15, Mập mạp

391 39 0
                                    

Khó được nhìn đến Ryoma có chút câu nệ bộ dáng, Tezuka đáy lòng cảm thấy buồn cười, trên mặt lại không biểu lộ ra tới, tiến lên một bước, duỗi tay vỗ vỗ Ryoma vai, lại là hướng tới Tezuka Kunikazu nói: "Tổ phụ, trước vào nhà đi."

"Ân, vào nhà, đổ ở cửa bị người khác thấy được giống cái gì!"

"Kia Tezuka gia gia, bộ trưởng, ta liền trước...... "Đi rồi, mặt sau hai chữ chưa kịp nói ra, phía sau liền truyền đến một cổ đẩy mạnh lực lượng, hắn lảo đảo đi phía trước mại vài bước, còn thật dài kỳ đánh tennis luyện ra cân bằng năng lực, làm hắn thực mau ổn định thân hình, chỉ là cả người đã tại Tezuka gia.

Không có khả năng là bộ trưởng, bởi vì hắn đứng ở hắn tả phía trước vài bước xa địa phương, kia dư lại cũng chỉ dư lại khoanh tay đứng, một bộ không phải ta lão gia tử.

"Vậy quấy rầy." Ryoma áp áp vành nón, hắn không có cùng cùng Tezuka lão gia tử như vậy tuổi người ở chung kinh nghiệm, cho nên giờ phút này có như vậy chút câu thúc, lại có như vậy chút mới lạ, bởi vì hắn có thể cảm giác được lão gia tử thực thích hắn.

Tuy rằng không biết nguyên nhân.

"Ba, Mitsu-chan, các ngươi đã trở lại?"

Cùng với một đạo mềm nhẹ thanh âm, một cái màu nâu nhạt thân ảnh "Gâu gâu" kêu triều bọn họ chạy như điên mà đến.

Cẩu cẩu? Echizen dừng lại bước chân.

Vẫn luôn dùng khóe mắt dư quang chú ý Ryoma nhìn thấy hắn dừng lại bước chân bất động, tưởng thiếu niên sợ cẩu, không dấu vết đem hắn che ở chính mình phía sau.

"Không nghĩ tới bộ trưởng sẽ nuôi chó cẩu." Ryoma giật nhẹ Tezuka vạt áo, đãi Tezuka quay đầu lại xem hắn sau, cười đến hai mắt cong cong.

Ryoma tự cho là làm ẩn nấp, lại không biết này nhất cử nhất động đều bị Tezuka lão gia tử cùng Tezuka Ayano xem ở trong mắt.

Tezuka Ayano ở gả cho Tezuka Kuniharu trước ảo tưởng quá chính mình kết hôn sau nhật tử, có một cái đau nàng lão công, sinh một cái đáng yêu hài tử, kết hôn sau, nàng cảm thấy muốn một cái đáng yêu hài tử là giấc mộng tưởng, trong mộng ngẫm lại là đủ rồi.

Cho nên hiện tại nhìn thấy Ryoma, kia lén lút túm người vạt áo bộ dáng, Tezuka mụ mụ tận lực áp chế chính mình muốn tiến lên đem thiếu niên ôm vào trong lòng ngực xúc động, đây là cái cỡ nào đáng yêu hài tử a!

"Gâu gâu gâu ~"

Biết Echizen không phải sợ cẩu, Tezuka xoa nhẹ hạ cẩu cẩu đầu, tính đối nghịch nó làm nũng đáp lại, sau đó hướng bên cạnh vượt một bước, làm một người một cẩu có thể gặp nhau.

Echizen lúc này mới thấy rõ đây là một con chó Akita, liệt miệng biểu tình có điểm cộc lốc.

"Nó kêu mập mạp." Thấy Ryoma đối nhà bọn họ cẩu cẩu cảm thấy hứng thú, Tezuka lão gia tử đẩy ra nhà mình tôn tử, thấu đi lên đứng ở Ryoma bên người, nhìn một người một cẩu chơi đến vui vẻ, cho hắn giới thiệu nói, "Hai năm trước Mitsu-chan ở ven đường phát hiện, sau đó ôm trở về, khi đó nhỏ nhỏ gầy gầy một đoàn, chúng ta nha đều sợ nó chịu không nổi đi, cũng may hắn tranh đua, hiện tại lớn lên liền cùng nó tên giống nhau."

"Có lẽ là biết Mitsu-chan cứu nó, nó nhất dính Mitsu-chan."

Ryoma khóe miệng ý cười càng thêm thâm hậu, một tay loát mập mạp bụng nhỏ, một bên ngẩng đầu ngẩng đầu nhìn Tezuka: "Bộ trưởng là cái thực ấm áp người."

Bị cặp kia thanh triệt mắt mèo thẳng lăng lăng nhìn, Tezuka vành tai có chút phiếm hồng, không được tự nhiên dịch khai tầm mắt.

"A lặc a lặc, Mitsu-chan không giúp mụ mụ giới thiệu một chút vị này tiểu đồng học sao?" Chịu đựng chịu đựng liền nhẫn không đi xuống Tezuka mụ mụ thấu lại đây, cũng không đợi nhi tử trả lời, cười tủm tỉm nhìn tựa hồ bởi vì xem nhẹ chính mình mà cảm thấy ngượng ngùng Ryoma, "Ngươi hảo, ta là Mitsu-chan mụ mụ, ngươi có thể kêu ta Ayano a di."

"Ayano a di hảo, ta là Echizen Ryoma."

Ryoma thích tiểu động vật, trời sinh chính là tiểu động vật thân hòa thể, cũng thường thường bởi vì cùng tiểu động vật khinh thường lược thời gian xem nhẹ người chung quanh. Cho nên giờ phút này đối mặt chính mình lỗ mãng lần đầu bái phỏng, còn đem nữ chủ nhân xem nhẹ hoàn toàn, Ryoma cảm thấy, mượn vừa rồi gặp được con khỉ sơn đại vương cái kia thiền ngoài miệng tới chính là ―― thật là quá không hoa lệ!

Cắm vào thẻ kẹp sách

Tác giả có lời muốn nói:

Mỗ mỗ mỗ: Ngươi thích miêu vẫn là cẩu

Tiểu cây trụ: Ta thích ngươi

[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ