Chương 7 Yasratcha x Doom (H)

1K 70 3
                                    

Hai cỗ da thịt trần trụi lốp bốp va chạm. Âm thanh hô hấp dồn dập mê người kèm tiếng nước nơi riêng tư ái muội, xác thịt đôi bên gần gũi cọ xát hay thân mật nhất là chỗ tối mật mê người. Hai thứ đồ vật dính chung một chỗ, người bên trên không ngừng ác liệt thô bạo đẩy mạnh vào lỗ nhỏ keo kiệt.

Cái miệng nhỏ đáng thương thật bị khi dễ đủ điều, rõ ràng là đã nuốt hết nổi nhưng vẫn uất ức bị ép căng nếp uốn hồng hào giãn rộng ăn bằng hết căn thịt sống to bự.

"Ưm buông ... Khốn khiếp, rút ra cho ta mau!" Thiếu niên nhỏ con với quơ quào hòng đẩy người bên trên ra. Cơ thể thư sướng sắp hỏng đã chết nhưng quyết tuyệt không khuất phục kẻ kia.

"Lại cứng đầu!" nam nhân đồng tử miêu nhãn dựng đứng, cặp mâu dưa hấu kì lạ điên loạn dọa Doom khựng người rợn tóc gáy.

Nhưng Doom là ai hả, anh từng là vua Khuyển Nhân kiêm cựu sát thần ấy nhá, nói xa hơn nữa thời hoàng kim anh đã từng thế này thế nọ. Dọa sợ anh chết khiếp hòng anh ngoan ngoãn nghe lời à? Mơ!!!

Doom thẳng thừng giơ chân đạp bụng tên vô lại kia để tách chỗ khít khao đang giao hợp của họ ra.

Yasratcha nhanh tay chợp lấy cái chân đang quấy phá làm loạn giữa trận. Không nhanh không chậm siết mạnh một cái. Doom hít một hơi ăn đau, mịa, móng vuốt mèo bấu đau chết mọe.

"Xem ra cưng vẫn còn hơi sức đánh đấm, cũng tốt. Không hổ là người ta chọn sinh con cho ta."

"Má ngươi đồ điên, ai thèm sinh con cho ngươi chứ. Ta là cẩu đực."

Yasratcha liếm liếm máu cổ chân Doom vừa bị hắn chọc thủng, cái lưỡi nhám đầy tư vị khiến Doom ngứa ngáy điên.

"Vậy cưng không biết rồi, vì sao 3 anh em Baylord nhà cưng vô sinh, vì anh em cưng mang chức năng không phải khiến người khác sinh con cho mình mà là tự bản thân cưng có thể mang thai." trên bụng Doom, ngoán tay vè vỡn đem vết máu họa ra hình ảnh kí hiệu tử cung.

Doom tức đỏ mặt, nam nhi đầu đội trời chân đạp đất, tính khí lớn như anh, bảo anh sinh con như phụ nữ ấy à, còn là con của đứa mình hận cay đắng thì thà anh chết còn hơn. Tức giận sôi trào càng làm lòng phản khán trong anh trỗi dậy rạo rực lớn mạnh, đáng tiếc Yasratcha ra tay trước, hắn có khả năng điều khiển cẩu nhân, Doom khi nãy rơi vào kì động dục đã rất yếu ớt. Nay kì động dục bị ép tăng kịch liệt hại Doom vặn vẹo eo bất lực, động tay đánh cũng méo có khí lực ra tay.

Doom mê man đôi mắt muốn chứng minh kì động dục không thể làm ý chí của anh khuất phục, đối với biểu hiện phản kháng nho nhỏ này, Yasratcha cười trừ. Vì sao ấy à? Bởi thân thể Doom đã hoàn toàn nhu thuận theo kì động dục rồi, cái chân lơ đễnh vô ý dạng lớn sang 2 bên mời chào người dễ dàng đi vào.

Doom hô hấp thực trọng, cả người như phát nhiệt cao, trong bụng ẩn ẩn đòi hỏi một thứ gì đó. Kết hợp với lời Yasratcha kể ban nãy, anh thầm kêu không ổn muốn né tránh nhưng đâu có được.  Không lẽ mình thật như ...

Cái miệng há to thở phì phì lộ hai chiếc nanh cún sắc bén nhưng kèm theo biểu cảm mơ hồ lâng lâng, nước rãi chảy ròng thấm đẫm cằm. Còn gì sự uy hiếp vốn có của một vị ranker cao cấp, giờ đây Baylord Doom khác gì cún con đáng thương loạn tính trong kì động dục.

Yasratcha hợp ý, lật ngược người Doom lại, bắt lấy cánh mông cún nhỏ chĩa về hướng tính khí ngóc cao đầu của mình, cớ vì tính khí chôn vùi rút ra giữa chừng, Doom không vui khịt khịt cánh mũi nhìn về sau.

Không ai có thể chiến thắng dục vọng nguyên thủy kể cả Baylord Doom, giờ nhu thuận khao khát nam tính của kẻ thù sống còn với mình cơ.

Yasratcha tóm lấy chiếc đuôi tử sắc mềm mại, Doom giật bắn không ngờ tiết cả tinh dịch và dâm thủy trên dưới. Hậu huyệt xối dịch ruột ào ạt lên trụ tính khí.

"Thú con động dục liền cho ta kinh hỉ không nhỏ." đáy mắt miêu nhãn dao động một cách cực kì hưng phấn. Không nhịn nữa, hắn lại vùi đồ vật của mình chen chúc vào huyệt động co bóp kia.

"A ... Ức ... Nữa, nữa đi!"

"Đau ... Tuyệt quá ... Lại cho ta."

"Ư ... Ưm, không phải chỗ đó, đừng đâm chỗ ấy mà."

Mền gối bị Doom cấu xé sạch sẽ trong cơn kích tình, anh kêu rên nũng nịu đến lạc giọng, nước dãi chảy ròng.

Giữa tràng vách huyệt co bóp, tính khí đang được bao bọc căng cứng. Doom đang trong cơn tình mê ý loạn nắm chút ý thức kêu "Không, đừng bắn."

Yasratcha dĩ nhiên không thỏa hiệp, chấn vai Doom ép anh dí người trên giường, cau mày mau định xuất tinh.

"Đừng bắn vào bên trong, làm ơn ... Ngươi rút ra ngoài a, rút ra."

Yasratcha giả ngu cố tình không hiểu "Sao lại không được bắn vào bên trong? Ngươi càng không cho, ta càng cố tình."

Cuối cùng luồng tinh dịch nóng hổi ập đến rưới đầy bụng, Doom ê a nghiến răng bất lực. Được lấp đầy, phần thú tính trong Doom thỏa mãn cực kì và kêu réo muốn nữa.

Phốc!!!

Tiếng tách ra bất ngờ của 2 đồ vật đang dính chặt.

Doom cắn môi dưới, đẩy Yasratcha đã thả lỏng sau khi bắn xong kia. Anh đưa tay xuống dưới huyệt khẩu đang dần dần có xu hướng khép lại tuôn nhả dịch ruột trộn lẫn tinh dịch. Hai ngón tay thọc vào cố ý moi lộng sạch tinh dịch bắn trong mình.

Yasratcha chép miệng chống cằm mệt bên như đang xem một trò khôi hài, hắn đã trả lại quyền tự chủ cho Doom, nhìn Doom bất lực hắn lại đầy vui vẻ cười cười.

Làm trò vô nghĩa.

[ToG] [KoonBaam] Xâm Phạm Luật LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ