Chương 1 Ăn Baam

2.6K 201 34
                                    

"Nhắm mắt và bịt tai lại Aguero. Đừng tin ai cả!"

"Không có chỗ cho sai lầm!"

"Chọn con đường có lợi nhất cho chúng ta!"

"Aguero ... Aguero ...!!!"

Hộc hộc!!!

Koon mở bừng mắt, bật dậy đỡ trán, đuôi mắt sắt lên đâm chiêu suy tư "Lâu rồi mới lại mơ thấy nó! Tệ hại!"

Koon bước xuống giường vô tình giẫm phải thứ gì đó.

Rak bị đánh thức ôm bụng cau có mắng "Con rùa xanh chết tiệt. Ngươi dám đạp Rak đại nhân vĩ đại."

"Im đê cá sấu. Loài bò sát nhà ngươi không khôn ngoan học cách nằm trên giường như nhân loại mà ngủ, hại chân ta đau một phen."

"Tức chết Rak đại nhân ta. Uổng cho ta trông ngươi cả đêm."

"Trông?!" Koon dòm ngó khắp phòng, tivi còn phát và khắp phòng vỏ bánh trái bề bộn "Chứ không phải ngươi xem phim rồi ăn chuối xả rác khắp phòng à? Ta dám cá là ngươi ngủ quên."

"Ngươi ...!" Rak nhột vì bị nói trúng. "Đồ con rùa xanh vô ơn, hứ! Ta đi mách con rùa đen. Đừng ỷ thành Ranker cao cấp rồi thì Rak nhà ta sợ ngươi. Mau thôi ta sẽ trở thành Ranker cao cấp trên hạng ngươi cho mà xem."

"Con cá sấu nhà ngươi thì ra cũng biết leo hạng cơ à? Trước đó thì ngươi cần học cách dọn phòng đi." Koon bước vào nhà tắm. Bản thân có phần cộc tính với Rak hơn mọi khi, có lẽ là do giấc mơ đó làm hắn khó chịu.

•×•
Koon tắm rửa sạch sẽ thay áo quần mới nên tâm trạng cũng khá phần nào.

Mọi người tụ họp tại phòng ăn đầy đủ dùng bữa sáng thiếu mỗi hắn.

Ship Leesoo "Dô! Chào người nổi tiếng! Chịu tỉnh rồi đấy à, chỉ thiếu tí xíu nữa thôi là tôi xém hôn cậu để đánh thức rồi đấy."

Anak "Lời đùa dở hơi."

Hatsu "Biến thái!"

Baba Leesoo đau lòng khóc thầm "..."

Baam mừng rỡ "Anh Koon, anh bình phục hoàn toàn rồi chứ?"

"Cũng không tệ!" Koon kéo chiếc ghế bên cạnh Baam và tự nhiên ngồi xuống.

Ship Leesoo "Con hỏa ngư của cậu lợi hại thật, đấu với một Ranker cao cấp nhưng cậu chỉ 2 ngày là lành lặn đâu vào đó."

Androssi suy hừ "Còn không nhìn trước đó hắn tả tơi cỡ nào, thở cũng không nổi. Hên cho là ngươi có đồ bảo hộ cứu về một cái mạng đấy."

Koon nhếch môi "Ghen tị?!"

Androssi trợn mắt "Hả?! Ta mới không thèm. Ngươi quá ỷ lại con cá đó rồi đánh đấm không cần mạng thì có ngày đấy. Ta tốt bụng nhắc trước."

Koon lười không đáp trả, dĩ nhiên là lơ Androssi và truy cập bảng xếp hạng ranker cao cấp lên xem, quả nhiên nhân viên trụ sở xếp hạng làm việc công suất đâu ra đó, tên hắn đã chình ình trên bảng hạng 116, đánh bại Koon Marco Asensio liền thu hoạch được thành tích như vầy thì có chút bất ngờ.

Nhưng Koon cũng chẳng biểu hiện vui vẻ gì ra mặt mà ngược lại là không tâm trạng chọc chọc viên cà chua trong dĩa salad mãi không ăn.

Mọi người ăn trước đã sớm dùng bữa xong và rời đi chừa lại hắn.

Rak cầm nải chuối tiêu tráng miệng "Con rùa đen, mi không đi sân luyện tập với con rùa lửa à?"

Baam thấy Koon trầm mặc thế mới không yên tâm bỏ anh lại "Tôi sẽ ra sau. Ông Rak đi trước đi."

"Ừm!" Rak thảy trái chuối vào miệng, lăn tăn rời phòng ăn.

"Anh Koon anh không thích món này sao?"

Nghe được giọng nói dịu nhẹ quen thuộc, tâm hồn hắn lơ lửng cành cây trôi trở về. Buông chiếc nĩa ngẩng đầu, căn phòng không ngoài ý còn duy độc mỗi hắn và Baam. Baam lo lắng nhìn hắn ân cần, Koon lấy lại tinh thần mọi khi đối cậu cười "Không hợp khẩu vị."

"Ừm ... Phải rồi nhỉ, anh vừa khỏe lại nên sẽ không có khẩu vị ăn uống nhưng nhất thiết phải bồi bổ đầy đủ. Anh bây giờ muốn ăn món gì em sẽ nấu."

"Em nấu anh đều ăn!"

"Vậy không sao chứ ... Khẩu vị anh đang không tốt, có món nào anh đặc biệt muốn ăn không?"

"Ừm!" Koon hai run run hàng mi cong vuốt đâm chiêu "Ăn Baam ...!"

Baam mặc dỡ tạp dề quay sang "Hạt dẻ ạ, để em tìm xem." anh Koon hôm nay thật lạ, còn muốn khó hiểu hơn thường ngày, ăn hạt dẻ giờ không thích hợp lắm nhưng nói người bệnh khẩu vị thất thường mà.

Koon cười đùa "Là em nấu nướng thật hợp tính anh, món nào cũng ngon, anh tiếc không thể chiếm em làm đầu bếp riêng của anh đây."

(Baam hoặc Bam: đêm, hạt dẻ)

Thấy Koon thần thái đã sáng sủa hơn khi nãy, Baam nghĩ chắc anh phải thích món mình nấu dữ lắm nên hôm nay đặc biệt 'kì lạ' khen ngợi nhiều. Cũng lâu rồi mình chưa nấu ăn, áp lực leo tháp và chiến tranh với quân đội Jahad khiến cậu thời gian nghỉ ngơi còn không đủ nên khoảng khắc bình dị nấu ăn này yên bình khó tả bằng lời.

Koon tay chống cằm, nhãn thần chăm chú ngắm người kia không rời, ánh mắt dịu dàng, điệu bộ một tên nam nhân đang tận hưởng hạnh phúc không lẫn đi đâu được. Thế giới liền thu hẹp chỉ có 2 người bọn hắn.

Baam cặm cụi nghiêm túc nấu nướng vì hắn, ân, không tệ. Lại mặc tạp dề trông thật đáng yêu. Phải biết Baam giờ đã trổ mã tuấn tú, vóc dáng săn chắc ăn đứt Koon. Không còn là cậu bé bông mềm thuở xưa nhưng trong anh, Baam vẫn luôn là ngày ấy, tính cách ngây ngô, đơn giản một tí cũng không đổi.

Về phần Koon, nói giảm nói tránh cho bớt cay đắng là chỉ cao lên thôi, phải, chỉ cao lên. Dáng người và dung mạo không biến hóa lớn, đường nét cơ thể trung tính nhu hòa giữ nguyên. Không thô sơ, vuông vức của tụi đàn ông mà cũng không mềm mại, yếu ớt của đàn bà. Giọng nói rất hay, luôn cố ý giữ giọng trầm nhưng tùy ý sẽ lên nốt cao cmn vút, không biết là vỡ giọng hay chưa, trái khế cổ gồ một nhính, không chú ý là chả thấy. Thẳng thắn kết luận, Koon Aguero Agnis chưa dậy thì ngoại hình. Đó là lí do ảnh đưa ra để biện hộ.




[ToG] [KoonBaam] Xâm Phạm Luật LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ