Thu liễm khởi ưu thương cảm xúc, Yukimura thủ sẵn Ryoma thủ đoạn tay như cũ không có buông ra: "Ryoma, ta thỉnh ngươi ăn cơm đi."
Ryoma không quá thói quen như vậy bị người bắt lấy bộ dáng, giật giật thủ đoạn, lại phát hiện tránh thoát không khai, này một đám nhìn yếu đuối mong manh bộ dáng, như thế nào sức lực đều như vậy đại.
"Hoặc là, Ryoma bồi ta ăn cơm đi, hảo sao?"
Tuy rằng che lấp thực hảo, nhưng từ cặp kia màu diên vĩ trong ánh mắt, Ryoma vẫn là nhìn ra Yukimura chỗ sâu trong cái kia đáy mắt u buồn.
Cự tuyệt nói cuối cùng vẫn là không có nói ra.
"Ryoma, nguyện ý nghe ta nói chuyện xưa sao"
Từ thân thể bắt đầu không thoải mái tới nay, Yukimura vẫn luôn đều có một loại dự cảm bất hảo, kiểm tra qua đi nhật tử càng là làm người sống một ngày bằng một năm, hắn không thể ở Sanada bọn họ trước mặt lộ ra yếu ớt một mặt, càng không thể ở từ nhỏ lấy hắn vì ngạo người nhà trước mặt rụt rè. Không ai biết, hắn cũng sợ hãi, sợ hãi người nhà đã chịu đả kích, sợ hãi chính mình không thể dẫn dắt Rikkaidai đoạt được Tam Liền Quan.
Nói đến cùng, hắn bất quá cũng chính là cái mười lăm tuổi hài tử thôi.
Chính là hiện tại đối mặt cái này lần đầu gặp mặt thiếu niên, hắn lần đầu tiên sinh ra thổ lộ tiếng lòng xúc động.
"Có một cái mười bốn tuổi thiếu niên, hắn có một giấc mộng tưởng, muốn mang chính mình các đồng đội trở thành cả nước mạnh nhất đội ngũ. Chính là khoảng thời gian trước hắn sinh bệnh, hắn sinh rất nghiêm trọng bệnh. Bác sĩ nói trước mắt không có khống chế dược, cái gọi là bảo thủ trị liệu giống như là cơ thể sống thực nghiệm, nếm thử các loại dược tề; chính là nếu áp dụng trước mắt biện pháp tốt nhất, giải phẫu trị liệu, xác xuất thành công chỉ có 30%, rất có khả năng trực tiếp giải phẫu trên đài liền đi rồi."
Cứ việc Yukimura nói thời điểm bình tĩnh giống như là phát sinh ở người khác trên người sự tình, nhưng khó được EQ tại tuyến Ryoma minh bạch Yukimura trong miệng thiếu niên nói được chính là chính hắn.
"Ngươi sợ chết sao?" Ryoma biết, Yukimura cùng hắn nói này đó không phải muốn cho hắn cho hắn tham khảo ý kiến, chỉ là đơn thuần muốn tìm cá nhân nói nói buồn ở trong lòng nói, đương nhiên hắn không rõ ràng lắm Yukimura như thế nào liền tìm hắn, chẳng lẽ trên mặt hắn viết am hiểu nghe bốn chữ? Vốn nên khí phách hăng hái tuổi tác lại có không hợp tuổi u buồn, Ryoma vẫn là mở miệng.
"Không sợ."
"Liền chết còn không sợ, vì cái gì sợ làm lựa chọn đâu?"
Yukimura sửng sốt.
"Vô luận cái loại này lựa chọn, nhất hư kết quả đều là chết không phải sao?"
Ryoma biết chính mình nói lời này có điểm đứng nói chuyện không eo đau cảm giác, có lẽ đem chuyện xưa trung người đổi thành hắn, hắn cũng sẽ cùng Yukimura giống nhau, chỉ là hiện tại làm một cái người nghe, hắn cấp ra chính mình nội tâm nhất chân thật ý tưởng.
Hơn nữa hắn tin tưởng, bất hạnh sẽ không vẫn luôn buông xuống ở một người trên đầu, Trung Quốc có cái thành ngữ nói rất đúng, bỉ cực thái lai.
Ryoma sờ lên chính mình cổ, nơi đó treo một cái chính mình từ nhỏ đưa tới đại bùa hộ mệnh, duỗi tay gỡ xuống, đem nó bỏ vào Yukimura lòng bàn tay: "Nó bồi ta mười hai năm, hiện tại tặng cho ngươi, hy vọng có thể cho ngươi mang đến vận may."
Yukimura ngơ ngác nhìn lòng bàn tay thượng còn mang theo thiếu niên nhiệt độ cơ thể bùa hộ mệnh, một lát sau mới gắt gao nắm trong tay.
"Yukimura tiền bối, ta ở cả nước đại tái chờ ngươi."
Phản xạ hình cung siêu trường Ryoma rốt cuộc ở Yukimura nói chuyện xưa thời điểm, nghĩ tới trong đội số liệu cuồng nhân ở lúc trước cho bọn hắn giảng sở hữu trường học chính tuyển.
Yukimura Seiichi chính là một trong số đó, Rikkaidai tennis bộ bộ trưởng, toàn chiến toàn thắng, bị dự vì "Thần Chi Tử".
Nào, nhanh lên hảo đứng lên đi, đường đường chính chính, so một hồi.
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Này chương bên trong tiểu cây trụ nói được những cái đó chỉ là cốt truyện yêu cầu, không cần đại nhập ngẩng ~ chương sau ta muốn phóng đại gia! Ryoma một ngày! Ta mới viết cái chủ thượng QAQ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ POT-Allryoma ] Ryoma là đoàn sủng
FanfictionTác giả:Đậu bỉ hùng Viết văn đồ cái vui vẻ, không hố, nhưng càng văn thời gian không bảo đảm, nhập hố thỉnh cẩn thận Nhìn LIVE-ACTION, gợi lên xem võng vương ký ức, nhịn không được tiếp tục khai hố! Tóm tắt: Làm mỹ võng thanh thiếu niên thi đấu quán...