Chương 4 Trò Chơi Quân Vương

1K 121 15
                                    

Ăn uống quậy tưng bừng chán chê, Ship Leesoo bày đầu đưa ý kiến chơi trò chơi Quân Vương.

"Mau rút! Mau rút!" Ship Leesoo xốc xốc các que.

"Cái trò trẻ con gì đây?" Androssi vờ không hài lòng nhưng là người hăng hái rút đầu.

Ship Leesoo "Trò này dạo này được các chính quy hưởng ứng lắm đấy! Trong đám que này có một que Nhà Vua, Nhà Vua được phép ra một mệnh lệnh."

Baam không nỡ từ chối Ship Leesoo, tham gia vào trò chơi bóc lấy một que. Thấy Baam tham gia thì mọi người cũng rất hưởng ứng tham gia, điều này khiến Ship Leesoo thật cảm động.

Ship Leesoo đưa đến chỗ Koon "Là nhân vật chính của bữa tiệc hãy tự giác nha."

Koon thân thương lườm hắn một phát, trong hủ chỉ còn đúng duy nhất một que, đây là ép mua ép bán à?

Androssi cười khích "Ngươi sợ chứ gì? Ngươi nói thích làm minh vận để ra lệnh nhưng dính tới trò này thì ai cũng có dịp cho ngươi xấu hổ mệnh lệnh, còn là tuyệt đối mệnh lệnh phải thi hành."

Chiêu trò phép khích tướng dở hơi tuy nhưng Koon vẫn chọn bóc, anh cười thâm hiểm áp đầu que lên môi "Ta tin ông trời công bằng mọi người nhưng có lẽ ta đặc biệt được ưu ái." khoe ra mặt trong que rút, là que Nhà Vua.

Hít!!!

Mọi người hít một hơi lạnh, mịa nó, đây là loại may mắn gì. Que Nhà Vua vô trúng tay tên đại ma đầu là đã khiến họ lạnh sóng lưng, không biết tên đó đưa ra mệnh lệnh cấp bậc ma quỷ gì.

Koon ngắm nghía những ngươi mặt vờ bình thản kia, tệ nhất là Wangnan bị ngắm trúng mặt đã xanh như tàu lá chuối.

Koon ngả ngớn "Ái chà, Wangnan không khỏe à?"

Wangnan lập tức xua tay. Bình tĩnh nào bản thân, tỉ lệ bị ra lệnh nhiều nhất là 1/5 , anh ta không chắc chắn gọi trúng số mày mà.

Nhưng Wangnan nhớ lại Koon của ngày xưa: ôi mẹ ơi, anh ta là ma quỷ, anh ta luôn làm những thứ ếu ai lường trước được.

Sự thật chứng minh, Koon giống lời Wangnan vượt quá tưởng tượng và lo sợ của mọi người.

"Ta ra lệnh toàn bộ các số đeo tai mèo chụp 10 bức ảnh."

"Đìu mứ! Vầy liền quá ác rồi."

"Trái mịa nó luật, sao chú có thể chơi vơ đũa cả nắm vậy chứ?"

"Không chừa mặt mũi cho nhau sao?!"

Koon bình tĩnh đáp "Ta ra đúng một mệnh lệnh, đâu tính trái luật chứ. Các người ý kiến có được cho là trốn mệnh lệnh không?!" lại cầm bảng quy tắc trò chơi Quân Vương lên trình bày "A, ở đây có nói ai không tuân theo mệnh lệnh sẽ bị dính một loại chú trừng phạt."

Androssi nâng mi "Là trừng phạt gì?" cô thà nhận trừng phạt chứ không chịu bị xấu hổ theo ý muốn tên Koon này.

Ship Leesoo nuốt nước bọt "Là trung thực với Nhà Vua. Nhà Vua hỏi cô một câu, dù muốn hay không thì câu trả lời sẽ bị hiện ra."

Anak xách cổ Ship Leesoo "Sao giờ ngươi mới nói vụ này?"

Ship Leesoo khóc dở mếu dở "Là các cô không đọc quy tắc trò chơi trước khi chơi mà!"

[ToG] [KoonBaam] Xâm Phạm Luật LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ