12

409 4 3
                                    

Sở Yến bất đắc dĩ thở dài, "Tiểu Du, ngươi quên mất nuốt hải cá voi Ma vương nội đan ? Viên nội đan kia ta vẫn luôn giữ lại vô dụng, chính là muốn chờ đi đến bảy diệu Tiên Vực, dùng nó phá hủy cấm chế."

"Ồ..." Bạch Du ánh mắt biến đổi, thần sắc trở nên kích động mấy phần, hắn làm sao không nghĩ tới a yến còn có chiếm hạm.

Có chiếm hạm tại, cái gì cấm chế oanh không phá, một lần không được, nhiều hơn nữa đến hai lần không phải tốt.

"Chỉ là... Chỉ là... Cấm chế tuy rằng bị phá, mà nương khả năng cũng hội bị liên lụy..." Sở Yến chậm rì rì nói.

Bạch Du tức giận lườm hắn một cái, "Ta đương chuyện gì a, không có chuyện gì, mẹ ta là Thanh Long, da dày thịt béo, phòng ngự nhất lưu, bị nổ một nổ không có chuyện gì, nhiều nhất rơi mấy khối vảy, lưu điểm huyết, về điểm này thương tổn, dưỡng dưỡng là tốt rồi..."

Sở Yến: "..."

Da dày thịt béo... Tiểu Du như vậy hình dung mẹ hắn thật sự được không?

Bất quá, Bạch Du đều nói không có chuyện gì, Sở Yến cũng không tái xoắn xuýt.

Trên đời nào có như vậy hoàn mỹ sự, lại muốn cứu người, lại muốn chu toàn, chờ vạn sự chu toàn, bọn họ cũng không nhất định có thể chỉ bằng vào thực lực phá tan cấm chế.

...

Sở Yến bọn họ tới thời gian rất khéo, vừa vặn là cuối tháng, ngày thứ ba chính là đầu tháng, bọn họ phải đi lên lớp.

Thời gian này quá ngắn, căn bản không thích hợp bọn họ ra ngoài.

Sở Yến cùng Bạch Du thương lượng một phen sau, quyết định hay là trước lên lớp, cứu người việc, trước tiên tạm hoãn.

Đệ tử ngoại môn lên lớp địa phương tại hạo nhiên lớp học.

Sở Yến ba người căn cứ đệ tử ngoại môn sổ tay thượng nhắc nhở, sớm hơn một canh giờ đi đến hạo nhiên lớp học.

Bọn họ làm đến tương đối sớm, thần thì mạt vào học, bọn họ thần thì sơ liền đã đến lớp học.

Nhưng mà trong học đường người như trước rất nhiều.

Bọn họ là giữa đường tiến vào đệ tử ngoại môn, trước một nhóm đệ tử ngoại môn, nhập môn đã có hai ba năm.

Cho nên, liễu an ổn làm cho bọn họ trực tiếp đi Bắc viện.

Sở Yến bọn họ cùng đoàn người, đi đến Bắc viện một chỗ trống trải đại điện.

Đại điện trên mặt đất để rất nhiều đệm hương bố, trước đại điện phương trên đài cao, cũng chỉ bày một cái bồ đoàn.

Ba người tại cuối cùng vị trí, đều tự tìm một cái bồ đoàn ngồi xuống.

Sở Yến thầm nói, đừng xem tiên giới nghe tới cao lớn hơn, này học tập hình thức vẫn là không sánh được hắn trên địa cầu thời điểm.

Trong đại điện, ít nói cũng có mấy ngàn người.

Nhiều người như vậy nhét chung một chỗ, có thể học được cái gì.

Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ