17

194 4 0
                                    

Quá không phẫn nộ mà oán trở lại: "Tái đáng thương, cũng không ngươi đáng thương, bản đế đồ đệ vẫn là bản đế đồ đệ, chỉ là nhiều hơn một sư tôn mà thôi, ngươi nhi tử đã không phải là ngươi nhi tử, là đồ đệ của ta, ngươi nói chúng ta ai đáng thương nhất!"

Ngao mộ phong xem thường hừ lạnh: "Một tên rác rưởi mà thôi, ngươi yêu muốn, đưa ngươi lại có làm sao."

"Ngươi muốn chết..." Quá không tức giận đến muốn cùng ngao mộ chạy bằng khí tay.

Quá là liền vội vàng nắm được cánh tay của hắn, trầm giọng khuyên can: "Không không, bình tĩnh."

Quá không nghe vậy hừ lạnh một tiếng, hướng ngao mộ phong khiêu chiến: "Mệnh trời Tiên đế bảng, làm qua một hồi, có dám?"

"Có gì không dám!" Ngao mộ phong không có chút nào sợ quá không.

Mệnh trời Tiên đế bảng đệ nhị lại có làm sao, đây còn không phải là bởi vì hắn phụ đế cùng hắn đều vô tâm này đó hư danh, không muốn tham gia, không phải đệ nhị kia có thể rơi xuống quá không trên đầu.

Quá là bất đắc dĩ nhìn hai cái ít nhất hơn vạn tuổi lão gia hoả, cùng vài tuổi hài đồng dường như giận hờn nháo mâu thuẫn, tâm lý ngoại trừ bất đắc dĩ, vẫn là bất đắc dĩ.

Một là Long tộc, một cái là đệ đệ hắn, hắn một cái đều không quản được.

...

Dưới gốc cây bồ đề, Vân Quang tản mạn.

Sở Yến ngồi đàng hoàng ở đệm hương bố bên trên, trong tay vuốt ve phổ hiền truyền đạt một cái màu nâu trên cốc trà tinh tế hoa văn, ánh mắt lóe lên vài tia nghi hoặc, "Chén trà này, dường như ta kiếp trước tự mình làm."

Có thể, kiếp trước đồ vật, làm sao sẽ xuất hiện ở đây một giới?

"Trên tay ngươi cốc, đúng là ngươi kiếp trước tự tay làm." Phổ hiền thản nhiên nói.

Sở Yến cả kinh, bỗng nhiên nhìn về phía phổ hiền, kiếp trước đồ vật, sao mang tới hiện thế?

Phổ hiền cười khẽ: "Không si, chờ ngươi tu vi đến một cái nào đó giai đoạn, bất quá là từ bên trong dòng sông thời gian lấy một vật mà thôi, rất đơn giản."

Sở Yến: "..."

Sư tôn, đây là đang đả kích hắn sao?

Có muốn hay không đem ít có thể thực hiện sự, nói đơn giản như vậy a!

Sở Yến cũng không cái tâm kia nhớ hỏi, cụ thể muốn tu vi gì mới có thể làm đến như vậy, hắn biết đến, kia đối với hắn mà nói quá mức xa xôi, có lẽ một đời đều không thể thực hiện.

Biết đến càng nhiều, cũng càng khó dùng bình tĩnh lại tâm tình.

Phổ hiền tán thưởng nhìn Sở Yến vài lần, ám đạo không hổ là hắn liếc mắt một cái vừa ý đệ tử, trầm ổn liền không táo bạo.

Đáng tiếc... Làm sao gục tại tình chi nhất đóng lại?

Phổ hiền tiếc nuối thở dài một hai thanh, lại lấy ra một cái bàn cờ, đặt lên bàn.

Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ