"Ngài Yama, sao đột nhiên ông lại muốn hẹn chúng tôi ra đây vậy?" Baam ngó nghiêng dòm võ đài hàng xịn được xây dựng cực dụng tâm. Cậu biết khuyển nhân tôn sùng vũ lực nhưng cái khán đài chi chít thì hơi quá.
Yama thẳng thừng không che giấu mong đợi được so tài với Baam, bên trái và phải ông là 2 người anh em của mình.
Baylord Paul "Đã lâu rồi không đập nhau, ta rất mong chờ được chiêm nghiệm sự trưởng thành của chó nhỏ các ngươi mà. Và cả cá con nữa!"
"Đù!!!" Rak đại nhân không nén sửng sốt buộc miệng chửi thề một tiếng thể hiện cái sự wtf của hắn. Bởi ngón tay kia là đặc biệt chỉ đích mặt hắn.
Doom liếc dáo liếc dọc Koon lại thôi, hồi sau lại xoay qua nhìn cái nữa như để chắc ăn. Koon cũng nhìn ông ta nhưng anh vẫn trưng ra bản mặt mọi khi.
Baam khó hiểu, giữa họ có chuyện gì à? Ông Doom cứ kiểu chột dạ thế chi ấy?Khuyển nhân bọn họ vốn không thích dong dài, định chào nhau vài câu và lao vào đập lộn thôi nhưng Yama hít hít cái mũi dòm về phía Koon. Cả Paul tuy không thính bằng anh trai nhưng để một hồi cũng ngửi ra mùi nghi hoặc mà dòm về phía đó.
Yama "Chó con lông xanh, sao trên người ngươi có mùi giống bọn ta nhỉ? Ngươi đâu có bị biến thành khuyển nhân đâu?"
Paul "Đúng, mùi hương nhạt đến mức nếu không phải khứu giác của anh em ta thì không chắc nhận ra a."
Doom giật thót, chột dạ, chột cmn dạ nhìn Koon sợ hãi chờ câu trả lời của hắn.
Koon cũng có vẻ khá ngạc nhiên trước câu hỏi của Yama, đưa cổ tay lên áp lên cánh mũi "Ta cũng không rõ, vừa trở về gia tộc nên chắc bị ám mùi từ cái gì đó. Dù sao thập đại gia tộc thu thập không thiếu thứ kì lạ."
Yama cũng không dò hỏi tiếp vì thứ mùi ấy thật quá nhạt và không rõ ràng nên hắn cũng không quá để tâm. Dù sao Koon cũng phải tộc nhân hắn đâu.
.....
Sau một hồi binh bem bốp chátBaam "Ngài Yama lại mạnh lên nữa rồi."
Yama há mồm đầy răng nhọn cười khục khặc "Chó con nhà mi đang tự nói mình đó à, ngươi không tệ đâu." sự tiến bộ của Baam khiến hắn run rẩy vì sợ mà từ sợ lại đẩy đến cơn vui sướng hưng phấn dị thường.
Yama hào sảng hô hào huynh đệ "Hôm nay đánh đến đây thôi, cũng không thể đánh vắt khô sạch sức lực các ngươi được. Mau mau đi trải nghiệm suối nước nóng đệ nhất ta mới xây nào."
"Baam, em bị thương! Để anh chữa cho em."
Baam lo ngại khua tay "Em không bị thương nặng gì cả, anh không cần phải dùng hỏa ngư đâu, sư phụ Evankhell bảo lạm dụng thứ này sẽ không tốt cho anh."
"Đừng lo, nó vẫn trong tầm kiểm soát của anh. Anh sẽ không làm việc không nắm chắc." Koon không để Baam từ chối nữa đã gọi hỏa ngư ra chữa trị cho cậu.
Ai nhè khi thu hỏa ngư về thì làn da Koon nóng hừng hực ửng đỏ.
"Anh Koon anh ..."
Koon vỗ trán, đầu anh có chút choáng, tầm nhìn không ổn định cứ rối loạn đất trời trên dưới. Baam định xông tới kiểm tra thì bàn tay anh đưa ra ý bảo 'đừng'.
"Anh ổn!" Koon dùng shinsoo băng giảm nhiệt độ cơ thể đã mau có thể nhoẻn miệng cười nhưng trọng tâm đứng thì lảo đảo.
Baam mím môi quay đầu đi luôn. Vị nào đó sờ sờ mũi "Baam là đang giận sao?!"
Rak "Rùa xanh ngu!"
Koon không tâm trạng miệng lưỡi với cá sấu, nôn nóng muốn bắt kịp Baam xin lỗi nhưng Baam cứ tránh mặt không cho cơ hội.
Yama và Paul nhìn đôi tình nhân kẻ tìm người tránh không nén nổi cười giễu hô hố.
Koon thật không có hứng thú ở cùng bồn tắm với nhiều người với cả anh ưa lạnh nhưng con hỏa ngư này gặp nhiệt thì cứ như vớ bở ấy nên vừa tắm xông hơi xong là anh ra ngoài băng ghế ngồi vắt vẻo nhâm nhi lon nước từ máy bán hàng tự động. Đang ngồi chờ giải nhiệt thình lình Doom đứng chắn anh.
Doom lấp la lấp liếm hỏi "Họ không nghi ngờ gì đâu đúng không?!"
Koon thật muốn cạn lời "Không nghi ngờ nhưng nhìn thái độ lộ liễu của ông thì cũng suy đoán được 1/10 hai ta có liên quan rồi đấy."
Doom bồn chồn đứng ngồi không yên xin ý quân sư "Vậy sao giờ? Ta không muốn tộc nhân biết mình và thứ dưa kia có quan hệ đâu?" nhớ tới Yasratcha thì tâm trạng ông xấu tệ muốn phỉ nhổ vạn vật. Mẹ nó, đó chính là thứ hủy diệt cuộc đời ông đây mà, thứ tà dưa hấu diệt hoài không sạch.
Một Doom luôn luôn kiêu ngạo xông pha nay phải lo lắng sốt vó, Koon liền có chút buồn cười đi đến máy ấn liền mấy nút mua nước "Ông lo cái gì?! Trên người ông có mùi mèo thì ai cũng nghĩ là các người vừa đập nhau một trận, không ai trí tưởng tượng phong phú tới mức nghĩ tới chuyện kia là ông xxx đâu." Koon kiêng kị nói tránh né vì cũng lo ngại tai chó rất thính.
Koon đưa lon nước cho Doom, Doom im miệng an tâm nốc liền sạch hết thảy đám lon nước Koon vừa mua. Cách bịt miệng hữu hiệu để tránh lão Doom họa mồm kéo theo cả anh. Thầm cảm thấy may mắn khi biết âm mưu giường chiếu cực drama của lão cựu sát thần tùy hứng này mà chưa bị truy sát đây. Họa đời anh toàn dây trúng thứ gì đâu không mà.
"Ý, con rùa xanh cũng ở đây kìa." dắt cả Baam theo cùng.
Koon vốn giỏi che giấu nhưng giờ nhìn Baam có loại tội lỗi chột dạ. Ai bảo Doom ngồi kế anh a. Doom lại là nam nhi hào sảng vắt vẻo chiếc khăn ngang hông chống 1 chân lên ghế ngồi dính sát Koon, bởi hắn cũng sợ cuộc nói chuyện bị ai nghe thấy nên cố tình ngồi gần thủ thỉ cho dễ ấy mà. Đủ thân mật dễ sợ.
Doom né đi bằng cách chuồm đi ngâm bồn.
"Baam ..." thuận miệng kêu tên ẻm rồi câm luôn.
Baam không có ý trốn tránh nữa. Koon líu lưỡi trưng khuôn mặt hối lỗi đáng thương "Anh xin lỗi đã làm em lo lắng. Lần sau anh sẽ nghe lời em, anh hứa sẽ không hành động vô trách nhiệm vậy nữa."
Rak uống lon nước mém phun, á khẩu. Con rùa xanh mặt dày thật dạy đại nhân đây câm nín, híc híc.
Hàng mi khẽ chớp vài cái, cặp mâu nâu vàng bỗng tròn xoe hài lòng ánh ý cười "Em không muốn nhúng sâu vào chuyện cá nhân của anh nhưng giữa anh và ông Doom. Giữa 2 người có chuyện gì giấu em sao?" cớ vì giấc mơ kì lạ tối qua, Baam lúng túng quay mặt dòm chỗ khác, đã là tắm nước nóng thì ai chả như nhau đều là vắt độc chiếc khăn ngang hông. Nhưng vậy mà Baam lại chỉ ái ngại với cơ thể Koon, đúng là bệnh tâm lý ám ảnh mà. Hên là da mặt cậu mỏng không dám nghía xuống bộ vị kia.
Koon có độ sắp quỳ xuống van xin tha thứ, trước đôi trong veo đầy tin tưởng kia sao hắn dám buông lời nói dối. Thật muốn bộp chát vô mặt mình.
Nhưng thật sự trong lòng Koon cũng chả thấy chuyện giữa anh và Doom là chuyện lớn gì, quan trọng là cần giữ bí mật cho anh và lão thôi. Thế là Koon dửng dưng "Cũng chả quan trọng gì!"
Koon liền không ý thức được chuỗi ngày lòng tin của Baam với anh sụt liền từ đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ToG] [KoonBaam] Xâm Phạm Luật Lệ
FanfictionAnh không phải kẻ sở hữu vương tọa Nhưng anh có thể trao em ngai vàng Anh thuộc về em Luật lệ của anh Cái gì??? Koon thay đổi?! Em là ánh dương thuần khiết nhất không ai tư cách xâm phạm. Tôi muốn vấy bẩn em. ++++ Bộ này au rất thích mở rộng mấy cp...