là đương sự Ryoma mới vừa huấn luyện xong, có chút mệt rã rời, gục xuống mí mắt đi theo Kikumaru cùng Momoshiro mặt sau, tự động hình thành cái chắn, lọc hai vị tiền bối nói chuyện phiếm, hoàn toàn không nghe được Momoshiro đối mang đi chính mình người nọ có bao nhiêu đại oán niệm.

Che miệng ngáp một cái, khóe mắt dư quang giây đến cách đó không xa cửa sổ khẩu đứng ba người tổ, đối với Kikumaru Momoshiro chào hỏi, sau đó lắc lư lay động đi vào phòng học.

"Eiji tiền bối, Echizen như thế nào vây thành cái dạng này?"

"Vừa rồi lôi kéo nhóc con, một không cẩn thận nhiều tới mấy cục."

Nhóc con, ngươi hôm nay như thế nào không cùng Momo cùng nhau tới trường học a?

Kikumaru những lời này vừa dứt lời, Tezuka liền cùng Oishi cùng nhau đi vào sân tennis, Kikumaru tâm căng thẳng, nhưng lại thật sự tò mò, lôi kéo Ryoma chiếm cứ một cái sân bóng.

Một bên thi đấu một bên tán gẫu. Nhưng thi đấu dùng tâm, tán gẫu cũng chỉ có thể ở ngoài sân nghỉ ngơi hoặc là trao đổi vị trí thời điểm tới thượng hai câu.

"Thể lực tiêu hao quá lớn, đó là dễ dàng vây." Momoshiro gật gật đầu, "Còn thực dễ dàng đói."

"Ngươi là chính mình viết kiểm điểm viết đói bụng đi!"

Kikumaru lập tức vạch trần Momoshiro mục đích, hai người bước chân vừa chuyển, thay đổi cái phương hướng đi.

"Echizen rốt cuộc bị ai mang đi?" Momoshiro trong miệng cắn bánh mì, nói có chút hàm hồ.

Kikumaru cũng lười đến lại khuyên: "Nhóc con ngày hôm qua ở tại bộ trưởng gia, sáng nay cùng bộ trưởng cùng nhau tới."

"Nga, bộ trưởng a, ta đây tìm hắn..." Momoshiro lập tức không phản ứng lại đây, "Từ từ, tiền bối ngươi nói là ai?"

Hắn nghe lầm đi? Bộ trưởng?

Kikumaru vỗ vỗ Momoshiro vai, khẳng định gật đầu.

Momoshiro cắn khẩu bánh mì, thở dài, nháy mắt cảm thấy bánh mì không thơm.

"Momo a, kiểm điểm chạy nhanh viết, quá hai ngày liền tuyển chọn tái, lúc này huấn luyện thời gian cũng không thể thiếu nha." Kikumaru không làm ầm ĩ thời điểm, vẫn là rất có tiền bối bộ dáng.

[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ