8

332 4 0
                                    

Nhưng vào lúc này.

Giữa bầu trời, đan kiếp liền lên, Bạch Du bay lên, trực tiếp hỗ trợ chặn lôi kiếp.

Điểm ấy lôi kiếp đối với hắn mà nói, quả thực không đến nơi đến chốn, hắn toàn bộ hành trình không cần mượn linh khí loại hình, dựa cả vào thân thể chặn lôi kiếp.

Lôi kiếp kết thúc, Sở Yến cũng chưa hề đi ra, quá một ngày, giữa bầu trời liền tập hợp nổi lên đan kiếp.

"Cửa hàng Bạch Long, đến cùng có bao nhiêu cái Thiên cấp luyện đan sư a?"

Phương tiến vào ngơ ngác nhìn lên bầu trời, hắn nhớ tới ngày hôm trước, hắn lại đây thời điểm, cũng gặp phải đan kiếp.

"Cần phải ít nhất hai cái đi." Phương tiến vào muội muội phương oánh nói rằng.

"Vậy chúng ta sau đó có thể có phúc phần."

Phương tiến vào đột nhiên cả người tràn đầy động lực, hắn hiện tại đã là cửa hàng Bạch Long trung thực khách hàng.

Cửa hàng Bạch Long giá cả vừa phải, phẩm chất đan dược phi thường bổng, hắn đương nhiên là hi vọng cửa hàng Bạch Long là càng ngày càng tốt.

...

Cửa hàng Bạch Long, gần nhất thanh danh là càng ngày càng vang dội.

Bắt đầu tất cả mọi người cảm thấy được cửa hàng Bạch Long nắm giữ hai cái Thiên cấp luyện đan sư, sau đó phát hiện, mỗi ngày đều có ngày cấp đan dược đan kiếp, nửa tháng sau, lại còn xuất hiện Thiên cấp cấp trung đan dược đan kiếp.

Bởi vậy, những người này đều cảm thấy được nhà này cửa hàng Bạch Long bên trong khẳng định không ngừng hai cái Thiên cấp luyện đan sư.

Có người nói, có ít nhất mười cái Thiên cấp luyện đan sư, có lẽ bên trong còn có cấp thánh luyện đan sư.

Tiêu đơn giản ngồi ở bên trong tửu lâu uống rượu, nghe đến rất nhiều người đang bàn luận cửa hàng Bạch Long.

Còn có một cái lại còn nói cửa hàng Bạch Long, hội thay thế được hắn Tiêu gia.

Tiêu gia là dạng gì tồn tại, há là người khác muốn thay thế có thể thay thế được ?

Tiêu đơn giản chén rượu một vứt, phẫn nộ đứng lên, "Các ngươi còn thật dám nói, liền một cái tiểu phá cửa hàng, cũng có cấp thánh luyện đan sư? Bổn công tử đảo phải xem thử xem, cái gì kia chó má cửa hàng cấp thánh luyện đan sư ở nơi nào?"

Hừ lạnh một thân, thân hình hơi động, ly khai tửu lâu.

Bên trong tửu lâu, an tĩnh một phút chốc.

Ngay sau đó rất nhiều người đều đi theo.

Tiêu gia tiêu đơn giản công tử a! Cửa hàng Bạch Long chọc này một vị, xem ra hội xui xẻo rồi.

Một đám người ôm xem kịch vui mục đích, hướng cửa hàng Bạch Long dám đi.

Phương tiến vào tại tửu lâu thấy cảnh này, lặng lẽ từ tửu lâu rời đi, một đường dùng hết vài trương từ cửa hàng Bạch Long mua được thần hành phù, rốt cục cản tại tiêu đơn giản trước mặt, đi đến cửa hàng Bạch Long.

Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ