Chương 3 Tặng Quà

1K 119 13
                                    

Cậu trai này nhan sắc cũng không tệ chút nào, không, đúng chính xác là phải được xếp vào hàng mĩ nam không ngoa. Khuôn mặt baby búng ra sữa luôn là điểm mạnh và lợi thế của Baam. Hầu như các cô công chúa Jahad (+ Koon A.A) đều có chung sở thích này. Cặp nâu vàng to tròn hiếm gặp trong trẻo không vẩn đục, tùy ý cười rọi chiếu xuân quang uy lực khủng bố sánh ngang hào quang thiên sứ.

Cái đầu tiên nhà thiết kế đối với Baam là - THIỆN CẢM

Dường như Baam không đủ tự tin khi mặc vest, bao nhiêu ánh mắt chiếu vào khiến cậu lúng túng, bộ trông cậu kì lắm à.

Với các cô gái lớn tuổi, trai tơ ngây thơ là lựa chọn hàng đầu, với lại Baam điển trai đáo để cơ, Koon thì trông khó gần và mưu mô quá. Trái với khí chất của Koon, Baam khi vận bộ vest này thì có loại cảm giác sạch sẽ, lịch lãm đầy bí ẩn thu hút khó tả. Phút chốc, Baam đón nhận nườm nượp ánh mắt si mê của các cô nhân viên.

Koon kín đáo tặng đám nhân viên ánh mắt rét lạnh tê tái. Nhân viên tự giác đi úp mặt nơi khác. Người đâu khó khăn, ngắm cái cũng không cho.

Nhà thiết kế tặc lưỡi, cậu xinh trai này cũng không tệ nhưng không gột tả được hết cái khí chất thiết kế cô hướng đến. Tiếc nuối hùi hụi, việc Koon từ chối cô đã tính trước, dù sao người ta là thiếu gia gia tộc lớn, còn rảnh chạy đi làm nghề người mẫu kiếm tiền.

Mà cậu bé tóc hạt dẻ này có vẻ hiền, lỡ có thể, cô đưa ra đề nghị "Cậu gì ơi, cậu có muốn ..."

"Em ấy không muốn!" Koon cầm cà vạt quàng qua sau cổ áo Baam tỉ mỉ cân nhắc thắt sao cậu thoải mái. Baam đành để anh tùy ý, là cậu nhờ vả nên anh Koon mới nhiệt tình giúp cậu chọn lựa mà. Vài ba thao tác tích tắc đủ để Koon thắt cà vạt hoàn hảo nhất nhưng không, anh diễn cảnh trì trệ kém xa tốc độ mọi khi, kéo dài thời gian bên Baam không tính là lạm dụng đi.

"Quả nhiên màu đỏ phối với em là lựa chọn sáng suốt. " Koon vô cùng hài lòng với sự phối đồ tài tình của bản thân.

"Cảm ơn anh!"

Baam hiện pocket bảo nhân viên tính tiền.

"Toàn bộ đã được vị khách đó thanh toán rồi ạ!"

"Anh Koon ..."

Biết Baam định nói gì, anh giành nói trước "Với quan hệ của chúng ta, việc anh chi tiền là kì lắm sao?"

Baam không thể phản bác, quan hệ giữa họ không cần chi li mấy vấn đề nhỏ nhặt này. Nếu giờ cậu đòi trả lại tiền cho Koon giống như bản thân đang cố tình gây sự và kéo giãn khoảng cách đôi bên.

"Làm ơn đi, cậu có thể suy nghĩ lại mà. Xin hãy trở thành người mẫu nhãn hiệu chúng tôi. Chỉ chụp một bức thôi." nhà thiết kế không bỏ cuộc, bám víu cầu xin Baam.

"Xin lỗi nhưng tôi từ chối."

Xong, cô ấy tắt hi vọng. Cô ấy đủ tinh tế nhận ra sự ưu ái Koon dành cho cậu. Ngỡ Baam dễ tính nên nghĩ thuyết phục Baam thì Koon cũng đành chấp thuận nhận lời theo.

Không chịu, mình là con người bướng bỉnh cầu toàn, không đạt được quyết không từ bỏ. Đâu phải dễ mà gặp được đúng mẫu người phù hợp với thiết kế của mình chứ. Sống mấy trăm năm tới giờ mới được.

Trước khi Baam và Koon rời tiệm, cô quyết van nài tới cùng.

"Cô chưa chịu bỏ cuộc à?" Koon cau mày, độ cố chấp này vượt xa dự tính đi.

"Với đôi mắt rèn giũa bao năm trong nghề, tôi xin thề một bức ảnh bộ đôi hai vị sẽ hot nhất sau 1 tuần." leo được tới tầng này thì tất đã là ranker mà ranker thường hay làm đại diện và đóng quảng cáo để tăng độ nổi tiếng bản thân kèm tiền tài. Nhưng Baam và Koon quá đặc biệt, họ là tiểu phú một phương, vấn đề cá nhân không cho phép họ nổi tiếng. Đùa à, một người là đang bị quân đội Jahad truy, một người là thập đại gia tộc, sao chạy đi làm loại công việc này được. Với cái tính cách của họ đủ hiểu.

Từ 'bộ đôi' làm Koon động dung đi nhưng anh không ngu muội bị lay động.

°^°
Khi về đến chỗ trú, Koon hiểu nguyên nhân Baam nói dối anh.

Pằng!!! Pằng!!!

"Chúc mừng thăng hạng ranker cao cấp Koon!"

Giọng điệu và cái sự tiên phong hăng hái cầm pháo giấy nổ phằng ngợp trời ngoài Ship Leesoo còn ai.

Hải đăng đều hư hại hết nên không thể lấy ra lập rào chặn đám hoa giấy, Koon bực bội phủi đám hoa giấy trên đầu mình. Tên này là có lòng hay cố tình chơi xỏ anh đây.

Baam cùng chung số phận, không thoát khỏi bị đám hoa giấy bám đầy người.

Bên trong bàn tiệc tùng chuẩn bị tươm tất xong xuôi. Koon dám cá Ship Leesoo cầm đầu vụ tổ chức vì hắn ta buồn chán, dám cá mấy người kia cũng là lâu lâu muốn được chơi nên đồng ý Ship Leesoo mở tiệc, dám cá mở tiệc chúc mừng anh là cái cớ trùng hợp. Ai chứ Koon đi guốc trong bụng bọn người này.

Tạm được gọi là nhân vật chính bữa tiệc vậy nhưng Koon thật sự hạnh phúc không nổi. Các người kiếm cớ chơi bời xả stress thì đừng lôi tôi vào được không. Rắc rối!

Ship Leesoo tặng Koon chiếc hộp nhỏ "Quà tôi chúc mừng cậu."

Koon nhận, tạm coi là quà tạ lỗi của tên này. Có Ship Leesoo mở đầu, đám người lũ lượt kéo nhau lên tặng quà và cục lủng nói "Chúc mừng!"

Hatsu cũng lên góp phần là Koon ngờ ngợ, hắn không sợ kiếm sĩ tặng quà chơi khăm khủng bố vì Hatsu là thẳng nam chủ nghĩa kiếm đạo gì gì đấy ... Vấn đề là tên này bị cái lập trường dị biến, người phạm ta ta phạm người, ăn miếng trả miếng, ngươi làm thì ta cũng làm là công bằng.
Koon không nhớ rõ số lần anh chọc ngoáy và khịa Hatsu. Nên phần quà này là cả âm mưu mờ ám đây, tên kiếm sĩ nhất định tặng một thứ mang tính trả đũa.

Lại cả cô công chúa lém lỉnh cười sặc mùi mờ ám Androssi và Anak tặng???

Rak thấy con rùa xanh ôm đống quà ngổn ngang, đổ mồ hôi vội vàng tìm trong túi quần mình còn gì không và hên quá, còn sót trái chuối tiêu chưa chén "Rùa xanh, cái này cho ngươi."

"Quên đi, ông ăn luôn cũng được."

"Cái gì hả!?"

[ToG] [KoonBaam] Xâm Phạm Luật LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ