Phượng hoàng trâm gài tóc hừ lạnh, "Quỷ đáng ghét."
Tự động bay lên cắm ở Hoa Ảnh búi tóc bên trên, triệt để không lên tiếng.
Mặc cho Bạch Du làm sao mắng nó, đều không ra.
Hoa Ảnh lúng túng thu tay về, giải thích: "Bạch công tử, đó là... Ta giúp Xích Y bảo quản trâm gài tóc khí linh. Nó còn nhỏ, không hiểu chuyện, ngươi đừng sinh nó khí, quay đầu lại ta nói nói nó."
Cảm giác phượng hoàng trâm gài tóc kháng nghị, Hoa Ảnh cười càng thêm bất đắc dĩ.
Quả nhiên vật tựa chủ nhân.
Xích Y thực chất thượng là cái ấu trĩ quỷ, hắn trâm gài tóc cũng là ấu trĩ quỷ.
"Bổn công tử đại nhân có độ lượng, không cùng thằng nhóc chấp nhặt." Bạch Du rộng lượng vung vung tay.
Nghe thanh âm kia, hẳn là cũng chỉ là một tân sinh khí linh.
Cùng như vậy một tên tiểu quỷ, còn thật không có gì tốt tính toán.
"Đa tạ Bạch công tử thông cảm." Hoa Ảnh bưng muốn tránh thoát phượng hoàng trâm gài tóc, một bên ở đáy lòng động viên nó, một bên còn muốn cùng Bạch Du nói chuyện.
Rất là khổ cực, nhất thời không chú ý tới Ngu Thanh Tiện đoàn người đã đi rồi lại đây.
Trấn an được phượng hoàng trâm gài tóc sau, Hoa Ảnh giương mắt gian, nhìn thấy Ngu Thanh Tiện, như thấy quỷ giống nhau, hoang mang rối loạn bận bận xoay người chạy.
Trước khi tới, Ngu Thanh Tiện nghĩ tới rất nhiều cùng Hoa Ảnh gặp lại cảnh tượng.
Cao hứng, phẫn nộ...
Chỉ có không có nhìn thấy hắn bỏ chạy.
Thân hình hơi động, Ngu Thanh Tiện trực tiếp xuất hiện tại Hoa Ảnh trước mặt, ngăn trở đường đi của nàng.
"Ta đáng sợ như thế?"
Ngu Thanh Tiện sờ sờ mặt của mình, rõ ràng rất dễ nhìn a.
Hoa Ảnh bỗng dưng dừng lại, căng thẳng cúi đầu, nói: "Ngươi... Rất tốt."
Là nàng không hảo.
Dùng thân phận của nàng lập trường, cũng không biết nên làm sao đối mặt Ngu Thanh Tiện.
Phượng hoàng trâm gài tóc đi ra, che ở Hoa Ảnh trước mặt, nãi hung ác nãi hung ác quát: "Không cho bắt nạt nữ chủ nhân!"
Thay cái cảnh tượng, thay cái người.
Ngu Thanh Tiện nói không chắc hội phun cười.
Nhưng mà... Tình cảnh này, hắn thật sự không cười nổi, mặt không hề cảm xúc nhìn chằm chằm phượng hoàng trâm gài tóc, "Nữ chủ nhân?"
Tâm lý càng là ngộp đến hoảng.
Hắn mặc dù đối với cái này đột nhiên toát ra tỷ tỷ, lòng có khúc mắc, nhưng mà nói thế nào cũng là hắn tỷ tỷ.
Còn không có quen biết nhau đây, thì có lang đem nàng tha đi, Ngu Thanh Tiện thiếu chút nữa không tức chết.
"Cái gì nữ chủ nhân..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Thế Tùy Thân Khoa Kỹ Thành - Thổ Đậu Ngư Nhi
RomanceChủ công, cổ trang, tu chân, dị thế, hệ thống, tùy thân không gian, thăng cấp, sảng Nguồn: Liên Thành . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 720 tuổi + 7 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Yến quay chụp cực quang thời điểm gặp vận rủi lớn, bỏ mình xuy...