16

438 5 1
                                    

"Ngươi xác định là một phần nhỏ, mà không phải một phần lớn?"

Cửu U ngượng ngùng nở nụ cười, im lặng không lên tiếng mài móng vuốt.

Nó cũng không muốn a, là thiên thư không được, cũng không phải nó không được.

Sở Yến cũng chỉ là hằng ngày oán Cửu U một chút, cũng không có trách cứ ý của nó, lại theo chân nó hàn huyên một phút chốc, đánh hội thần nhận thức.

Bạch Du Dạ Thiên mấy người đã đang nói chuyện những lời khác đề tài.

Vu sơn vẫn là không có khống chế lại lòng hiếu kỳ, hỏi hắn vẫn luôn để ở trong lòng, canh cánh trong lòng sự: "Thái tử điện hạ, ngài lúc trước cùng réo rắt huynh cùng sở tiên quân bọn họ nói phát hiện cái gì, các ngươi đến cùng phát hiện cái gì? Có thể hay không nói nghe một chút."

Phượng ánh mặt trời nhìn Sở Yến liếc mắt một cái, nói: "Ngươi nói."

"Được." Sở Yến khẽ gật đầu, nói: "Các ngươi tỉ mỉ quan sát liền sẽ phát hiện này đó yêu ma, trên căn bản đều có thể tìm tới tiên giới vạn tộc cùng minh giới sinh vật một chút bóng dáng, Ma giới sinh vật ta chưa từng thấy, không cho lời bình."

"Chỉ nói tiên giới, liền lấy thường thấy nhất hơn túc yêu ma tới nói, có tay trưởng đến tưởng hùng tộc hùng chưởng, có như Brehemoth tộc cánh tay sắt, còn có huy hiệu ngư tộc xúc tu..."

"Ta lần trước đối phó một cái yêu ma, tay là bạch tuộc cần, chân nhưng là voi lớn tộc chân."

"Yêu ma mà, tướng mạo nhưng phải trách kỳ quái một chút, nhưng các ngươi không cảm thấy nơi này yêu ma quái dị quá mức quỷ dị sao?"

"Liền nói cái kia bạch tuộc tay, voi lớn chân, thiên tượng mắt yêu ma, tứ chi của nó cùng thân thể hoàn toàn không đáp, không có chút nào hài hòa."

"Thoạt nhìn không giống như là tự nhiên sinh trưởng, như là đem bất đồng sinh vật hợp lại nhận."

Sở Yến nói đến đây.

Bỗng nhiên nhớ tới hắn không gian còn có một cái công năng, vẫn không dùng tới.

"Các ngươi vân vân."

Sở Yến nói, đột nhiên đứng dậy rời đi diệt tinh hạm.

"Sở tiên quân, lúc này làm cái gì đi?" Vu sơn đầu óc mơ hồ nhìn Sở Yến phương hướng ly khai.

Hắn chính nghe được say sưa ngon lành đây.

"Chẳng lẽ là hắn hối hận buông tha có nguyệt tộc , không thể không nói, có nguyệt tộc, không hổ một tháng chữ, nơi đó cô nương trưởng đến chân thủy linh..." Dạ Thiên cười trêu chọc.

Bạch Du trừng Sở Yến liếc mắt một cái, đảo trắng mắt một cái, chỉ vào Dạ Thiên, cùng Vu Thanh Việt cáo trạng: "Réo rắt, Dạ Thiên hắn vừa mới cư nhiên liên tục nhìn chằm chằm vào biệt cô nương xem, ta cũng không có chú ý quá cô nương kia là mỹ là xấu, hắn lại còn nói nhân gia cô nương thủy linh."

"Một cái thủy chữ nói rõ, cô nương da dẻ trơn mềm như nước, một cái chữ linh, nói rõ cô nương con ngươi linh động."

Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ