Chuẩn bị làm Ryoma uống nhiều Inui nước tới điều trị dạ dày cái này kế hoạch có thể hay không thực hành trước mắt vẫn chưa biết được, dù sao uống nhiều sữa bò cái này là ở ngày đó liên hoan sau khi kết thúc ngày hôm sau đã bị đề thượng hành trình.
Trừ bỏ trước kia định sớm muộn gì các một lọ sữa bò bên ngoài, Ryoma kinh tủng phát hiện, không biết Inui tiền bối là như thế nào thừa dịp hắn không ở thời điểm cùng cái khác chính tuyển nhóm nói, dù sao mỗi cái chính tuyển tennis trong bao đều dịch ra một cái không vị thả một lọ sữa bò.
Đờ đẫn tiếp nhận Kawamura đưa cho chính mình sữa bò, Ryoma rõ ràng nhìn đến bưng Inui nước Inui thất vọng thở dài.
Ryoma tay nhỏ yên lặng ôm chặt sữa bò, ở Inui nước cùng sữa bò chi gian, hắn lựa chọn người sau.
"Ai nha, Inui, uống lên Inui nước hội trưởng không cao, chúng ta nhóc con muốn uống sữa bò nya~" bộ nút thòng lọng thúc Kikumaru khôi phục tinh khí thần, một phen câu lấy Ryoma cổ, đem người hướng chính mình bên người lôi kéo, giúp Ryoma đem Inui nước đẩy xa một ít.
"Ta đối Inui nước hương vị tiến hành rồi cải tiến, căn cứ số liệu, các ngươi có thể tiếp thu trình độ đề cao 5%, cho nên thử xem sao." Inui vẫn là không buông tay, đem trang có màu lục đậm hơn nữa còn không ngừng ở quay cuồng khởi phao chất lỏng cái ly đi phía trước tặng đưa, "Đáng giá thử một lần."
Kikumaru ôm Ryoma mãnh liệt lắc đầu, Inui nước đối bọn họ tới giảng quả thực là ác mộng tồn tại, chủ động đi thử? Không có khả năng.
"Kikumaru tiền bối, ngươi hảo trọng." Ryoma xô đẩy một chút, không đẩy nổi, nhận mệnh bị ôm, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống sữa bò.
Kikumaru lần đầu tiên nhìn thấy Ryoma liền thích cái này tiểu gia hỏa, lớn lên đẹp, vóc dáng nho nhỏ, bế lên tới mềm mại vừa lúc. Gần nhất có lẽ là bởi vì sữa bò uống nhiều quá quan hệ, Ryoma trên người còn tự mang mùi sữa, càng giống một cái nãi nắm.
Muốn ôm, tưởng sờ, tưởng cọ, muốn mang về nhà!
"Nhóc con, ta thỉnh ngươi ăn cái gì nya~ cùng ta cùng nhau đi thôi!"
"Ta muốn uống ponta." Ryoma ngẩng lên đầu, bởi vì Inui một câu đồ uống có ga uống nhiều quá ảnh hưởng thân cao, hắn đã bị tra tấn một tuần không có gặp qua nó.
Trong nhà gia trưởng quản, trường học tiền bối quản.
Ryoma ủy khuất.
Đối mặt một đôi tràn ngập chờ mong đôi mắt, Kikumaru cảm thấy cự tuyệt Ryoma yêu cầu quả thực không phải người làm sự tình, nhưng là tầm mắt ngắm đến cách đó không xa cầm ly Inui nước tựa hồ lại chuẩn bị lại đây Inui, vẫn là quyết tâm, buông ra Ryoma, xoa xoa hắn đầu: "Nhóc con, uống ponta nói ngươi liền phải uống Inui nước, ngoan, tiền bối thỉnh ngươi ăn hamburger."
Đến này, đại khái cũng không sai biệt lắm minh bạch Inui cùng chính tuyển nhóm là như thế nào nói được. Hoặc là chính mình uống Inui nước, hoặc là làm Ryoma uống sữa bò.
Bách với Inui nước áp lực, Oishi đám người khuất phục. Mà cảm thấy Inui nước hương vị không tồi Fuji chỉ là cảm thấy tiểu học đệ uống sữa bò kia nghẹn khuất bộ dáng thực đáng yêu.
Cũng sợ tiểu học đệ bị đậu tàn nhẫn, ngạo kiều ném đầu chạy lấy người, Fuji đi đến Ryoma bên cạnh giúp hắn sửa sang lại hảo vừa rồi bị Kikumaru nhu loạn phát: "Không uống ponta, kia thêm ta một cái, ta cùng Eiji cùng nhau thỉnh Echizen ăn cái gì được không? Mặt khác muốn ăn cái gì đều có thể."
"Thêm ta thêm ta một cái, Echizen, ta cũng thỉnh ngươi ăn." Momoshiro là điển hình thích xem náo nhiệt, thấy vậy tình cảnh, duỗi tay kêu báo danh.
"Tê, ngươi có tiền sao? Liền mời khách?"
"Như thế nào? Ta có tiền không có tiền ngươi biết ta biết? Ngươi có tiền?"
Vô luận là tennis vẫn là sinh hoạt việc vặt nói thượng hai ba câu nói liền sẽ sảo lên Momoshiro cùng Kaido cuối cùng giải quyết dứt khoát, trên sân bóng vang lên hai hợp tấu: "Echizen / tiểu quỷ, ta thỉnh ngươi ăn!"
Không sao cả cái nào tiền bối mời khách, dù sao không phải Ryoma chính mình là được, uống không đến ponta, Ryoma uể oải bị người vây quanh ở trung gian hướng cổng trường đi đến.
Hoàn toàn không chú ý tới ở lầu hai bên cửa sổ thượng, có một người yên lặng mà nhìn hắn.
"Huấn luyện viên, ta muốn cùng Echizen đánh một hồi."Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Ngày hôm qua xem đồng nghiệp xem qua đầu, không đổi mới, tại đây hướng các vị người đọc đại đại xin lỗi ~ nhìn thật nhiều đại đại đồng nhân tiểu thuyết, đột nhiên hảo ghét bỏ chính mình hành văn, bất quá vẫn là sẽ cố lên đát!
Ta cũng hảo muốn ôm Ryoma nãi nắm QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủng
FanfictionTác giả:Đậu bỉ hùng Viết văn đồ cái vui vẻ, không hố, nhưng càng văn thời gian không bảo đảm, nhập hố thỉnh cẩn thận Nhìn LIVE-ACTION, gợi lên xem võng vương ký ức, nhịn không được tiếp tục khai hố! Tóm tắt: Làm mỹ võng thanh thiếu niên thi đấu quán...