Chương 2 Mua Sắm

1.3K 141 34
                                    

Koon ngồi kiểm kê số hải đăng hư hại trong cuộc chiến, đi toi 8 cái, đánh nhau với ranker cao cấp tộc Koon thì con số này tạm chấp nhận. Thế mà vỡ lẽ mấy cái hải đăng còn lại cũng chập mạch, bước tính toán thuật số chậm hẳn, là do bị điện trường của Asensio làm nhiễu bên trong. Mệt cái thân, đánh bọn chơi lôi điện không dễ dàng.

"Anh Koon anh đang bận sao?"

"Không có! Có chuyện gì à?" Koon thu dọn đống hải đăng.

"Anh đang làm gì thế?"

"À, chỉnh sửa thiệt hại hải đăng."

"Em làm phiền anh rồi."

"Mấy cái vặt vãnh ấy chạm vài cái là sửa xong. Em tìm anh có việc gì sao?"

"A ... Anh vừa khỏe lại, tính rủ anh cùng nhau xuống phố mua sắm có chút không đúng." Baam ngài ngại nói.

Koon buồn cười đáp "Em coi anh là ma bệnh đấy à, không nói khả năng chữa trị của hỏa ngư thì khả năng hồi phục của thập đại gia tộc vốn hàng giá thật. Hú chi anh cũng cần mua vài thứ để sửa hải đăng."
-----

Baam và Koon sánh vai nhau dạo phố, gió chiều đong đưa dễ chịu vờn tán lá nhẹ kêu xào xạc. Cái ánh sáng đằng tây hất bóng họ dài dài con đường.

"Hiếm dịp em đề nghị xuống phố, định mua gì sao?"

"À vâng ... Em ... Là ngài Yama có gửi lời mời ra mắt tân The Cage nâng cấp."

"Lão đúng là biết tận hưởng, không hư danh sát thần lắm tiền."

"Cho nên em cần mua vài bộ y phục mới." Baam gãi đầu "Thẩm mĩ của em anh Koon biết rồi đấy, cũng không để cô Hwaryun chọn áo giúp mãi được."

Quan sát và cảm nhận của Koon cho hay, Baam đang nói dối. Baam nói dối tệ đâu nhưng Koon không vạch trần.

"Kính chào quý khách!" nhân viên niềm nở đón tiếp, đã là Koon thì ắt nhiên anh ta sẽ chọn cửa hiệu xa xỉ.

Koon đã cân nhắc kĩ phong cách ăn mặc của Baam và cái tính phóng khoáng mấy người ở The Cage. Cẩu nhân bọn họ đều ăn mặc tùy tiện chỉ cần thấy thoải mái và tiện hoạt động nên dù mở tiệc thì Koon đoán họ cũng chả thèm ăn mặc lịch sự.

Koon liếc mắt qua nhìn Baam, quả nhiên đám áo quần kiểu cách hay những bộ vest khiến cậu thấp thỏm. Baam thường không quá câu nệ chuyện ăn mặc nhưng nhìn đám áo quần này không hợp tánh mình cậu vẫn là không quen nổi.

"Lấy cái đó, cái đó ... Và cả hàng này nữa." Koon thản nhiên lựa chọn anh cho là phù hợp với Baam nhất và phong thái vung tiền chuyện đáng vung.

"Anh Koon ...!" Baam líu lưỡi, vầy là nhiều lắm. Nhưng những bộ Koon vừa chọn chỉ là quần áo thường ngày thôi.

Koon đi đến ngắm nghía đánh giá đống áo vest "Đi dự tiệc của lão Yama hẳn không cần ăn mặc cầu kì coi như bình thường là xong. Nhưng em nhất thiết vẫn cần trữ vài bộ vest, lúc cần mà không có thì phiền lắm."

Koon đem bộ vest anh vừa ý ướm lên người Baam "Họa tiết này được đấy, trang trọng lại tao nhã, lại có tính độc đáo. Nó sẽ hóa em thành quý ngài thanh lãnh cấm dục ngay." đề phòng đám ong ruồi không mời.

Baam: anh chắc hợp với em chứ không phải anh???

Baam công nhận ánh mắt Koon rất chuẩn xác, bộ vest này cậu tán thành gật đầu khen đẹp nhưng cảm giác thứ này mặc trên người cậu có chút mất giá trị, người có thể gột tả hết cái đẹp của nó phải là anh ấy. Baam khua tay "Em không được ... Thay vì kẻ nhàm chán như em thì quả thật anh Koon hợp hơn."

"Em lo gì thế, tây trang anh còn không ít sao. Với bộ vest này cửa tiệm có nhiều kích cỡ khác nhau, anh định tính mua một bộ giống em đây." Koon nheo nheo mắt vùi bộ vest vào tay cậu "Vào phòng thử xem."

Không còn cớ để Baam chối từ, cậu ngoan ngoãn đi thử đồ. Koon ra hiệu nhân viên.

"Quý khách có yêu cầu gì ạ?"

"Kiểu dáng thiết kế đó là độc quyền bên các người."

"Vâng! Là bản giới hạn độc quyền."

"Đã bán bao nhiêu bộ rồi?"

"Ngài là khách hàng đầu tiên ạ, chúng tôi chỉ mới ra mắt nó vào hôm nay."

Koon hiện pocket "Ta mua hết!"

Nhân viên chưa kịp khép miệng nhưng vẫn nhanh tay lẹ chân gói ghém đồ. Vị khách này thích cuồng kiểu thiết kế này á? Hay không thích bị đụng hàng? Bản giới hạn bán vầy có chút không đúng nhưng Koon là người Thập Đại Gia Tộc họ đành chiều theo.

Chính là không thích bị đụng hàng! Vầy liền hai người bọn họ mặc giống nhau, như trận chiến ở The Nest, họ từng mặc đồ đôi.

Dẫu sao Koon cũng quen ăn mặc các loại tây trang nên động tác cử chỉ nhanh nhẹn hơn Baam rất nhiều, chưa gì đã thay xong trước.

Nhân viên cửa hàng "..."

Nhà thiết kế "Đây là thần thánh phương nào, khí chất, thần thái y hệt hình mẫu ta hướng đến để thiết kế bộ vest." cô nghe tin bảo thiết kế đắc ý của mình bị một tên Thập Đại Gia Tộc mua sạch cả bản quyền nên đâm bực bội. Nhưng người ta mình không làm trái ý cũng không đụng đến được, dù sao chuyện này cũng thường xảy ra như thương hiệu đặc trưng của Thập Đại Gia Tộc nếu họ nhìn trúng món hàng họ ưng ý rồi. Cách hành xử người uy quyền mà.
Cô chỉ định đến xem mặt tên khốn kiếp để thầm mắng nhiếc đỡ tức. Thiết kế bản thân được coi trọng là điều tốt thế nhưng tới mức bán bị đi bản quyền là không cam tâm. Tuy thế cha mạ ơi, con không ảo thị chứ, người tình trong mộng ngày đêm con hằng tưởng tượng xuất hiện rồi. Ảnh có thiệt!!!

Người là kết tinh cái lạnh lẽo.
Người khinh nhờn nhiễm sắc trần tục.

Cao lãnh
Trong suốt
Tựa hoa tuyết

"Anh có muốn làm người mẫu đại diện ..."

"Không!" Koon thẳng thừng phũ phàng, bộ dáng không hề lưỡng lự hay để tâm đề nghị. Ngón tay anh dò dò và cầm lấy một chiếc cà vạt màu đỏ như thể việc này quan trọng hơn.

"Ơ nhưng ...!" nhà thiết kế không nghĩ mình bị từ chối nhanh như vậy.

"Anh Koon, trông em ổn chứ?" Baam ngại ngùng bước ra.

"A, đẹp lắm."

Nhà thiết kế sững sờ.
Hoa tuyết tan chảy thành nước kêu một cái thủy ôn nhu.
Giá lạnh tan biến thay vào đó là nụ cười dịu dàng tắm gió xuân.

Di? Chàng trai kia xuất hiện, anh chàng này liền biến thành một con người hoàn toàn khác.

[ToG] [KoonBaam] Xâm Phạm Luật LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ