19

238 10 3
                                    

Hắn quả thực uổng làm người!

Sở Yến xem Bạch Du tức giận đến không rõ, đem Bạch Du kéo đến bên người, ôn nhu nói: "Xin bớt giận, ngươi cùng liền cha mình đều giết súc sinh giảng đạo lý, trừ mình ra khí chính mình, không những chỗ tốt khác."

Bạch Du sợ hãi cả kinh, "Ngươi là nói vu bá thiên không phải là bởi vì tuổi thọ kết thúc mà chết, là bị vu cơn gió mạnh giết chết sao?"

"Không sai." Sở Yến khẽ gật đầu, "Vu cơn gió mạnh là tà thần phân thân chi nhất, vu bá thiên thân thể, là hắn vi tà thần chọn lựa lọ chứa, hắn căn bản không phải muốn trợ giúp vu bá thiên chuyển sinh mà là muốn trợ giúp tà thần bản thể chuyển sinh, không chỉ muốn chuyển sinh, càng phải hiến tế tiên giới linh hạch, dùng trợ giúp tà thần chuyển sinh ngày, lần thứ hai thành thần."

"Tiên giới vốn không có thần, tà thần vứt bỏ nguyên lai thân thể, lần thứ hai chuyển sinh, liền chỉ có một lần thành thần cơ hội, bỏ lỡ, đời này của hắn sẽ cùng những tu sĩ khác giống nhau buồn ngủ với Tiên đế cảnh, cuối cùng cũng có tuổi thọ tiêu hao hết một ngày."

Sở Yến kỳ thực cũng không hiểu, những tu sĩ kia, vốn là có mấy trăm ngàn năm tuổi thọ, còn muốn càng dài năm tháng làm cái gì.

Có cái tâm kia nhớ, còn không bằng hảo hảo sống ở lập tức đem nhật tử quá chân thật , mới có ý tứ.

Bạch Du tiêu hóa một hồi lâu, mới hí hư nói: "Sống tái lâu cũng là độc thân cẩu, một chút ý tứ đều không có, tà thần chính là suy nghĩ không đúng, không nghĩ ra, nhất định phải làm chuyện."

Sở Yến sờ sờ Bạch Du đầu, mang theo hắn trở lại không gian, đem Bạch Trạch cùng Cửu U đều kêu lên, hỏi: "Thái cổ chi tâm là cái gì?"

"Chờ đã, ta lật lật." Cửu U vùi đầu lật lên thiên thư.

Bạch Trạch hỏi: "Chủ nhân hỏi thăm Thái cổ chi tâm làm cái gì?"

Nghe Bạch Trạch ý này, nó biết đến Thái cổ chi tâm?

Sở Yến vội vã đem tà thần muốn hắn trong vòng một tháng, lấy Thái cổ chi tâm, đi đổi vu trường thanh một chuyện nói một lần.

Cửu U nghe vậy, vứt đi thiên thư, giơ chân mắng: "Vu cơn gió mạnh thằng ngốc kia đản ngoạn ý, cũng rất không phải đồ, trước đây vu trường thanh đối với hắn thật tốt, hoàn toàn là coi hắn là thân đệ đệ giống nhau đối xử, coi như phát hiện hắn thân phận khác thường, cũng phí hết tâm tư, đối những trưởng lão kia che lấp."

"Hắn ngược lại hảo, dựa vào vu trường thanh sự tin tưởng hắn, hạ độc ám hại hắn không nói, hoàn đặt cạm bẫy đứt đoạn mất hắn hai chân, phế hắn tu vi, làm cho hắn từ đường đường Tiên đế lâm vào phế nhân, nếu không phải ban đầu ta nhìn hắn đáng thương, cứu vu trường thanh đi ra, hắn chết sớm."

"Chúng ta một đường bị đuổi giết, trốn chạy đi đến ngàn mây giới, không nghĩ tới vu trường thanh cái kia kẻ xui xẻo, lại bị réo rắt hắn cái kia ngu xuẩn nương vừa ý, mạnh hắn, sinh hài tử, xem hài tử là nam hài, hoàn đem hài tử ném cho hắn."

"Cũng không ngẫm lại, trường thanh lúc đó chỉ là một phế nhân, ngay cả mình đều chiếu không lo được phế nhân, tuổi thọ cũng sắp sửa đi tới phần cuối, nào có tinh lực chăm sóc réo rắt, chỉ có thể cầu ta dùng một khỏa huyết tẫn châu vi thù lao, thỉnh vu mây khe suối thay chăm sóc réo rắt, ai biết..."

Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ